ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ส.กอล์ฟอาชีพ ประกาศเลื่อนแมตช์แข่งขันเดือน มี.ค.ทั้งหมด

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนแมตช์แข่งขันทั้งหมดของสมาคมในเดือน มี.ค.นี้ ทั้ง 3 แมตช์ลง หลังสถานการณ์แพร่ระบาด ไวรัส โควิด-19 (โคโรน่า 2019)

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนแมตช์การแข่งขันทั้งหมดของสมาคมที่จะมีขึ้นในเดือน มี.ค.นี้ ทั้ง 3 แมตช์ลง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 (โคโรน่า 2019) โดยกำหนดการแข่งขันใหม่ทางสมาคมฯจะเรียนแจ้งสมาชิกทุกท่านให้ทราบต่อไป


ด้วยการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ที่แพร่อย่างรวดเร็วและกว้างขวางไปหลายๆพื้นที่ส่งผลทำให้มีผู้ที่ได้รับเชื้อเป็นจำนวนมาก ทำให้ รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข โดยคำแนะนำของคณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ ได้ประกาศให้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โรคโควิด 19 Corona virus Disease 2019 (COVID-19) ถือเป็นโรคติดต่ออันตราย ประกอบกับเมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีได้มีข้อสั่งการในที่ประชุมของคณะรัฐมนตรีในเรื่อง มาตราการระยะเร่งด่วนสำหรับการแก้ไขปัญหาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) นั้น โดยในมาตราการดังกล่าวมีการขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงหรือเลื่อนการแข่งขันกีฬา

ทั้งนี้ทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยได้ตระหนักถึงสถานการณ์ความจำเป็นและให้ความร่วมมือกับนโยบายการของภาครัฐ จึงเห็นสมควรให้ เลื่อนวันจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ดังมีรายการต่อไปนี้คือ

– Thailand Development Tour รายการ สิงห์-เอสเอที ทีดีที กาญจนบุรี (SINGHA-SAT TDT Kanchanaburi 2020) ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2563 ณ สนาม บลูสตาร์ กอล์ฟ คอร์ส จังหวัดกาญจนบุรี

– Thailand Champions Tour รายการ สิงห์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนทัวร์ ครั้งที่ 2 (2nd SINGHA Thailand Champions Tour 2020) ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2563

– Thailand PGA Tour รายการ สิงห์-เอสเอที กาญจนบุรี แชมเปี้ยนชิพ (SINGHA-SAT Kanchanaburi Championship 2020) ระหว่างวันที่ 23-28 มีนาคม 2563 ณ สนามบลู แซฟไฟร์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี

โดยกำหนดการแข่งขันใหม่ทางสมาคมฯจะเรียนแจ้งสมาชิกทุกท่านให้ทราบต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง