ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ภรรยา ดีเจ ฉลองมือ 1 ของโลกด้วยชุดบีกีนี่

 

ดัสติน จอห์นสัน (ซ้าย) และ พอลีนา เกรทซกี้ ภรรยาสาวนางแบบสุดเซ็กซี่ ที่ฉลองการเป็นมือ 1 ของโลกของสามี ด้วยการแต่งบีกีนี่อวดบน อินสตาแกรม

พอลีน่า เกรทซกี้ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ ดัสติน จอห์นสัน ยอดสวิงชาวสหรัฐ ตกเป็นข่าวหลังทำคลิปบนแอปพลิเคชั่น "ติ๊กต็อก" ด้วยการแต่งชุดบีกีนี่ล่องเรือฉลองการเป็นนักกอล์ฟมือ 1 โลกของ ดีเจ พร้อมส่งลงใน อินสตาแกรม ของตัวเองร่วมกับเพื่อนสาวของตัวเองอย่าง คริสตีน่า และ แม๊ตต์


เกรทซกี้ ได้ฉลองการเป็นมือ 1 ของ ดัสติน จอห์นสัน แฟนหนุ่มตัวเองแบบแหวกแนวไม่เหมือนใคร ซึ่งวีดีโอดังกล่าวบันทึกในการเดินทางล่องเรือของทั้งหมดที่ ปาล์ม บีช, ฟลอริด้า ซึ่งใน โพสต์หนึ่งบน อินสตาแกรม ของ เกรทซกี้ ได้เขียนข้อความไว้ว่า "หมายเลข 1 ของโลก" ซึ่ง จอห์นสัน วัย 36 ปี ร่วมถ่ายภาพให้กับสาว เกรทซกี้ ยอดนางแบบวัย 31 ปีที่กำลังสวมบีกีนี่ตัวจิ๋ว


ทั้งคู่ได้ออกทริปเดินทาง 1 วันหลังจากศึก ยูเอส โอเพ่น ซึ่งรายการดังกล่าว ไบรสัน เดอแชมโบ คว้าแชมป์เมเจอร์แรกให้ตัวเอง ขณะที่ จอห์นสัน คว้าอันดับ 6 ร่วม หลังจากที่คว้าเงินรางวัล 15 ล้านเหรียญจากการแข่งขัน ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ


ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จอห์นสัน บอกว่าเขากำลังคบหาดูใจกับ เกรทซกี้ ซึ่งหมั้นหมายมาตั้งแต่ปี 2013 โดย จอห์นสัน เผยว่า "เธอเป็นส่วนสำคัญที่สุดในชีวิตของเขา ซึ่งรวมถึงครอบครัว และความสำเร็จของเขาด้วย เธอจะอยู่บ้านกับลูกๆ แค่นั้นมันก็สุดยอดแล้ว แค่การสนับสนุนที่ดีจากเธอ มันก็ทำให้ผมมีทุกอย่างที่ต้องการ เธอเข้าใจทุกเรื่อง ในสิ่งที่ผมต้องการ และทุ่มเทกับความสัมพันธ์ของเราเสมอมา ซึ่งนั่นน่าจะมาจากการที่พ่อของเธอเป็นนักฮ็อคกี้น้ำแข็งชื่อดัง จึงทำให้เธอเข้าใจอะไรหลายอย่างได้ดี"


เกรทซกี้ เป็นลูกสาวของอดีตนักฮ็อคกี้น้ำแข็งชื่อดังอย่าง เวย์น เกรทซกี้ โดยที่มีลูกชายกับ ดัสติน ด้วยกัน 2 คน นั่นก็คือ ทาทัม วัย 5 ขวบ และ รีเวอร์ วัย 3 ขวบ "สำหรับผม กอล์ฟ เป็นส่วนสำคัญที่สุดอยู่แล้ว และตอนนี้มันมี พอลีนา และลูกๆเข้ามามีส่วนสำคัญนั้นด้วย พวกเขาคือสิ่งสำคัญที่สุดเสมอมา แม้ว่าผมจะมีความรักในกอล์ฟ รักการแข่งขัน แต่พวกเขาก็คือส่วนที่สำคัญที่สุดเช่นกัน"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง