ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ตั้งสุชาติ นั่งเก้าอี้นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย

ดร.พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล (ที่ 2 ซ้าย) มอบช่อดอกไม้แสดงความยืนดีกับ สุชาติ สุวรรณศรี นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทยคนใหม่ หลังการประชุมสามัญ ณ ห้องประชุม สนามเดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ศาลายา จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2565

สมาคมสนามกอล์ฟไทย จัดประชุมสามัญประจำปี 2565 พร้อมทั้งมีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ โดยนายสุชาติ สุวรรณศรี  รับตำแหน่งนายกสมาคมฯคนใหม่ ส่วน ดร.พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล รับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ โดยมีตัวแทนสมาชิกสามัญ 46 สนามเข้าร่วมประชุม จาก 74 สนามแห่งทั่วประเทศเป็นสมาชิกของสมาคมกอล์ฟสนามไทย ณ ห้องประชุม สนามเดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ศาลายา จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2565

หลังประธานได้แจ้งให้ที่ประชุมรับทราบ สำหรับงบดุลของสมาคมฯ มีรายได้มากกว่ารายจ่าย 2,690,892 บาท และการประชุมครั้งนี้สามารถผ่านไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีปัญหา และสุดท้ายได้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่แทน ดร.พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ซึ่งได้หมดวาระ ปรากฏว่า คุณกิตติเทพ กรินชัย ได้เสนอ นายสุชาติ สุวรรณศรี (ดิเอมเมอรัลด์ 2005)เป็นนายกฯ คนใหม่  สำหรับนายพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล (สนามเดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ)นั่งตำแหน่งประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ

นายสุชาติ สุวรรณศรี กล่าวว่า พร้อมประสานความร่วมมือของสนามกอล์ฟต่างๆ มากขึ้น โดยมีนโยบายหลักดังนี้ 1.สานต่อการรักษาผลประโยชน์ร่วมกันของสมาชิกในการชำระภาษีแก่สรรพากร (ร่วมกันใช้เหตุผลในการชี้แจงการเสียภาษีอย่างเป็นธรรม)  2.ร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐ และเอกชน ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อสร้างโอกาสในการประชาสัมพันธ์สนามกอล์ฟในสมาชิก 3.สร้างโอกาสในการร่วมตัวของสมาชิก ผ่านทางเทคโนโลยีดิจิทัล (ประชุมผ่านระบบออนไลน์) ใน

ทุกไตรมาส หรือทุกเดือน 4.หลังจากการประชุมรับฟังความคิดเห็นระหว่างสมาชิก ก็จะดำเนินการตามความประสงค์ หากสามารถทำได้และก่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน 5.กิจกรรมร่วมกับภาครัฐ และเอกชนในการผลักดัน สนับสนุนการจัดแข่งขันกอล์ฟในระดับสากล เพื่อสนามกอล์ฟในประเทศไทยได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และ 6.กิจกรรมเพื่อผลัดดันในการเกิดการสนับสนุนนักกอล์ฟเยาวชนให้ได้รับโอกาสการแข่งขันในระดับสากล หรือกับเยาวชนต่างชาติ ในประเทศไทย"


ด้าน ดร.พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล อดีตนายก 7 สมัยเปิดเผยว่า"ผมเป็นนายกมา 7 สมัย 14 ปีแล้ว คิดว่าจะให้คนอื่นมาช่วยกันดูแลสมาคมฯให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น แต่ผมยังไม่ทิ้งสมาคมฯ ยังนั่งตำแหน่งประธานที่ปรึกษา ให้ความช่วยเหลือสมาคมฯต่อไป”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง