ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สมาคมกีฬากอล์ฟฯ ประชุมสามัญฯปี 65 "รังสฤษดิ์" ประกาศพร้อมสู้ 2 แมตช์ใหญ่ปีนี้

รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ (กลาง) นายกสมคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี สมาคมฯ โดยมีคณะกรรมการบริหารร่วมงาน ที่โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค เมื่อ 30 มี.ค.65

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สกท.) จัดงานประชุมสามัญใหญ่ประจำปี 2565 ณ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ห้องสราญรมย์ เมื่อวันพุธที่ 30 มี.ค.2565 แถลงการดำเนินการ ชี้แจงงบดุล รวมทั้งแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชี พร้อมแถลงนโยบาย และกิจกรรมต่างๆของสมาคม โดย นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ ตั้งเป้าหมายหลักของปีนี้อยู่ใน 2 มหกรรมกีฬาระดับนานาชาติ ทั้ง ซีเกมส์ และ เอเชียนเกมส์

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ (สกท.) เป็นประธานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของสมาคมฯ ที่โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2565 โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ รวมถึงบรรดาสมาชิกสามัญและวิสามัญของสมาคม พร้อมทั้งผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุม การประชุมเริ่มต้นด้วยประธานในที่ประชุมชี้แจงถึงวาระต่างๆในการประชุม ก่อนจะมีการขอให้สมาชิกรองรับรายการการประชุมสามัญประจำปี 2564 และมีการเปิดเผยถึงการดำเนินการ และการจัดกิจรรมต่างๆของสมาคมในรอบปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีการพิจารณาอนุมัติ รายรับ-รายจ่าย และงบดุลประจำปี 2564 ก่อนจะมีการแต่งตั้ง นายประเสริฐ กวินมุทธาธร ผู้สอบบัญชีอนุญาตเลขทะเบียน 10085 เป็นผู้ตรวจสอบบัญชีประจำปี 2565

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และกรรมการส่งเสริมพัฒนาทีมชาติ กล่าวว่า "การทำงานของสมาคมในปีนี้ ยังคงเป็นเรื่องการสร้างโอกาส และพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา เช่นเดิม ปีนี้เรามีเป้าหมายหลักใน 2 มหกรรมกีฬา ทั้งในศึก ซีเกมส์ 2022 ที่จะมีขึ้นที่ประเทศเวียดนาม ในระหว่างเดือน พ.ค.นี้ และการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงเดือน ก.ย.นี้ รวมทั้งการแข่งขัน เอเชียน ยูธ เกมส์ และการแข่ง เวิลด์ทีม"

"ปัจจุบันทางสมาคมได้มีการเก็บตัวนักกีฬากันอย่างเข้มข้น โดยมีการวางแผนกันเพื่อเตรียมพร้อมในทุกๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นในทั้งในระบบสโตรคเพลย์ หรือ แมตช์เพลย์ รวมถึงการจะต้องเผชิญหน้ากับสภาพสนามต่างๆ ซึ่งเราก็ได้มีการปรับแผนร่วมกันกับสต๊าฟฟ์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้นักกีฬาของเรามีความพร้อมมากที่สุด ทั้งนี้เนื่องจากในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ทำให้สมาคมมีปัญหาในการส่งนักกีฬาออกไปแข่งขันเก็บประสบการณ์ที่ต่างประเทศ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง