ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บิ๊กเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนฯ มั่นใจสวิง เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ฯ ประสบความสำเร็จ

มร. มาร์ค ลิคเท่นไฮน์ ประธานบริหาร เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ แสดงความมั่นใจว่าศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่จะมีการแข่งขันในระหว่างวันที่ 20-23 มิย.นี้ ณ สนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

..................................
มร. มาร์ค ลิคเท่นไฮน์ ประธานบริหาร เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ แสดงความมั่นใจว่าการแข่งขัน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ปีที่ 3 จะประสบความสำเร็จมากกว่าเมื่อ 2 ครั้งที่ผ่านมา ชี้เป็นแนวทางที่ดีในการพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพสตรีในเมืองไทยได้เจริญก้าวหน้าขึ้นอีกขั้น

ความคืบหน้าของการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ซึ่งจะมีการแข่งขันในระหว่างวันที่ 20-23 มิย.นี้ ณ สนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี โดยรายการนี้ได้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และสนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา และบริษัท วังสน อิมเมจ จำกัด จัดการแข่งขัน โดยเป็นแมตช์โคแซงชั่นกันระหว่าง สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) และ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (LADIES EUROPEAN TOUR) ณ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี โดยจะเป็นการชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ยูโร (ประมาณ 11 ล้านบาท) แบบสโตรกเพลย์ 72 หลุม 4 รอบการแข่งขัน เมื่อจบการแข่งขัน 36 หลุม จะทำการตัดตัวผู้เล่น 60 อันดับแรกหรือเสมอ เพื่อเข้าแข่งขันใน 2 วันสุดท้ายต่อไป
ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 29 พค.ที่ผ่านมา มร. มาร์ค ลิคเท่นไฮน์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ออกมาเปิดเผยถึงการแข่งขัน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ว่า "ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การแข่งขัน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เราแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้กลับมาเยือนพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันใน 2 ครั้งที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันกอล์ฟรายการนี้จะมีส่วนช่วยในการเติบโตของวงการกอล์ฟไทย"
"อย่างที่เราเห็นกันแล้วว่านักกอล์ฟไทยสามารถคว้าแชมป์ได้ติดต่อกันใน 2 ปีที่ผ่านมา และปีนี้ก็อาจจะเป็นนักกอล์ฟไทยที่จะได้แชมป์อีกครั้ง นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่ได้เห็นการแข่งขันรายการนี้เติบโตขึ้นในทุก ๆ ปี และเราได้มีส่วนช่วยส่งเสริมในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้วงการกอล์ฟและนักกอล์ฟไทยได้พัฒนาความสามารถขึ้นอีก ผมขอเชิญชวนทุกท่านให้เข้ามามีส่วนร่วมกับเรา ติดตามการแข่งขันเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3 นี้ด้วยกัน"
การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019” มีกำหนดการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันเสาร์ ที่ 22 และวันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 16:00 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3  และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชมราคาบัตรละ 100 บาท/ท่าน/วัน ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีและเกิน 60 ปี เข้าชมฟรี มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ และร่วมติดตามว่าประวัติศาสตร์หน้าใหม่จะเกิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่ในการแข่งขันนี้
สำหรับการแข่งขันศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 จะมีงานแถลงข่าวในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ณ สนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา ในเวลา 11-12.00 น. สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ https://m.facebook.com/LadiesEuropeanThailandChampionship/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง