ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ส.ฟีนิกซ์ โกลด์ พร้อมรับสวิงสาว เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน

คุณจรรยา สว่างจิตร ประธานบริหาร สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา เผยสนามพร้อมแล้วในการจัดการแข่งขันศึกกอล์ฟอาชีพสตรี เลดี้ย์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิย.นี้
....................................
สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา พร้อมแล้วที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ เลดี้ย์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิย.นี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 พค.ที่ผ่านมา โดยปีนี้จะเป็นการแข่งขันเป็นปีที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จจาก 2 ครั้งหลังสุด ชี้จะเป็นแมตช์ที่ช่วยโปรโมทการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยา

รายการนี้เป็นแมตช์โคแซงชั่นกันระหว่าง สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (THAI LPGA) และ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (LADIES EUROPEAN TOUR) ณ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี โดยจะเป็นการชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ยูโร (ประมาณ 11 ล้านบาท) แบบสโตรกเพลย์ 72 หลุม 4 รอบการแข่งขัน เมื่อจบการแข่งขัน 36 หลุม จะทำการตัดตัวผู้เล่น 60 อันดับแรกหรือเสมอ เพื่อเข้าแข่งขันใน 2 วันสุดท้ายต่อไป
คุณจรรยา สว่างจิตร ประธานบริหาร สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา เผยว่า “นับเป็นเกียรติอย่างอย่างยิ่งที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ได้เป็นสนามแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการสำคัญนี้อีกครั้ง และครั้งนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นก็เป็นครั้งที่ 3 โดยสองครั้งที่ผ่านมารายการแข่งขันนี้ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์และความประทับใจไว้เป็นอย่างมาก เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับยอดนักกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลกและของไทยที่จะเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่ง
เป็นรายการที่สร้างเกียรติประวัติให้กับสนามกอล์ฟของเรา อีกทั้งได้มีส่วนในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของไทยสู่สายตาชาวโลก รวมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจและธุรกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาและของประเทศไทย เรารอคอยที่จะได้ต้อนรับทุกท่าน ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่ท้าทายและสมบูรณ์เต็มที่ และเราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้”
นักกอล์ฟอาชีพหญิงที่จะเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 126 ราย โดยแบ่งออกเป็น นักกอล์ฟสตรีสมาชิก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ 70 ราย, นักกอล์ฟจาก ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ 40 ราย และนักกอล์ฟรับเชิญจากผู้สนับสนุนอีก 16 ราย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง