บางปะกง-เขาใหญ่ฯ จัดเต็มกับบัตร พรีวิเลจ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

"โปรต้น" เลอสรรค์ โลหชลิตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปของสนามบางปะกง ริเวอร์ไซด์ คันทรี คลับ มีข่าวดีมาฝากแฟนกอล์ฟกับสิทธิ์ประโยชน์จากบัตร "BRC-KYC Privilege Card 2022" ที่จะได้รับจากทั้งสนาม บางปะกง และสนามเขาใหญ่ คันทรี คลับ เริ่มจำหน่ายแล้ววันที่ 1 เม.ย.นี้

สนามบางปะกง ริเวอร์ไซด์ คันทรี คลับ และ สนามเขาใหญ่ คันทรี คลับ จับมือกันเพื่อสิทธิ์ประโยชน์ของลูกค้ากับบัตร "BRC-KYC Privilege Card 2022" เพียงแค่ใบเดียว ท่านจะได้สัมผัสกับความพิเศษจากทั้ง 2 สนามแบบสุด เอ็กซ์คลูซีฟ

"โปรต้น" เลอสรรค์ โลหชลิตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปของสนามบางปะกง ริเวอร์ไซด์ คันทรี คลับ มีข่าวดีมาฝากแฟนกอล์ฟด้วยการที่สนาม และสนามเขาใหญ่ คันททรี คลับ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดจำหน่ายบัตรสิทธิพิเศษ หรือ "BRC-KYC Privilege Card 2022" ที่จะมอบสิ่งพิเศษสำหรับลูกค้าของทั้ง 2 สนามที่จะใช้บริการต่างๆมากมาย

เอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลที่ถือบัตรเท่านั้น เพียงแค่บัตรใบเดียวท่านก็จะได้รับสิทธิ์เหนือกว่าใครไม่ว่าจะการออกรอบในราคาเริ่มต้น 250 บาท เพียงแค่สมัครในราคา 5,750 บาท ต่อบัตร ซึ่งมาพร้อมคูปอง กรีนฟี จำนวน 15 ใบ และคูปองรถกอล์ฟ จำนวน 5 ใบ พิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรสามารถซื้อคูปอง กรีนฟี และรถกอล์ฟเอ็กซ์ตร้าเพิ่มได้อีกในวันที่ซื้อบัตร เริ่มจำหน่ายแล้ววันที่ 1 เมษายน 2565 โดยบัตรและคูปองสามารถใช้ได้ถึง 31 พฤษภาคม 2566 สอบถามรายละเอียด และสั่งจองได้ที่ มาริสา เลาหวัฒนะ ผู้จัดการส่วนบริหารทั่วไป เบอร์ 087-992-5000 และ 038-500-500 ต่อ 0

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้