ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เตรียมเปิดตัวยิ่งใหญ่กลางปีนี้

มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย (ซ้าย) และ มร. แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ท็อปกอล์ฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ขวา) ร่วมถ่ายภาพบริเวณโครงการ ท็อปกอล์ฟ เมก้าซิตี้

ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป ผู้นำด้านกีฬาและความบันเทิงระดับโลกเกี่ยวกับกีฬากอล์ฟที่มีทั่วโลก จัดกิจกรรมเปิดตัวสาขาที่ ประเทศไทย กับ "ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้" ที่จะเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ที่รวมเอาเกม อาหาร และความสนุกสนาน เข้าไว้ด้วยกัน จบ ครบ ในที่เดียว โดยแหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงแห่งใหม่ของกรุงเทพฯนี้ เตรียมเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 พร้อมรองรับแขกกว่า 500,000 คน ที่สามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอดทั้งปี รวมไปถึงสร้างตำแหน่งงานใหม่อีกกว่า 400 ตำแหน่ง ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ท็อปกอล์ฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย มาบอกเล่าถึงรายละเอียดภายในโครงการเป็นครั้งแรก ในงานเยี่ยมชมรอบพิเศษก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ในราวๆกลางปีนี้

มร. แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ท็อปกอล์ฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "ท็อปกอล์ฟ พร้อมมอบความสนุกให้กับทุกคน ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็น การพบปะสังสรรค์ การสร้างสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน การเฉลิมฉลอง การรับชมกีฬาที่ชื่นชอบ การพัฒนาวงสวิง รวมไปถึงการใช้เวลากับครอบครัว หรือการพูดคุยทางธุรกิจ โดย ท็อปกอล์ฟ เป็นแบรนด์ด้านกีฬาและความบันเทิง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา และในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งเรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ท็อปกอล์ฟ จะได้รับความนิยมจากประเทศไทยเช่นกัน และนี่ยังนับเป็นก้าวสำคัญของเราในการขยายตลาดสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

เทคโนโลยีที่ทาง ท็อปกอล์ฟ ไม่ว่าจะเป็นการตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังเป้าหมายที่หน้าตาคล้ายกระดานปาเป้าขนาดยักษ์บนสนามระยะ 205 หลา เทคโนโลยีการติดตามลูกกอล์ฟ Toptracer ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอพร้อมเปิดโลกแห่งการเล่นเกมเหนือจินตนาการ การเล่นจะใช้ไม้กอล์ฟจริง ยิ่งผู้เล่นตีเข้าใกล้จุดศูนย์กลางหรือ 'เป้าทาร์เก็ต' และยิ่งตีระยะทางไกล ยิ่งได้รับคะแนนมากขึ้น และยังสามารถเลือกเกมที่มีให้เลือกมากมายเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น Angry Birds, Jewel Jam หรือเกมกอล์ฟเสมือนจริง ทำให้ Topgolf เป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติสำหรับคนทุกเพศทุกวัย และทุกระดับความสามารถ

นอกเหนือจากการเล่นเกมที่เบย์แล้ว ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีสปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ รวมถึงบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ ท็อปกอล์ฟ แห่งแรกของโลก นอกจากนี้ยังมี ร้านอาหารอื่นๆ อาทิ คาเฟ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ร้านอาหารกลางแจ้งที่เสิร์ฟอาหารไทยคลาสสิก ไวน์ และวิสกี้เลานจ์ นอกจากนี้ยังมี Golf Academy ที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการส่วนบุคคล ครอบครัว และผู้ที่ต้องการฝึกหัดกีฬากอล์ฟ และ  ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีสนามฝึกซ้อมและสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมหลุมพัตต์ 18 หลุมสุดท้าทายที่ช่วยดึงดูดทั้งนักกอล์ฟ ตลอดจนผู้ที่ชอบพบปะสังสรรค์และครอบครัว

มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าวเสริม และเน้นย้ำว่า ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ถือเป็นงานเปิดตัวศูนย์รวมความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีในประเทศไทย เรามีเมนูพิเศษที่คัดสรรโดยเชฟ ค็อกเทลสูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ พื้นที่จัดกิจกรรม ดนตรี และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเราอยากเน้นย้ำว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักกอล์ฟเท่านั้นถึงจะสามารถมาสนุกที่ท็อปกอล์ฟ โดยเรามีสิ่งบันเทิงมากมายที่จะสร้างความสนุกให้กับทุกคน"

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สามารถเดินทางมาได้สะดวกจากกรุงเทพฯ และพื้นที่โดยรอบ โดยตั้งอยู่ติดกับเมกาบางนา ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าในกลุ่มที่อยู่อาศัยโครงการบ้านจัดสรรต่างๆ ออฟฟิศ และโรงเรียนโดยรอบที่มากถึง 42 ล้านคนต่อปี และติดกับทางหลวงสายสำคัญ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 20 นาที และมีที่จอดรถให้บริการฟรี

คุณพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ มั่นใจว่าท็อปกอล์ฟจะต้องสร้างความตื่นเต้นอย่างแน่นอน "การมีท็อปกอล์ฟเป็นพันธมิตรของเราช่วยสร้างความแข็งแกร่งและสร้างความแตกต่างให้กับเมกาบางนาและเมกะซิตี้จากศูนย์การค้าอื่นๆ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดของ Megacity ในการเป็น "YOUR EVERYDAY MEETING PLACE" โดยท็อปกอล์ฟ ถือเป็นโครงการบันเทิงด้านกีฬาโครงการแรกที่เปิดตัวในเอเชีย ซึ่งจะช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มลูกค้าต่างๆ จากในเมืองและจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างดี"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง