ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เอคโค่ กอล์ฟ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่รับฤดูใบไม้ร่วง-หนาว 2020

โฉมหน้ารองเท้า เอคโค่ กอล์ฟ รุ่นใหม่ ที่จะออกวางจำหน่ายรับฤดูใบไม้ร่วง-หนาว 2020

เอคโค่ กอล์ฟ ผู้นำด้านนวัฒกรรมรองเท้ากอล์ฟของโลกจากประเทศ เดนมาร์ค ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้ารุ่นใหม่ ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว ของปี 2020 สำหรับทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี แล้วด้วยรูปแบบใหม่หมดจด


สิ่งใหม่ที่จะนำเสนอของ เอคโค่ กอล์ฟ นั่นก็คือ อัปเปอร์แบบใหม่สำหรับรองเท้ากอล์ฟผู้ชายในรุ่น บีไอโอเอ็ม จี3 (BIOM® G3) ซึ่งจะเป็นตัวชูโรงสำหรับในคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งผลิตมาจากหนัง คาล์ฟ นาปป้า (หนังแพะ-แกะ ระดับพรีเมี่ยม) ที่นุ่มพิเศษของ เอคโค่ (ECCO SOFT CALF NAPPA) ที่จะให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล และให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมาจากโรงฟอกหนังของบริษัทเอง

สำหรับหนัง คาล์ฟ นาปป้า ของ เอคโค่ จะให้ความแข็งแรง และทนทานต่อการเสียดสี เนื่องจากมีความบางเบา และมีการตัดเย็บที่ปราณีต นอกจากนั้นยังมีการเลือกใช้เนื้อผ้าชั้นเยี่ยม พร้อมกับประโยชน์อย่างอื่นในการระบายอากาศได้ดี พร้อมทั้งให้สัมผัสที่นุ่มสบายส้นเท้า รวมถึงยังกันน้ำ 100 เปอร์เซ็นต์จากเทคโนโลยี กอร์-เทกซ์ (GORE-TEX) ที่จะทำให้รองเท้าของคุณแห้ง และสวมใส่สบายในทุกสภาพ


การเสริมด้วยเทคโนโลยี บีไอโอเอ็ม เอกซ์-เทนซ่า อินวิซิเบิล (BIOM® X-TENSA INVISIBLE) ที่จะมีการเชื่อมไปยังโครงหน้าอัปเปอร์ในส่วนของเชือกรัดที่ให้ความกระชับ และมั่นคง โดยจะมาในสีดำ, ขาว และ สีคอนกรีต และรวมถึงมีสีพิเศษ ไวท์ ชาโดว์ หรือ ดาร์ค ชาโดว์ เวอร์ชั่นสำหรับรุ่น โบอา (ไม่มีเชือกรัด)

นอกจากนั้นยังมีรุ่น เอดับบลิว20 (AW20) ซึ่งเป็นรุ่นขายดีสำหรับ ชาย-หญิง กับรุ่น เอส-ทรี (S-THREE) คอลเลคชั่น ที่มาพร้อมกับสีสันใหม่ รวมถึงสีออมเบร (Ombre) ของสุภาพบุรุษ และ สี ดามาสค์ โรส (Damask Rose)/ไวท์ มิราจ (White Mirage) ของสุภาพสตรีด้วย อีกทั้งยัง


มี สีขาว และไทเทเนี่ยม สำหรับชาย และ วอร์ม เกรย์, โรส เพิร์ล กับ อลูซิลเวอร์ สำหรับหญิง ซึ่งในเฉพาะรุ่นของผู้ชายจะมี BIOM® COOL PRO ในรุ่น ออมเบร และ COOL PRO สำหรับผู้หญิงในรุ่น ดามาสค์ โรส เท่านั้น

อีกทั้งยังมีรุ่น สตรีท เรโทร ที่จะให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่กับสี ดำ, ขาวไบร์ท, มอคคา และ มารีน ที่จะมาเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นของ AW20 อีกด้วย โดยรองเท้า เอคโค กอล์ฟ คว้ารางวัลมาจากทั่วโลก และได้รับความไว้วางใจจากโปรทัวร์ชั้นนำอย่าง เฮนริค สเตนสัน, โธมัส บียอร์น, เฟร็ด คัปเปิ้ลส์, เอริค ฟาน รูเยน, ดอค เรดแมน, ลิเดีย โค, อี มินจี และ แคโรไลน์ มาสสัน รวมทั้งอีกมากมาย

......................................................





ราคาเริ่มต้นที่:

ชายรุ่น BIOM G3 - 200 ปอนด์

หญิงรุ่น BIOM G3 - 200-210 ปอนด์

ชายรุ่น S-THREE - 180 ปอนด์

หญิงรุ่น S-THREE - 180 ปอนด์

ชายรุ่น  BIOM COOL PRO – 210 ปอนด์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง