ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส รุกตลาดกอล์ฟเมืองไทยเต็มตัว


บรรยากาศในบูธ อาดิดาส กอล์ฟ ที่จะเห็นได้ที่ร้านค้าทั้ง 94 แห่งทั่วประเทศ
...........................
    อาดิดาส กอล์ฟ ประกาศรุกเต็มตัวตลาดกอล์ฟในเมืองไทย ด้วยการปูพรมวางจำหน่ายสินค้าใหม่ ในทุกสาขากว่า 94 แห่งทั่วประเทศแล้ววันนี้ พร้อมทั้งยังคงพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อเติมเต็มในทุกไลน์การผลิต เพื่อตอบสนองการใช้งานในสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกัน



    งานนี้ อาดิดาส ประเทศไทย ได้นำเอาทุกผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจษย์ผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า และแอค-เซสเซอรี่ส์ ต่างๆ โดยทางด้านเสื้อผ้า อาดิดาส ยังคงคำนึกถึงการใช้งานในสภาพอากาศที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเส้นใย อาดิดาส CLIMA เป็นระบบการซึ่งควบคุมอุณหภูมิภายใต้ลิขสิทธิ์ของอาดิดาส ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสภาพอากาศ 4 แบบ ได้แก่ CLIMACHILL (อากาศร้อน) ที่ใช้ในเสื้อผ้าระดับเพอร์ฟอน์มานซ์ ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ระบายความอับชื้นได้รวดเร็ว ลดอุณหภูมิของร่างกาย ตอบโจทย์นักกอล์ฟระดับแข่งขัน จนถึงนักกอล์ฟทั่วไปที่ต้องการเสื้อผ้าที่ ยืดหยุ่น เบา ออกรอบกลางแจ้งได้อย่างสบาย , CLIMAHEAT (อากาศหนาวเย็น), CLIMASTORM (ลมและฝน), CLIMAPROOF (หิมะ ลม และฝน) ซึ่งเทคโนโลยี CLIMA ก็ได้ถูกนำมาใช้กับรองเท้า เสื้อผ้ากีฬา และอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ของแบรนด์อาดิดาสอีกด้วย
    ด้านรองเท้าที่ใช้นวัตกรรมหลักอย่าง Boost มาสอดแทรกอยู่ในรองเท้าแต่ละรุ่น ผสานเทคโนโลยีต่างๆ เช่น เพื่อตอบสนองเกมส์การ
เล่นของนักกอล์ฟได้ทุกย่างก้าว ดั่งเช่น adidas TOUR360 XT และ TOUR360 XT-SL ที่ถูกโหวตให้เป็นรองเท้ากอล์ฟที่ดีที่สุดจาก My Golf Spy ในปี 2019 เมื่อไม่นานมานี้ หรือจะเป็น New Forgefiber BOA รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่ม ครั้งแรกกับเทคโนโลยี Forgefiber โครงสร้างส่วนบนที่เบา ทนทาน ยืดหยุ่นสอดรับการบิดของรูปเท้าเพื่อการส่งถ่ายพลังที่ลื่นไหลอย่างสมบูรณ์แบบ
    และแน่นอนว่าไม่ไช่เพียงเทคโนโลยีเท่านั้นที่อาดิดาส กอล์ฟ ใส่ใจ แต่เรื่องของดีไซน์ ก็เป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักที่แบรนด์ระดับโลกอย่างอาดิดาส ให้ความสำคัญ ดังเช่นรองเท้ารุ่นพิเศษล่าสุดที่วางจำหน่ายในประเทศไทยถึง 2 คอลเล็คชั่น คือ “Crossknit 3.0 limited-edition” รองเท้ารุ่นพิเศษรับเมเจอร์แรกของปีอย่าง “เดอะมาสเตอร์” หรือจะเป็นรองเท้ารุ่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลชมดอกซากุระ กับรุ่น W PUREBOOST GOLF SAKURA limited-edition สำหรับสุภาพสตรี และ adidas Golf cross-knit 3.0 SAKURA limited-edition สำหรับสุภาพบุรุษ
    ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่อาดิดาส กอล์ฟ ส่งลงสู่

ตลาดกอล์ฟเมืองไทย พบสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในร้านค้ารวมกว่า 94 แห่งทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้ที่ SuperSports 12 สาขา , SportsMall 7 สาขา , Golf Challenge by Outlet Mall 7 สาขา , ร้าน Only Golf  , ร้าน VFT , ร้าน Red Ant และ Pro shop บนคลับเฮ้าส์สนามกอล์ฟมากกว่า 30 สนามทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาดิดาส กอล์ฟ โทร.02-660-3900 นอกจากนี้นักกอ์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอาดิดาส กอล์ฟ แบบเป็นทางการได้บน Facebook Fanpage : adidas Golf  หรือในเวอร์ชั่นภาษาไทยได้บน Facebook Fanpage : adidas Golf  fan club แห่งนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาดิดาส กอล์ฟ โทร.02-660-3900

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง