ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022" ระดมทุนมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์

นส.มนวรา เพชรพลากร (ซ้าย) ผจก.ทั่วไปส่วนการตลาด และ มิสวินนี่ เฮง (ขวา) รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี ประเทศไทย ร่วมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และของใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วย ให้กับ นายไพศาล แสงมาลา (กลาง) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่ง จังหวัดชลบุรี

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่ง โดยมี นางสาวมนวรา เพชรพลากร ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ มิสวินนี่ เฮง รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจีเป็นผู้มอบ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่ง จังหวัดชลบุรี

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สามารถดึงดูดความสนใจจากแฟนกอล์ฟทั้งในและต่างประเทศ  นอกจากทัวร์นาเมนต์ที่มีความเข้มข้นเหมือนเช่นทุกปี คณะผู้จัดงานยังมีเจตนารมณ์ในการสร้างคุณค่าและตอบแทนชุมชนในท้องถิ่น สำหรับครั้งนี้ ได้ระดมทุนจากค่าสมัครของนักกีฬาที่ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับประเทศNational Qualifiers เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา นำไปจัดซื้อสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ป่วย และอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาทิ วีลแชร์ เครื่องผลิตออกซิเจน เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่ง ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชุมชนขนาดเล็กที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้ร่วม
บริจาคหน้ากากแรงดันลบและบวก ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากฝีมือทีมวิศกรฮอนด้า สำหรับใช้ในการเคลื่อนย้ายผุู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และยังช่วยป้องกันเชื้อให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ทำให้หายใจสะดวกและช่วยให้สามารถดูแลผู้ป่วยติดเชื้อได้นานขึ้น โดยหวังว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ในการดูแลรักษาผู้ป่วยให้กับทางโรงพยาบาลต่อไป

นอกจากการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่งในครั้งนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ยังมีการจัดประมูลของใช้ของนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงเพื่อนำรายได้มอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ

การแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 จะจัดขึ้น ณ สนาม สยาม คันทรี คลับ โอลด์คอร์ส  พัทยา  จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทางผู้จัดการแข่งขันได้ยึดแนวทางปฏิบัติของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกรมควบคุมโรค  แฟนกอล์ฟสามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ได้ทาง PPTV HD ช่อง 36 และผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของทางสถานี www.pptvhd36.com, Facebook, YouTube  ได้ตลอดทั้ง 4 วันของการแข่งขัน 

ข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดตความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 สามารถติดตามและเยี่ยมชมได้ที่ www.facebook.com/lpgaThailand หรือ https://www.instagram.com/hondalpgathailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง