ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สวิง กูนัง เกยลิสฯ พร้อมเปิดตัว เอดีที ทัวร์ 30 กค.-2 สค.นี้

โช มินน์ ตันท์ ประธานกรรมาธิการ และ ซีอีโอ เอเชี่ยน ทัวร์ เผยพร้อมจัดการแข่งขัน กูนัง เกยลิส อินวิเตชั่นเนล ซัพพอร์ต บาย โนมูระ เป็นโปรแกรมการแข่งขัน เอเชี่ยน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (เอดีที) 2019 วันที่ 30 ก.ค. - 2 ส.ค.นี้
การแข่งขันกอล์ฟรายการ กูนัง เกยลิส อินวิเตชั่นเนล ซัพพอร์ต บาย โนมูระ พร้อมที่จะลงเป็นโปรแกรมการแข่งขัน เอเชี่ยน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (เอดีที) 2019 ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวม 75,000 เหรียญสหรัฐ (2,224,500 บาท) แล้ว


สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 30 ก.ค. - 2 ส.ค.นี้ โดยถือเป็นรายการน้องใหม่ของการแข่งขัน และเป็นการจัดการแข่งขัน เอดีที ทัวร์ ที่ อินโดนิเซีย เป็นหนที่ 2 ของซีซั่นด้วย และจะเป็นโปรแกรมที่เหล่าบรรดามือดีของ อินโดนิเซีย จะได้มีโอกาสสัมผัสการแข่งขันในระดับนานาชาติร่วมกับดาวดังของ เอดีที ทัวร์ ที่สนามกอล์ฟ กูนัง เกยลิส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่เมือง โบกอร์ ที่ห่างจากเมืองหลวง จาการ์ต้า 50 กม.

สนาม กูนัง เกยลิส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จะเป็นสังเวียนแข่งขันใน เอดีที ทัวร์ หนที่ 3 นับตั้งแต่เริ่มเปิดสนามครั้งแรกเมื่อปี 1992 โดยที่ แดนนี่ มาสริน โปรชั้นนำชาว อินโดนิเซีย คาดว่าจะลงนำทัพนักกอล์ฟแดนอิเหนาลงไล่ล่าแชมป์ร่วมกับ จอร์จ กานดรานาต้า เจ้าของแชมป์ เอดีที ทัวร์ ที่เป็นคนอินโดนิเซีย คนแรกเมื่อปี 2016

รายการนี้จะมีนักกอล์ฟ 144 รายจาก 20 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน โดยจะทำการแข่งขันใน อีสต์ คอร์ส ซึ่งทางรายการในศึก เอดีที ทัวร์ จะมีการคิดคะแนนอันดับโลก (เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิ้ง) ด้วย

โช มินน์ ตันท์ ประธานกรรมาธิการ และ ซีอีโอ เอเชี่ยน ทัวร์ ออกมาเผยถึงรายการใหม่นี้ของ เอดีที ทัวร์ ว่า "ในนามตัวแทนของ เอดีที ทัวร์ ผมอยากจะขอบคุณ โอบี กอล์ฟ และการแข่งขัน กูนัง เกยลิส อินวิเตชั่นเนล กับการร่วมมือกันอย่างแข็งขัน ผมเชื่อว่ามันจะมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการเติบโตของกอล์ฟใน อินโดนิเซีย ผ่านการแข่งขันเช่นนี้ อีกทั้งทัศนยภาพของสนามกอล์ฟใน อินโดนิเซีย ก็เป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ และผมเรารอที่จะเห็นนักกอล์ฟที่มีฝีมือ และมากพรสวรรค์แจ้งเกิดในเวทีแบบนี้ด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง