ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บิ๊กว่าว ประกาศเลื่อนสวิงการกุศลส.ผู้สื่อข่าวฯ

"บิ๊กว่าว" นายเลอภพ โสรัตน์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ที่จะแข่งขันในวันที่ 30 มี.ค.นี้ แบบไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

"บิ๊กว่าว" นายเลอภพ โสรัตน์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนการแข่งขันกอล์ฟการกุศล หลังประเทศไทย ที่จะมีการแข่งขันในวันที่ 30 มี.ค.นี้ แบบไม่มีกำหนด หลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19




นายเลอภพ เผยว่า ตามที่ภาครัฐบาล กระทรวงสาธารณสุข และ กรุงเทพมหานคร ได้ออกมาตรการและขอความร่วมมือ ในการงดจัดกิจกรรมเสี่ยง เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยและกรุงเทพมหานครนั้น ทางสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยและ สหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ หรือ ฟอนซา ซึ่งเตรียมจะจัดกอล์ฟการกุศล ในวันที่ 30 มี.ค.ศกนี้ ที่สนามกอล์ฟเลกาซีกอล์ฟคลับ กรุงเทพมหานคร เพื่อหารายได้เตรียมจัดงานวันนักกีฬายอดเยี่ยม และช่วงจัดอยู่ในช่วงที่มีการขอความร่วมมือให้งดกิจกรรมเสี่ยงนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ทาง “เสธ.ยอด” พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย ประธานฟอนซา ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และคณะกรรมการจัดการแข่งกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ ได้ร่วมหารือกัน และมีมติว่า เห็นควรที่จะเลื่อนการจัดการแข่งขันออกไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง เพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ทางภาครัฐและ กรุงเทพมหานครแนะนำและขอความร่วมมือทุกฝ่าย เพื่อป้องกันปัญหาใหญ่จากโรคระบาด ซึ่งการเลื่อนถือเป็นการร่วมรับผิดชอบต่อสังคมของสมาคมฯด้วย

นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ ยังกล่าวอีกว่าทางด้านคณะกรรมการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งนี้ได้แจ้งย้ำว่า การดำเนินการในส่วนของการรับสมัครทีมแข่งขัน ยังจะดำเนินการไปเช่นเดิมและยืนยันจะมีการจัดการแข่งขันอย่างแน่นอน เพียงแต่รอความชัดเจนจากทางภาครัฐและทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องก่อน แล้วจะมีการกำหนดวันที่เหมาะสมอีกครั้ง พร้อมกันนี้ทางสมาคมใคร่ขอขอบพระคุณหน่วยงาน องค์กรรัฐและเอกชน ที่ยื่นความจำนงจะร่วมแข่งขัน หรือหลายแห่งได้ร่วมบริจาคไว้แล้ว และขออภัยอย่างสูงที่ต้องเลื่อนการจัดงานออกไปจากช่วงเวลาเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง