ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"ปิง" เปิดตัวเวดจ์ตรุ่นใหม่ "ไกล์ด 3.0" พร้อมการกลับมาของเวดจ์ "อาย2"

หน้าตาของ เวดจ์รุ่น "ไกล์ด 3.0" (ซ้าย) และ "อาย2" ที่ทาง "ปิง" เตรียมออกมาเปิดตัวให้แฟนๆได้สัมผัสในกลางเดือนนี้ และออกวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือน ส.ค.นี้
กับการแข่งขันกอล์ฟรายการ ร็อคเกต มอร์ทเกจ คลาสสิค 2019 รายงานจากเว๊บไซต์ พีจีเอ.ดอท.คอม เผยว่า "ปิง" ผู้นำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกอล์ฟ ได้นำเอา เวดจ์ รุ่นสุดคลาสสิค อย่าง "อาย2" มาปัดฝุ่นเพื่อออกมาวางจำหน่ายให้แฟนกอล์ฟอีกหน พร้อมมีการเปิดตัว เวดจ์ รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ "ไกล์ด 3.0" อีกด้วย

ครั้งสุดท้ายที่ "ปิง" นำเอา "อาย 2" วางจำหน่าย ก็เป็นรุ่น "อาย 2 เอกซ์จี" ในปี 2010 ซึ่งมีความใกล้เคียงกับกฏใหม่ของ ยูเอสจีเอ ตอนนี้ "อาย 2" กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับไลน์การผลิตใหม่ในรุ่น "ไกล์ด 3.0" ซึ่งจะมีออกมาให้เลือกถึง 4 ตัว นั่นก็คือ "อาย2", "ทีเอส", "เอสเอส" และ "ดับเบิ้ลยูเอส" ซึ่งต่อยอดจากความสำเร็จของ "ไกล์ด 2.0" ที่ออกมาในเดือนมกราคม ปี 2017
ทางด้าน "ปิง" ยังไม่ได้มีความเห็นใดออกมาเกี่ยวกับการออกแบบของ เวดจ์รุ่น "ไกล์ด 3.0" แต่บริษัทตัวแทนจำหน่ายก็ยืนยันแล้วว่าจะมีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือน ก.ค.นี้ และเตรียมวางจำหน่ายสู่ท้องตลาดในราวๆต้นเดือน ส.ค.นี้
สำหรับโปรที่กำลังใช้ เวดจ์ "ไกล์ด 3.0" อยู่ในขณะนี้ก็เป็น บับบ้า วัตสัน ที่หิ้วไม้รุ่นคัสตอมเอาไว้ในถุงของเขา แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะใช้ในการแข่งขันด้วยหรือเปล่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง