ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ตระกูล TSR ไดร์เวอร์ที่เร็วที่สุด ที่แชมป์ระดับเมเจอร์ไว้วางใจ

 โฉมหน้าของไดร์เวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล TSR ของ ไทเทิลลิสต์

ไทเทิลลิสต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์กอล์ฟ เปิดตัวไดรเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล TSR ที่มาให้สัมผัสถึง 3 รุ่น ทั้ง TSR2, TSR3 และ TSR4 ที่เป็นการต่อยอดมาจากรุ่น TS ก่อนจะตามมาด้วยรุ่น TSi ที่ได้รับความนิยมสูง ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาโปรทัวร์ ซึ่งรวมถึงแชมป์ ดิ โอเพ่น คนล่าสุดอย่าง แคเมอรอน สมิธ ที่ใช้หัวไม้รุ่นนี้คว้าแชมป์สำเร็จในปีนี้อีกด้วย

ไดรเวอร์ TSR รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้สร้างความเร็วได้สูงขึ้น และตีได้ไกลขึ้น สำหรับนักกอล์ฟทุกคน วางตลาด 23 กันยายนนี้ และเริ่มทำการฟิตติ้งให้กับนักกอล์ฟที่ Titleist National Fitting Centre สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ 12 กันยายนนี้ โดย สเตฟานี่ ลุตเทรลล์ ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์ และพัฒนาหัวไม้ของ ไทเทิลลิสต์ เผยว่า "TSR แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจ ที่ลึกที่สุด สมบูรณ์แบบมากที่สุด และให้ความสำเร็จที่พิสูจน์แล้ว ได้ชัดเจนที่สุด สำหรับไม้กอล์ฟที่ใช้ในการเล่นทีช็อต เท่าที่เราเคยมีมา โดยทุกส่วนประกอบ ถูกนำมาพิจารณา สร้างขึ้นใหม่ และปรับแต่งอย่างเหมาะสม
ที่สุด ให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพตรงตามเป้าหมายของเรา คือ ตีได้ไกลขึ้น และแม่นยำยิ่งขึ้น จากทุกการสวิง ไดรเวอร์ TSR รุ่นใหม่ นำทุกสิ่งที่ทำให้ TSi เป็นไดรเวอร์ที่ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุดใน PGA Tour และเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้นไปอีกขั้นในไดรเวอร์ทุกหัว จากเทคโนโลยีหน้าไม้แบบใหม่ ไปจนถึงการพัฒนาตำแหน่งของจุด CG และการปรับแต่งให้คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ดียิ่งขึ้น TSR ช่วยให้นักกอล์ฟปลดล็อคขีดจำกัด และสร้างความเร็วได้สูงขึ้น"

ไดรเวอร์ TSR2, TSR3 และ TSR4 ถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพโดดเด่น และคุณสมบัติแตกต่างกัน เพื่อให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด สำหรับนักกอล์ฟแต่ละแบบ TSR2 เป็นไดรเวอร์ประสิทธิภาพสูง ให้ทั้งความเร็ว ความเสถียร และการชดเชยความผิดพลาด ที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ TSR3 ให้ทั้งความเร็ว และระยะทาง พร้อมเทคโนยีระบบการปรับแต่งที่แม่นยำ อย่างรางปรับน้ำหนัก SureFit CG เพื่อให้มีประสิทธิภาพเหมาะสมที่สุด สำหรับผู้เล่น ในขณะที่ TSR4 เป็นไดรเวอร์ที่ให้สปินต่ำมากเป็นพิเศษ พร้อมระบบปรับน้ำหนักแบบใหม่ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุม และสามารถปรับอัตราสปินให้เหมาะสม

ยอช ทัลเก้ รองประธานด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ไม้กอล์ฟของ ไทเทิลลิสต์ กล่าวว่า "ด้วยคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น รูปทรงที่นักกอล์ฟชื่นชอบ เทคโนโลยีหน้าไม้ที่ล้ำสมัย และระบบการปรับที่แม่นยำ TSR ทุกรุ่น ให้ความเร็วสูงขึ้นในอากาศ ตีไกลขึ้นจากแท่นที ตีตรงขึ้น และแม่นยำยิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับไดรเวอร์รุ่นก่อนหน้าของเรา จากการทดสอบแบบเจาะลึกโดยนักกอล์ฟทุกระดับ และหุ่นยนต์ทดสอบ จาก TS ไปถึง TSi คือ การยกระดับทางประสิทธิภาพครั้งใหญ่ แต่สำหรับ TSi มาถึง TSR การเปลี่ยนแปลงนั้นมากยิ่งกว่า อย่างที่ทุกคนสัมผัสได้"

ไดรเวอร์ตระกูล Titleist Speed ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุด และคว้าแชมป์มากที่สุด ใน PGA TOUR สี่ปีติดต่อกัน TSR เปิดตัวในทัวร์ครั้งแรกที่รายการ Travelers Championship ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีผู้เล่น 18 คน เปลี่ยนมาใช้ลงแข่งขันทันที ในสัปดาห์แรกที่เริ่มให้นักกอล์ฟใช้ลงแข่งขัน และที่การแข่งขัน The Open ครั้งที่ผ่านมา มีผู้เล่น 21 คนใช้ไดรเวอร์ TSR ลงแข่งขัน Cameron Smith เอาชนะ Cameron Young หนึ่งสโตรก คว้าแชมป์ได้สำเร็จ และทำให้ผู้เล่นที่ใช้ไดรเวอร์ Titleist TSR3 ได้ทั้งอันดับ 1 และ 2 ที่การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการสุดท้ายของปี

เทคโนโลยีของไดรเวอร์ TSR
คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ขั้นสูง: นับตั้งแต่เริ่มโครงการ Titleist Speed ทีมวิศวกรของ Titleist ได้ให้ความสำคัญกับคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์เป็นอย่างมาก และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการที่สำคัญที่สุด ในการเพิ่มความเร็วของหัวไม้ สำหรับการปรับแต่งของ TSR รูปทรงของหัวด้านหลัง ถูกออกแบบคล้าย 'หางเรือ' ซึ่งด้านล่างเป็นช่องสำหรับใส่ก้อนน้ำหนัก ช่วยเพิ่มความเร็วของหัวไม้ในอากาศก่อนเข้าปะทะลูก

เทคโนโลยีหน้าไม้ความหนาแบบไล่ระดับ (VFT) ทั้งการออกแบบชั้นความหนาที่หลากหลาย และการออกแบบเป็นวงแหวนที่ช่วยเพิ่มความเร็ว:
ไดรเวอร์ TSR มีโครงสร้างหน้าไม้ที่มีความหนาแบบไล่ระดับ VFT สองแบบ ซึ่งถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพที่เหมาะสม และให้ประโยชน์สูงสุด สำหรับความต้องการของนักกอล์ฟแต่ละแบบ หน้าไม้ของ TSR2 และ TSR4 เป็นหน้าไม้แบบ multi-plateau VFT ที่ความหนาด้านในของหน้าไม้ถูกสร้างแบบทีละชั้น ทำให้หน้าไม้ให้การดีดตัวสูง (CT) แทบจะเท่ากันทั้งหมด ในทุกตำแหน่งที่หน้าไม้ปะทะลูก เป็นหน้าไม้ที่ให้การชดเชยความผิดพลาดสูงสุด เมื่อตีพลาดกลางหน้าไม้ ในขณะที่หน้าไม้ความหนาแบบไล่ระดับ VFT ของ TSR3 ถูกออกแบบเป็นรูปทรงวงแหวน ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็ว Titleist เน้นให้หน้าไม้มีค่าความสัมพันธ์ของ CT/COR สูงสุด ในตำแหน่งสวีทสป็อต ช่วยให้นักกอล์ฟที่ตีลูกโดนกลางหน้าไม้เป็นประจำ สร้างความเร็วได้สูงขึ้นจากแท่นที

ออกแบบตามความต้องการของนักกอล์ฟ:
TSR ทุกรุ่น ออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของนักกอล์ฟ ทั้งรูปทรง ความรู้สึก และเสียง ขณะปะทะลูก ถูกออกแบบตามคำแนะนำ และความต้องการของผู้เล่นในทัวร์ และนักกอล์ฟที่จริงจังทุกระดับ

ไททาเนียมเกรดงานอากาศยาน: Titleist ใช้วัสดุที่ให้ประสิทธิภาพดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง ในการสร้างไดรเวอร์ TSR ซึ่งรวมถึง ไททาเนียมระดับพรีเมียม เกรดงานอากาศยาน ซึ่งใช้โดย NASA ไททาเนียม ที่ใช้ผลิต TSR มีคุณสมบัติเฉพาะที่โดดเด่น ทั้งความแข็งแรง การดีดตัว และความทนทาน สูงกว่า ไททาเนียมเกรดทั่วไปที่ใช้อุตสาหกรรมกอล์ฟในปัจจุบัน

การทดสอบ และออกแบบให้มีค่า CT สูงสุด:
ไดรเวอร์ TSR ทุกชิ้น ถูกผลิตด้วยกระบวนการผลิตที่แม่นยำ เพื่อให้มีค่าเบี่ยงเบนจากการผลิตต่ำที่สุด และมีการตรวจสอบหลายขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่า มีประสิทธิภาพสูงสุด ตามข้อกำหนด

คอไม้ SureFit: ไดรเวอร์ TSR ทุกรุ่น มาพร้อมกับคอไม้ SureFit ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Titleist และสามารถประกอบเข้ากับก้านของไดรเวอร์ Titleist TSi, TS, 917, 915, 913 และ 910 ได้ทุกรุ่น


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง