ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดแล้ว "ทรัสต์กอล์ฟ" อิมฯสำโรงชั้น5 กอล์ฟใครก็ตีได้

ดร.ปริญ สิงหนาท (กลาง) ผู้บริหาร และผู้ก่อตั้ง ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าเซเลปฯคนดังที่เข้ามาร่วมงานเปิดตัว ณ ชั้น 5 อิมพีเรี่ยล สำโรงฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พค.ที่ผ่านมา
......................................
"ทรัสต์กอล์ฟ" ศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟยุคใหม่กับคอนเซ็ปต์ "ไม่ว่าใคร ก็สามารถตีกอล์ฟได้เหมือนโปร" เปิดแล้ว ณ ชั้น 5 อิมพีเรี่ยล สำโรงฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พค.ที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย โอ่อ่า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ครบวงจร เพื่อย่างก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟได้ง่ายเพียงนิดเดียว

ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้บริหาร และผู้ก่อตั้ง
ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้บริหาร และผู้ก่อตั้ง ที่ทุ่มทุนเงินทุนมากกว่า 80 ล้านบาท เนรมิตให้ บริเวณ ชั้น 5 ของ อิมพีเรี่ยล สำโรงฯ กลายเป็นอาณาจักรในการฝึกซ้อม และพัฒนาฝีมือในการเล่นกอล์ฟด้วยเครื่องมืออันทันสมัย โดยงานเปิดตัวดังกล่าวยังได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มาร์ และ แมทธิว ดีน 2 ดาราคนดังที่ชื่นชอบในการเล่นกอล์ฟ คุณมยุรา เศวตศิลา ที่มาร่วมงานพร้อมกับสามี ธาดา เศวตศิลา และลูกสาวน้องน้ำตาล "ณัชชา" และยังมีเหล่าเซเลปฯดังของเมืองไทยมากมาย
ดร.ปริญ เผยว่า "ปัจจุบันกอล์ฟได้รับความนิยมในกลุ่มคนชั้นกลาง ผู้บริหารระดับต้น หรือ "ยัง เอกซ์คลูซีฟ (Young Excutives)" ไปจนถึงเด็กเล็กๆตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป และกลายเป็นกีฬาของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็สามารถตีกอล์ฟ ประกอบกับเทคโนโลยีการตีกอล์ฟได้พัฒนาโดยนักกอล์ฟมืออาชีพ และโค้ชฝึกสอนระดับโลก ทำให้ปัจจุบันการตีกอล์ฟมีทางเลือกหลากหลาย และทุกวันนี้ทุกคนไม่ต้องไปสนามกอล์ฟเพื่อฝึกฝนศักยภาพ และด้วย กอล์ฟ เป็นกีฬาที่ตัวเองตอบโจทย์ทั้งลูก และตัวเอง จึงมองว่าหากมีสนามฝึกซ้อมในร่มก็คงจะดี จึงเป็นที่มาของ ทรัสต์กอล์ฟ และเราอยากจะสร้าง ทรัสต์กอล์ฟ เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพ ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่เสร็จสมบูรณ์พร้อมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งน่าจะเปิดให้บริการได้จริงๆในวันที่ 1 กค.นี้"
เจมส์ มาร์ นักแสดงชื่อดังกำลังสาธิตการใช้งาน โซนพัตต์วิว+วิร์ชัล กรีน ของทรัสต์กอล์ฟ
งานเริ่มต้นด้วยการแนะนำโซนต่างๆของ ทรัสต์ กอล์ฟ ที่เตรียมไว้ให้ผู้มาใช้บริการ โดยเริ่มจาก โซนพัตต์วิว+วิร์ชัล กรีน (Putt View + Virtual Green) ที่จำลองสนามพัตต์ และกรีนพัตต์กอล์ฟด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยระบบแสงเลเซอร์ที่แสดงให้เห็นถึงสภาพกรีน และยังมีแบบจำลองกรีนพัตต์จากสนามดังๆทั่วโลก
สก๊อตต์ ดับเบิ้ลยู.อาร์. ไน ครูฝึกสอนกอล์ฟที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดจากทั่วโลก กำลังสาธิตเครื่อง โรโบกอล์ฟ โปร ที่จำลองวงสวิงจากโปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลก

มาถึงในโซนที่ 2 เป็นเครื่อง โรโบกอล์ฟ โปร หุ่นยนต์สอนวงสวิงระดับโปร ซึ่งคิดค้นโดย สก๊อตต์ ดับเบิ้ลยู.อาร์. ไน ครูฝึกสอนกอล์ฟที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดจากทั่วโลก ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนที่ไม่เคยผ่านการฝึกตีกอล์ฟ ได้เรียนรู้เทคนิคระดับมืออาชีพ เพื่อไปสู่การแข่งขันมืออาชีพอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้เรียนใหม่ที่ผ่านบทเรียนแรกของ โรโบกอล์ฟ โปร จะได้เรียนรู้สิ่งที่นักกอล์ฟมืออาชีพใช้เวลาฝึกฝนเป็นระยะเวลาเป็นปีได้ในเวลาสั้นๆ   
เริ่มต้นด้วยการวางแผนวงสวิง ที่จะปรับตามความยืดหยุ่นของผู้เรียน ขณะทดลองวงสวิง จะมีจอแสดงบนมอนิเตอร์บอกวิธีการจับไม้กอล์ฟอย่างถูกวิธี เมื่อพร้อมแล้ว เคลื่อนที่วงสวิงอย่างช้าๆ ตามขั้นตอนที่แนะนำทางมอนิเตอร์ เพียงเท่านี้ผู้เรียนก็สามารถเปรียบเทียบวงสวิงกอล์ฟแบบเดิมที่เคยทำกับวงสวิงใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง ทรัสต์กอล์ฟ นำเข้าเครื่อง โรโบกอล์ฟ โปร ไว้จำนวน 2 เครื่องด้วยกัน
บริเวณสนามกอล์ฟจำลองเสมือนจริง (Full Swing Simulator) ที่เป็นการจำลองการออกรอบจากสนามจริงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด
มาที่โซนที่ 3 เป็นส่วน (Full Swing Simulator) สนามกอล์ฟจำลองเสมือนจริง เป็นระบบที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดว่ามีความแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยี 2 ชนิด คือ กล้องความเร็วสูง Dual ION 3 Cameras และ คลื่นแสงอินฟาเรด ( Infared Lightwaves) เป็นซิมูเลเตอร์ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Golf Channel และ เป็นซิมูเลเตอร์ที่ใช้ใน PGA Tour อย่างเป็นทางการ ซึ่งนักกอล์ฟชั้นนำที่เป็นพรีเซนเตอร์และใช้งานอยู่ใน PGA TOUR คือ ไทเกอร์ วู้ดส์, จัสติน โรส, จอร์แดน สปีธ, เจสัน เดย์, อารอน ไวส์, แบรนท์ สนีดเกอร์, จิม ฟิวริค และ บรู้ค เฮนเดอร์สัน โปรสาวจาก แอลพีจีเอ ซึ่งที่ ทรัสต์กอล์ฟ ทีเครื่องนี้ให้ใช้บริการถึง 8 เครื่อง
สำหรับอัตราค่าบริการช่วงโปรโมชั่นไปจนถึงวันที่ 30 มิย. ทรัสต์ กอล์ฟ ฟาวน์เดอร์ เอกซ์คลูซีฟ เมมเบอร์ (TFEM) มูลค่า 250,000/ปี จำนวน 250 ท่านเท่านั้น หลังจากนั้นราคาปรกติ 300,000 บาท/ปี รับสิทธิ์ต่ออายุในราคาเดิม 3 ปี หลังจากนั้นลด 10% ของราคาปรกติในปีที่ 4 ซึ่งสมาชิก TFEM จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน ทรัสต์กอล์ฟ ทุกสาขา ซึ่งจะมีการขยายเพิ่มเติมในอนาคตทั้งใน และต่างประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งทาง ทรัสต์กอล์ฟ มีแผนที่จะขยายสาขาไปยังภาคเหนือ และภาคใต้ของไทย รวมถึงที่ กัมพูชา, เวียดนาม, อังกฤษ ในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดย ทรัสต์กอล์ฟ จะเปิดให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ค่าสมาชิก 1,000 บาท/ปี สิ่งที่ได้รับคือ คูปอง ใช้งาน ไดร์ฟวิ่ง แรนจ์ ธรรมดา และเกม เอาท์ดอร์ 2 ใบ มูลค่า 1,300 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง