ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ทรัสต์กอล์ฟ จัด "ฟูล สวิง ซิมูเลเตอร์ โอเพ่น 2022" คัดมือดีลุย "โปร-แอม" ที่สก็อตแลนด์

ทรัสต์กอล์ฟ จัดแข่งขันกอล์ฟ "ทรัสต์กอล์ฟ ฟูล สวิง ซิมูเลเตอร์ โอเพ่น 2022" ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย.นี้ ณ ทรัสต์กอล์ฟ อิมพีเรียลเวิลด์สำโรงฯ เล่นรอบ "โปร-แอม" การแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น" ที่จะมีขึ้นในเดือน ก.ค.นี้ ที่ประเทศสก็อตแลนด์

ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการเล่นกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีทันสมัยระดับโลก จัดกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟ "ทรัสต์กอล์ฟ ฟูล สวิง ซิมูเลเตอร์ โอเพ่น 2022" ระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย.นี้ ณ ทรัสต์กอล์ฟ อิมพีเรียลเวิลด์สำโรงฯ เพื่อคัดนักกอล์ฟฝีมือดี 3 คน(ไม่จำกัดอายุ) เพื่อเดินทางไปร่วมการแข่งขันกระทบไหล่นักกอล์ฟสาวชั้นนำระดับโลก ในรอบ "โปร-แอม" การแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น" ที่จะมีขึ้นในเดือน ก.ค.นี้ ที่ประเทศสก็อตแลนด์ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

รายการนี้ทาง ทรัสต์กอล์ฟ เป็นผู้จัดการแข่งขัน โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันแล้วตั้งแต่วันที่ 18-31 พ.ค.นี้ โดยใช้เครื่อง "ฟูล สวิง ซิมูเลเตอร์" ที่เป็นเทคโนโลยีอันทันสมัยที่สุดในการจำลองการออกรอบแข่งขันแบบเสมือนจริงที่เป็นเอกลักษณ์ของ ทรัสต์กอล์ฟ โดยใช้เลย์เอาต์ของสนาม แบรนดอน ดูนน์ส สนามกอล์ฟชั้นนำในสหรัฐ ที่มีสไตล์สนามแบบ ลิงค์ส คอร์ส อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศสก็อตแลนด์ การแข่งขันครั้งนี้จะใช้ Leaderboard เดียวกัน ซึ่งแท่นทีจะแบ่งตามอายุดังนี้ ต่ำกว่า 14 ปี (หญิง แท่นที "จูเนียร์" ระยะ 5,661 หลา และชาย แท่นที "โปร" ระยะ 6,651 หลา), อายุ 15-50 ปี (หญิง แท่นที "อเมเจอร์" ระยะ 6,193 หลา และชาย แท่นที "แชมป์" ระยะ 7,189 หลา) และอายุมากกว่า 50 ปี (หญิง แท่นที "เลดี้ส์" ระยะ 5,103 หลา และ ชาย แท่นที "อเมเจอร์" ระยะ 6,193 หลา)

ค่าสมัครท่านละ 2,500 บาทต่อรอบ โดยรูปแบบแข่งขันจะใช้ระบบคิดสกอร์แบบสโตรคเพลย์(ไม่มีแต้มต่อ) นักกีฬาแต่ละท่านมีสิทธิ์สมัครแข่งขันได้ท่านละ 2 ครั้งเท่านั้นในกรณีที่ยังไม่พอใจกับสกอร์ในรอบแรก โดยจะมีรอบซ้อมระหว่างวันที่ 20 พ.ค. - 8 มิ.ย. ค่าใช้จ่าย 1,500 บาทต่อ 18 หลุม (ภายในเวลา 2 ชม.) *จากปกติชั่วโมงละ 1,500 บาท สงวนสิทธิเฉพาะผู้ที่มีชื่อสมัครเข้าแข่งขันเท่านั้น ซึ่งผู้สมัครจะต้องจองวันและเวลาในการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-15 มิ.ย. เพื่อหาผู้เล่นที่ผลงานดีที่สุด 3 คน หากกรณีเสมอกันจะคิดคะแนนเค้าท์แบ็คจากหลุม 18 เพื่อหาผู้ชนะ

สำหรับรางวัลของการแข่งขันครั้งนี้จะเป็น ตั๋วเครื่องบินไปกลับ "กรุงเทพฯ-สก็อตแลนด์" ที่พัก 2 คืน และสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบ "โปร-แอม" ของการแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2022" ที่จะมีขึ้นที่สนาม ดันโดนัลด์ ลิงค์ส วันที่ 27 ก.ค.นี้ โดยผู้สมัครจะต้องมีการแจ้งผลการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 ด้วยวิธี อาร์ที-พีซีอาร์ ที่ได้รับรองจากสถานพยาบาล คลีนิค ภายในเวลา 72 ชม. หรือหากจากผลการตรวจจากเครื่องตรวจ แอนติเจนเทสต์ 24 ชม. ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง