ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ เปิดตัวพัตเตอร์ 2 รุ่นใหม่ เบตตินาร์ดี้

คุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์ท ออฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายพัตเตอร์ Bettinardi Golf เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวพัตเตอร์ Thailand Limited ครั้งแรกของประเทศไทย กับ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด New INOVAI และ BB Series 2022 ณ สนามสยาม คันทรี คลับ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 15 มี.ค.2565

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ตัวแทนนำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟระดับพรีเมี่ยม ภูมิใจนำเสนอพัตเตอร์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดของ เบตตินาร์ดี้ (Bettinardi) แบรนด์พัตเตอร์กอล์ฟชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาของปี 2022 กับรุ่น บีบี ซีรี่ส์ (BB Series) และ อิโนไว (INOVAI) ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Precision Milled เปิดตัวพัตเตอร์ Thailand Limited ครั้งแรกของประเทศไทย เปิดรับ Pre-Order ที่ร้าน Art of Golf (ธนิยะ, สีลม) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 ก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2565

นับเป็นครั้งแรกของ Bettinardi Golf ในการออกแบบสร้างสรรค์ Thailand Limited Putter เป็นที่ระลึกให้กับนักกอล์ฟชาวไทย เพื่อตอบแทนการสนับสนุนสินค้า Bettinardi ด้วยดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยรุ่นแรกมีชื่อว่า QB6 DASS Tuk-Tuk Fat Cat 1 of 9 ผลิตขึ้นมาแค่ 9 ตัวในโลกเท่านั้น เลือกสร้างเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วยการบรรจง Milled หน้าพัตเตอร์เป็นลายไทยที่วิจิตรงดงาม แสดงถึงเสน่ห์ของศิลปะแห่งไทยที่มีทั้งความละเอียดละออและอ่อนช้อยจนเป็นที่ประทับใจของผู้คนทั่วโลก พร้อมใช้วัสดุพรีเมียม DASS และตราสัญลักษณ์ T-HIVE บรรจุเข้าสู่สถานะพัตเตอร์ระดับ
ทัวร์ Exclusive สูงสุดของ Bettinardi ด้านใต้ท้องพัตเตอร์ยังได้วาดภาพรถ ‘ตุ๊กตุ๊ก’ ยานพาหนะเก่าแก่ของเมืองไทยที่เป็นเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมีแมว Transfusion Cat ตัวละครในพัตเตอร์ HIVE ของ Bettinardi ยืนยิ้มอย่างน่ารักอยู่ด้านข้าง ขณะที่อีกรุ่นชื่อ BB46 DASS Thailand Limited Run ผลิตขึ้นมา 50 ตัว ซึ่ง Bettinardi สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับประเทศไทยเช่นกัน โดยถ่ายทอดผ่าน ‘ช้าง’ และ ‘ลายไทย’ ออกมาได้อย่างสวยสดงดงาม

คุณธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์ท ออฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายพัตเตอร์ Bettinardi Golf เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า "Bettinardi Golf ถือเป็นแบรนด์ผลิตพัตเตอร์ที่เก่าแก่และอยู่ในระดับต้นๆ ของโลก มาวันนี้เราดีใจอย่างยิ่งที่ได้นำเอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาอยู่บนพัตเตอร์แบรนด์ชั้นนำที่ทั่วโลกยอมรับ ขอขอบคุณนักกอล์ฟชาวไทยทุกท่านที่ให้การสนับสนุนแบรนด์ Bettinardi และ Art of Golf ด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะประทับใจในพัตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ของ Bettinardi ทั้ง BB Series และ INOVAI ที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้"

เปิดรับ Pre-Order แล้ว: Art of Golf ตัวแทนจำหน่าย Bettinardi อย่างเป็นทางการ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดรับ Pre-Order พัตเตอร์ Bettinardi รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ BB Series, INOVAI 6.0 และ INOVAI 8.0 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและข้อมูลสินค้าใหม่ล่าสุดของ Bettinardi Golf ได้ทาง Facebook Page: Bettinardi Golf Thailand และ Instagram Page @bettinardi_thailand เช่นเดียวกับ Facebook Page: Art of Golf Shop และ Instagram Page @artofgolf_thailand
...................................................
แรงบันดาลใจจากโปรในทัวร์:
พัตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Bettinardi พัฒนาขึ้นโดยเสียงตอบรับจากบรรดาผู้เล่นในทัวร์ ซึ่งพวกเขาชื่นชอบรูปลักษณ์, ความรู้สึก และ ประสิทธิภาพ โดยพัตเตอร์ใหม่ทุกรุ่นผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้น อัพเกรดวัสดุที่ใช้ให้ดียิ่งขึ้น และ พัฒนาการผลิตขึ้นไปขั้น ณ โรงงานที่ครอบครัว Bettinardi เป็นเจ้าของเอง ซึ่งตั้งอยู่แถบชานเมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐฯ

นวัตกรรม Roll Control Face: ถูกคิดค้นขึ้นมาใช้ครั้งแรกในพัตเตอร์รุ่น 2022 INOVAI 6.0 และ 8.0 โดยเกิดจากการวิจัยและพัฒนาร่องหน้าพัตเตอร์ที่ช่วยให้ลูกเกิดอาการท็อปสปินมากขึ้นเมื่ออิมแพ็ค เพื่อช่วยให้ลูกเริ่มต้นวิ่งเกาะไลน์ไปบนกรีนได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังดีไซน์แบบไม่มี Insert ทำให้เทคโนโลยี Roll Control Face ช่วยให้นักกอล์ฟได้ความรู้สึกและเสียงสัมผัสอันยอดเยี่ยมทันทีที่อิมแพ็ค

สานต่อความคลาสสิคในพัตเตอร์รุ่น BB Series:
โดยออกมาทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ BB1, BB1F (Flow), BB8W (Wide) และ BB46 ซึ่งเพิ่มเข้ามาใหม่เป็นครั้งแรกใน BB Series โดยทั้ง 4 รุ่นใช้เทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ Aggressive Flymill Face Milling, สีแบบ Graphic Gray PVD และมุมมองด้านบนแบบใหม่ที่ปกติเคยทำให้แค่ผู้เล่นในทัวร์ แต่วันนี้ Bettinardi นำมาให้นักกอล์ฟทั่วไปได้สัมผัสแล้ว

"Bettinardi Golf ภาคภูมิใจสานต่อมาตรฐานการผลิตและเอกลักษณ์แบบฉบับอเมริกันในการสร้างสรรค์พัตเตอร์รุ่น BB Series ที่คลาสสิคเหนือกาลเวลา" Robert J. Bettinardi ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Bettinardi Golf กล่าว "All-New BB Series ตอนนี้ใช้กระบวนการผลิต Solid Block จากวัสดุ 303 Stainless Steel ร่วมด้วยเทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ใหม่ล่าสุด Aggressive Flymill Face Milling และเคลือบสีที่สวยงาม Graphic Gray PVD ช่วยให้พัตเตอร์รุ่นนี้มีรูปลักษณ์, ให้ความรู้สึก และประสิทธิภาพระดับทัวร์"

ยกเครื่อง INOVAI 6.0 ใหม่หมด: โดยอัพเกรดจุดเด่นของพัตเตอร์รุ่นนี้ให้ดียิ่งขึ้น ลดขนาดหัวลง 5% เพื่อให้ขนาดเหมาะสมและง่ายต่อการเล็งยิ่งขึ้น ร่วมด้วยเทคโนโลยีหน้าพัตเตอร์ Roll Control™ Face สิทธิบัตรของ Bettinardi ที่ใส่อยู่ในพัตเตอร์ INOVAI 6.0 ทั้ง 3 รุ่นรูปแบบคอ ได้แก่ Slant Neck, Spud Neck และ Center Shaft

"INOVAI 6.0 คือหนึ่งในรูปทรงหัวพัตเตอร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดเท่าที่เราเคยทำมา" Sam Bettinardi รองประธาน Bettinard Golf กล่าว "ด้วยการรับฟังเสียงตอบรับจากโปรในทัวร์มานานกว่า 2 ปี เราสามารถพัฒนา INOVAI 6.0 ใหม่ด้วยการทำให้ขนาดหัวเล็กลงไป 5% จากโคนถึงปลายพัตเตอร์ ช่วยให้ดูเพรียวบางและกระทัดรัดกว่ารุ่นก่อน เรารู้สึกภูมิใจเหลือเกินที่ได้นำพัตเตอร์ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากผู้เล่นในทัวร์มาให้นักกอล์ฟทั่วโลกได้ใช้"


INOVAI 8.0 มิติใหม่แห่งพัตเตอร์:
ต่อยอดมาจากรุ่น INOVAI 6.0 ที่มีความโดดเด่นด้านการชดเชยความผิดพลาดและฟิลลิ่ง โดย INOVAI 8.0 ผสมผสานเทคโนโลยีใหมล่าสุดของ Bettinardi อย่าง Roll Control™ Face Milling และดีไซน์รูปทรงใหม่ ซึ่งได้รับคำแนะนำและแรงบันดาลใจจากผู้เล่นในทัวร์

INOVAI 8.0 ใช้กระบวนการผลิต Precision Milled จากวัสดุ 303 Stainless Steel และ 6061 Military Grade Aluminum เป็นเทคโนโลยีแบบ Bi-Metal ที่ช่วยให้การกระจายน้ำหนักไปที่บริเวณส่วนหลังของพัตเตอร์ได้มากขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือการเพิ่มความสามารถในการชดเชยความผิดพลาดและความเสถียรในการพัตต์ โดย INOVAI 8.0 ออกมาด้วยกัน 3 รุ่นรูปแบบคอ ได้แก่ Slant Neck, Spud Neck และครั้งแรกที่มีการทำสไตล์ Armlock ซึ่งเกิดจากคำแนะนำของโปรในทัวร์เช่นกัน

"INOVAI 8.0 คืออีกก้าวนวัตกรรมครั้งสำคัญของ Bettinardi Golf" Sam Bettinardi รองประธาน Bettinard Golf กล่าว "เมื่อเราสามารถสร้างพัตเตอร์แบบ Compact Mallet ที่ให้ประสิทธิภาพและคาแรคเตอร์ในแบบที่ผู้เล่นในทัวร์ของเราถามถึง นี่คือพัตเตอร์รุ่นใหม่ที่จะมาปฏิวัติแบรนด์ Bettinardi ซึ่งเราตั้งตารอให้นักกอลล์ฟทุกคนได้นำพัตเตอร์ดีไซน์ใหม่นี้ไปเล่น"


เกี่ยวกับ Bettinardi
สำนักงานตั้งอยู่แถบชานเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ Bettinardi Golf เป็นแบรนด์พัตเตอร์ระดับ High-end ที่มีครอบครัวเป็นเจ้าของและบริหารบริษัทผลิตอุปกรณ์กอล์ฟซึ่งออกแบบ, ผลิต และ Milled อุปกรณ์กอล์ฟหลายประเภท อาทิ พัตเตอร์, เวดจ์, Accessories ฯลฯ นับตั้งแต่ปี 1998 เป็นต้นมา พัตเตอร์ของ Bettinardi Golf ได้ถูกผู้เล่นใช้คว้าแชมป์รวม 94 รายการในทัวร์ชั้นนำทั่วโลก

Price List
2022 BB Series ราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) 15,900.-
2022 INOVAI 6.0 ราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) 14,900.-
2022 INOVAI 8.0 ราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) 14,900.-

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง