ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาร์ม เซ็นร่วมนาฬิกาดังสวิตฯ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ

(จากซ้าย) มร.คีแรน ยานิน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ อแวนทิสต์ และ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ร่วมถ่ายภาพในงานเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเอร์ นาฬิกา อแวนทิสต์ เป็นเวลา 2 ปี พร้อมเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษของ อาร์ม ที่จะใช้ชื่อว่า "อาร์ม เอดิชั่น แซฟไฟร์ ทูร์บิญอง" รุ่น ฟร้อนท์ ไนน์ ณ สนามไดร์ฟ เกียรติธาดา เมื่อวันพุธที่ 1 พค.ที่ผ่านมา
....................................
    โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย เซ็นสัญญาเป็น โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับ อแวนทิสต์ แบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเวลา 2 ปี เมื่อวันที่ 1 พค.ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟไดร์ฟ เกียรติธาดา ถนนสุคนธ์สวัสดิ์


    งานดังกล่าว โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรหนึ่งเดียวของไทยใน พีจีเอ ทัวร์ และ มร.คีแรน ยานิน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ อแวนทิสต์ เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วยตัวเอง โดยงานเซ็นสัญญาดังกล่าว รวมถึงการจะเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษของ โปรอาร์ม รุ่น "อาร์ม เอดิชั่น แซฟไฟร์ ทูร์บิญอง" (Arm Edition Sapphire Tourbillon) ซึ่งจะใช้ชื่อว่า "ฟร้อนท์ ไนน์" (Front Nine) ที่ทำออกมามีเพียงแค่ 9 เรือนเท่านั้น ซึ่งผลิตอย่างพิถีพิถันโดยช่างผู้ชำนาญงาน
    นาฬิกา อแวนทิสต์ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งผ่านการดีไซน์, ผลิต และประกอบที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ โดยที่มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศ สิงค์โปร์ แม้ว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ทีมงานของ อแวนทิสต์ มีประสบการณ์ครำหวอดในวงการนาฬิกาของ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งได้รับรางวัลการันตีมากมาย ซึ่งนาฬิกา อแวนทิสต์ นอกจากจะผลิตออกมาจำนวนจำกัดแล้ว ยังมักจะมีอยู่ในครอบครองโดย บุคคลในสังคมชั้นสูง, ผู้นำระดับโลก, นักกีฬาดัง, ผู้นำธุรกิจ และเหล่าคนดังต่างๆ
..........................
ติดตามข่าวสารวงการกอล์ฟได้ที่ FB: https://www.facebook.com/TheGolfClub.By.Khuntong/
...........................

    มร.คีแรน กล่าวว่า "การร่วมมือกันระหว่าง อแวนทิสต์ และ โปรอาร์ม เป็นเหมือนการแสดงให้เห็นถึงภารกิจของเราเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของการเป็นผู้บุกเบิกชั้นนำในรุ่นของเรา ซึ่งชื่อ อแวนทิสต์ (Avantist) นั่นเรียกสั้นๆมาจากคำว่า อแวนท์การ์ดิสต์ (Avantgardist) ซึ่งหมายความถึงการเป็นผู้บุกเบิก และผู้นำ กิรเดช ถือเป็นผู้นำในเรื่องกอล์ฟของไทย และเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ ไม่เพียงแค่เฉพาะในเมืองไทย และนักกอล์ฟเอเชีย แต่กับทั่วทั้งโลกด้วย เขาสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนให้เดินตามความฝัน และเป็นตัวอย่างที่ดี เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา"

    ด้านโปรอาร์ม เผยว่า "ถือเป็นเกียรติที่ได้โอกาสร่วมงานกับ อแวนทิสต์ ซึ่งก็ได้พูดคุยกันเยอะถึงรายละเอียด ก่อนจะมาได้พัฒนามาเป็น นาฬิกา รุ่น ฟรอนท์ ไนน์ (Front Nine) ซึ่งจะมี 9 เรือนในโลก จะมีโลโก้อาร์มในตัวนาฬิกาด้วย ด้านหน้าจะมีลายเซ็นต์ พร้อมชื่อของ อาร์ม ซึ่งทางแบรนด์ได้ใส่รายละเอียดของผมไว้ในนาฬิกาเรือนนี้เยอะมาก เพราะผมเป็นคนชอบนาฬิกาอยู่แล้ว การออกแบบดูโดดเด่น ทั้งระบบ บลูแซฟไฟร์ และระบบ ทูร์บิญอง ภูมิใจเพราะก่อนหน้านี้ อาร์ม เองมีรูปตัวเองในแบรนด์เสื้อผ้า วันนี้ถือพัฒนาไปอีกระดับกับการจะได้มีโลโก้ตัวเองในแบรนด์นาฬิการะดับโลก"
    นาฬิการุ่น "อาร์ม เอดิชั่น แซฟไฟร์ ทูร์บิญอง" Arm Edition Sapphire Tourbillon มีจำนวนจำกัดทั้งสิ้น 9 เรือน โดยกระดูกของตัวเรือนทำจาก คริสตัลแซฟไฟร์ที่โปร่งใส ซึ่งทำให้เกิดภาพมายาเหมือนลอยบนอากาศภายในตัวเรือน ซึ่งจะมีการผลิตตัวเรือนอย่างพิถีพิถันชนิดที่ทำที่ละเรือน และเปิดโอกาสให้ผู้สวมใส่ได้มองเห็นการเคลื่อนไหวของ นาฬิกา ได้จากทุกมุม ซึ่งแค่ตัวเรือนแซฟไฟร์ก็ต้องใช้เวลาในการผลิตนับร้อยชั่วโมง ผสมผลานกับทองคำ 18เค และเหล็กไททาเนี่ยม ทำให้ในแต่ละเรือนต้องใช้เวลาในการประกอบทั้งสิ้นกว่า 6 เดือน    หนึ่งในกุญแจที่เป็นจุดขายสำคัญก็คือมันแตกต่างจากนาฬิการุ่นอื่น ก็คือ 9 ผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของ นาฬิกา รุ่นนี้ จะได้มีโอกาสพบปะกับ โปรอาร์ม เป็นการส่วนตัว เพื่อฟังเรื่องราวในการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจนี้ และพูดคุยในเรื่องต่างๆเกี่ยวกับกอล์ฟอย่างใกล้ชิดแบบสุดเอกซ์คลูซีฟ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง