ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สามตัวเต็งร่วมหวดสวิง ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ ชิง 5 ล้าน 15-18 ก.ย.นี้ กัซซัน พานอราม่าฯ

(จากซ้ายไปขวา) โปรแมกซ์ ขวัญชัย แท่นนิล, โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน และ โปรเรย์ อมรินทร์ กรัยวิเชียร 3 นักกอล์ฟตัวเต็งร่วมแข่งขันกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์​ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่ 5 ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายนนี้ ณ สนาม กัซซัน พานอราม่า จ.ลำพูน

อมรินทร์ กรัยวิเชียร สวิงหนุ่มมากฝีมือจากกรุงเทพฯ พร้อมด้วย ขวัญชัย แท่นนิล นักกอล์ฟมากประสบการณ์จากหัวหิน ดีกรีแชมป์ ไทยแลนด์ โอเพ่น คนล่าสุด พร้อมปะทะ ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาวจากเชียงใหม่ แชมป์ 3 รายการติดของ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ จากเมื่อต้นซีซั่น ในแมตช์ที่ 5 ที่ยังคงเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟ ชาย-หญิง แข่งขันร่วมกันแบบสุดท้าทายส่งท้ายปี 2022 ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท กับการแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายนนี้ ณ สนาม กัซซัน พานอราม่า จ.ลำพูน

โปรเรย์ อมรินทร์ นักกอล์ฟหนุ่มวัย 26 ปี รองแชมป์จากการแข่งขันสนามล่าสุด กล่าวว่า "ค่อนข้างพร้อมหลังจากได้พักมาหนึ่งสัปดาห์เต็ม ยังไม่เคยเล่นที่สนามนี้เลยแต่ได้ข้อมูลมาว่าสนามไม่ยาว แต่ถ้าจะทำแต้มต้องวางช็อตให้ดี โดยเฉพาะหลุมพาร์ห้าไม่น่าจะง่าย ต้องขึ้นเวจด์ให้แม่น ส่วนตัวแล้วในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาค่อนข้างมั่นใจใน เวดจ์ของตัวเอง"

ขณะที่ โปรแมกซ์ ขวัญชัย สวิงวัย 36 ปี ที่กำลังฟอร์มฮอต กล่าวถึงการกลับมาร่วมแข่งขันใน ไทยแลนด์ มิกซ์ อีกครั้งว่า "รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง หลังไม่ได้มาเล่นสองแมตช์หลังสุด ที่ผ่านมาก็ถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจ เพราะไม่ได้ตั้งเป้าอะไรไว้มากมาย ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังมั่นใจ เพราะเพิ่งคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ โอเพ่น มา ก็มีแอบหวังลึกๆ และเตรียมพร้อมมาเหมือนปรกติที่เคยทำ ไม่มีอะไรพิเศษ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงทัวร์แข่งขันอยู่แล้ว จึงไม่มีอะไรพิเศษ"

ด้าน โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาววัย 18 ปี จากเชียงใหม่ เจ้าของแชมป์ 3 รายการติดจากการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์สนามที่ 1-2-3 กล่าวว่า "เพิ่งจะฟื้นร่างกายจากอาการป่วย ตอนนี้เน้นไปที่การทำร่างกายให้กลับมาพร้อมเต็มร้อย ยังซ้อมได้ไม่เต็มที่นัก แต่คิดว่าการลงเล่นในแมตช์นี้ถือเป็นการซ้อมใหญ่ ก่อนบินไปแข่งขัน คิวสกูล สเตทที่ 2 ที่ สหรัฐ ในเดือนตุลาคมนี้ รายการไทยแลนด์มิกซ์ก็หวังติดท็อป 5 ให้ได้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง