ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หรูหราระดับพรีเมี่ยมกับ XXIO Prime Royal edition


........................................
บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวไม้กอล์ฟชุดใหม่กับความหรูหราระดับพรีเมี่ยมกับ "XXIO Prime Royal edition" กับไม้กอล์ฟที่มีน้ำหนักเบา และเหมาะพิเศษสำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วของวงสวิงปานกลาง กับประสบการณ์ในเรื่องของระยะ และความแม่นยำที่เหนือกว่าขัดความสามารถของไม้กอล์ฟทั่วๆไป

XXIO Prime Royal edition เหมาะแก่นักกอล์ฟที่มีความเร็วของวงสวิงอยู่ในระดับปานกลาง อีกทั้งยังง่ายต่อเพิ่มระยะทางและความแม่นยา ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะที่สามารถตอบสนองต่อการสวิงของคุณจนน่าประหลาดใจ รวมถึงความใส่ใจต่อรายละเอียดในการออกแบบที่ปราณีต จนทาให้ XXIO Prime Royal Edition เป็นไม้กอล์ฟที่มีความหรูหราระดับพรีเมี่ยม ควรค่าแก่การครอบครอง

เทคโนโลยีที่สาคัญใน XXIO Prime Royal Edition

1. Super-tix plus forged titanium cup face (หน้าไม้ ไทเทเนี่ยม SUPER-TIX PLUS)
การขึ้นรูปหน้าไม้ด้วยวัสดุไทเทเนี่ยม Super-tix® plus ซึ่งเป็นวัสดุน้ำหนักเบาแต่มีความทนทานสูง และด้วยการขยายจุด Sweet Spot ให้ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ชดเชยความผิดพลาดและได้ระยะทางที่ไกลขึ้นกว่าเดิม แม้แต่ในเหล็กได้เพิ่มการเซาะร่อง Speed Groove ด้วยวิธีการ CNC ซึ่งช่วยเพิ่มค่า COR ให้มากขึ้น

2. Unprecedented lightweight construction (โครงสร้างน้ำหนักเบา)
โครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยการใช้ก้าน SP-1000 ซึ่งผลิตจาก คาร์บอนไฟเบอร์ TORAYCA® T1100G และ เรซิน Nano alloy ที่มีน้ำหนักเพียง 36 กรัม นอกจากนี้ ยังได้ลดน้ำหนักที่ Grip และหัวไม้ ส่งผลให้ไม้กอล์ฟ XXIO Prime Royal Edition ง่ายต่อการตีและยังมีความเร็วที่เพิ่มขึ้นอย่างยอดเยี่ยม

3. Groundbreaking Forgiveness Features (คุณสมบัติในการชดเชยความผิดพลาด)
ด้วยการปรับขนาดของ TOE สูงขึ้น และ Heel ต่าลงมา รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา นอกจากนี ยังมีการปรับตาแหน่งคอไม้ให้เข้าใกล้กับตาแหน่งจุดกึ่งกลางของหน้าไม้มากยิ่งขึ้น และยังมีการปรับเปลี่ยนบริเวณปลายก้านให้มีความอ่อนนุ่มมากขึ้น ส่วนในเหล็กบริเวณ Sole จะมีวัสดุทังสเตน-นิเกิล ที่มีความหนาแน่นสูง จุดศูนย์ถ่วงที่ต่าลงทาให้ง่ายต่อการตี และออกแบบ Top Line ให้มีความสูงลดลง 3 มิลลิเมตร ซึ่งจากทั้งหมดที่กล่าวมา คือ คุณสมบัติที่ส่งผลให้ไม้กอล์ฟ XXIO Prime Royal Edition สามารถชดเชยความผิดพลาดได้ดีที่สุดที่เคยมีมา


XXIO Prime Royal Edition Series
Driver
ตีลูกเข้าเป้าโดยไม่จาเป็นต้องเปลี่ยนวงสวิง ถึงแม้ว่าจะเป็นการตีไปในลักษณะ Draw แต่ New XXIO Prime Royal Edition จะช่วยปรับลักษณะการตีของคุณโดยอัตโนมัติให้กลายเป็นตีได้ตรงยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีการออกแบบ Sole และ Sound Rip ด้วยหลักทางวิศวกรรม เพื่อให้ได้เสียงและความรู้สึกที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น

ด้วยการออกแบบใหม่ของโครงสร้างคอไม้ การปรับเปลี่ยนบริเวณปลายก้านให้มีความอ่อนนุ่ม การที่มี Toe สูงขึ้น มี Lie Angle ที่เพื่มขึ้นอีก 2° ทั้งหมดช่วยทาให้การปิดหน้าไม้เป็นไปได้ง่าย เมื่อลูกกอล์ฟถูกตีออกไปจะส่งผลให้ได้ระยะทางที่ไกลขึ้นและมีทิศทางที่ตรง รวมถึงช่วยลดความผิดพลาดจากตีออกจากแท่นทีอีกด้วย

New XXIO Prime Royal Edition มีน้ำหนักที่เบา ทาให้การสวิงเป็นไปโดยง่ายและเพิ่มความเร็วขึ้น ด้วยวัสดุไทเทเนี่ยมที่มีความบางและเบา แต่แข็งแรง โดยมีน้ำหนักน้อยกว่ารุ่นก่อนประมาณ 2 กรัม และยังได้ความยาวก้านเพิ่มขึ้น 0.5 นิ ว โดยที่ไม่ต้องเพิ่มน้ำหนัก ซึ่งตัวก้านที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี จะมีน้ำหนักอยู่ที่ 36 กรัม และมีความบางกว่ารุ่นก่อน 2% ด้วยส่วนผสมของคาร์บอน Torayca t1100g ที่มีความแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นสูง กับเรซิน Nano alloy ทาให้ได้ก้านที่มีความบางและความแข็งแรง

New XXIO Prime Royal Edition มีการขยายค่า COR ที่จุด Sweet Spot ให้ใหญ่ขึ้น 103% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน นอกจากนี ตรงบริเวณหน้าไม้ยังใช้วัสดุ ไทเทเนี่ยม super-tix® plus ที่มีความเบา และบาง แต่แข็งแรงกว่าเพื่อให้ได้ค่า COR สูงสุดทั่วทั้งหน้าไม้ นอกจากนี ยังมีตัวหมุดถ่วงน้ำหนักขนาด 6.5 กรัม ที่มีจุดศูนย์ถ่วงลึกและต่าลง สาหรับช่วยให้การตีลูกลอยโด่งขึ้น และจากการเพิ่มค่า COR จากด้านล่างของหน้าไม้ไปจนถึงบริเวณ TOE และ HEEL จะยิ่งส่งผลให้สามารถเพิ่มความเร็วของลูกได้อีกเมื่อตีโดนที่จุดกึ่งกลาง








Fairway Woods
การตีด้วย Fairway ของ New XXIO Prime Royal Edition จะทาให้ลูกมีความลอยโด่งขึ้น รวมถึงได้ระยะทางที่ไกลมากขึ้น เนื่องมาจากการมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่าและการขึ้นรูปหน้าไม้จาก ไทเทเนี่ยม super-tix® plus ที่ออกแบบให้รอบๆหน้าไม้บางลง จะช่วยเพิ่มค่า COR ให้กระจายไปทั่วหน้าไม้ ไม่ว่าจะตีโดนส่วนไหนของหน้าไม้ก็ยังสามารถที่จะเพิ่มความเร็วของลูกได้ โดยที่ไม่จาเป็นต้องเปลี่ยนวงสวิงของคุณ และการการปรับเปลี่ยนตาแหน่งคอไม้ใหม่ ให้เข้าใกล้จุดกึ่งกลางของหน้าไม้ 2 มิลลิเมตร ทาให้สามารถตีได้ไกลและตรงมากขึ้น

Hybrid
ด้วยจุดศูนย์ถ่วงที่มีการวางตาแหน่งให้ต่าและลึกลง ทาให้ง่ายต่อการตีให้สูงขึ้น ส่วน TOE ที่สูงขึ้น และ HEEL ที่ต่าลงและขยายใหญ่ขึ้น ทาให้ย้ายจุดศูนย์ถ่วงเข้าใกล้บริเวณคอไม้มากขึ้น ทาให้ตีลูกได้ตรงขึ้น เข้าใกล้กรีนได้มากขึ้น และการที่หน้าไม้ขึ้นรูปจากเหล็กที่บางลง ทาให้ช่วยเพิ่มค่า COR และกระจายไปได้ทั่วหน้าไม้ ส่งผลให้เพิ่มประสิทธิภาพความเร็วของลูกกอล์ฟและระยะทางอย่างน่าเหลือเชื่อ

IRONS
การขึ้นรูปหน้าไม้ด้วยไทเทเนี่ยม super-tix® plus และการเซาะร่อง Speed Groove ด้วยวิธีการ CNC ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟ ทาให้ได้ระยะที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย การติดตั งตัวถ่วงน้ำหนักจากทังสเตนและตัวใบเหล็กที่สั นลงช่วยทาให้จุดศูนย์ถ่วงต่าลง ทาให้ง่ายต่อการตีลูกโด่งมากยิ่งขึ้น การปรับเปลี่ยนตาแหน่งของ Toe เมื่อหน้าไม้เข้าปะทะกับลูกทาจะทาให้ Lie Angle มีมุมที่ตรงมากขึ้น

รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์
ชื่อผลิตภัณฑ์ : XXIO Prime Royal Edition 3
วันเริ่มจัดจาหน่ายผลิตภัณฑ์ : วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562
ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต
- XXIO Prime Royal Edition 3 Full Set (Driver, Fairway No.3&5, Hybrid No.5&6, IRONS 5-PW, Putter XXIO X, Caddy Bag) ราคา : 400,000 บาท
- XXIO Prime Royal Edition 3 Fairway No.3 ราคา : 44,500 บาท
- XXIO Prime Royal Edition 3 Hybrid No.3 ราคา : 44,500 บาท

ก้านและกริป

รายละเอียดข้อมูลทางโครงสร้าง






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง