ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กอล์ฟไทม์ แถลงจัดสวิง ช้าง อเมเจอร์ฯ อีก 5 สนามพร้อมทริปใหญ่ปลายปีนี้

คุณภาสวร ปีตรังสี (กลาง) ผู้จัดการงานพัฒนาความสัมพันธ์ สำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟ ช้าง อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ณ คลับเฮ้าส์ สนาม โลตัส วัลเล่ย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2565

บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด และ เครื่องดื่มตราช้าง แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ Chang Amateur Championship 2021-2022 กลับมาทำการแข่งขันอีก 5 สนาม ด้วยการจัดการแข่งขันในรูปแบบใหม่ ท่ามกลางมาตรการคัดกรองและป้องกันเชื้อโควิด-19 ที่เข้มงวด ลุ้นรางวัลแจ็คพอต เฟ้นหาผู้โชคดี 6 ท่าน "ร่วมทริปใหญ่ประจำปี" ณ คลับเฮ้าส์ สนาม โลตัส วัลเล่ย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2565

งานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก คุณภาสวร ปีตรังสี ผู้จัดการงานพัฒนาความสัมพันธ์ สำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย นายฉัตรนคร ช้วนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด ในการแถลงข่าวการแข่งขัน ภายหลังภาครัฐคลายมาตรการล็อคดาวน์ในหลายๆข้อ ทำให้การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ Chang Amateur Championship 2021-2022 กลับมาเริ่มทำการแข่งขันอีกครั้งในรูปแบบใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการคัดกรองและป้องกันเชื้อโควิด-19 ที่เข้มงวด แต่ก็ยังคงความสนุกสนานในเกมกอล์ฟ และเต็มไปด้วยความตื่นเต้นกับการลุ้นรับของรางวัลมากมายเช่นเดิม

คุณภาสวร ปีตรังสี ผู้จัดการงานพัฒนาความสัมพันธ์ สำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง” ได้ให้การสนับสนุนกีฬากอล์ฟไทยมากว่า 15 ปี โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาแบบทั้งระบบตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงระดับอาชีพ รวมถึงการสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ Amateur หลากหลายรายการ ซึ่งรายการ Chang Amateur Championship ก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่ช้างให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องโดยในปีนี้เป็นปีที่ 16 แล้ว ที่ผ่านมาเราได้เห็นนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วประเทศไทย ให้ความสนใจและสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้ลงแข่งขันพัฒนาฝีมือและยังมีรางวัลมากมายสำหรับนักกอล์ฟฝีมือดีและพิเศษสุดๆกับรางวัล Lucky Draw สนามละ 6 รางวัล รวมทั้งสิ้น 48 รางวัล ที่จะได้รับทริปตีกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย ทาง“ช้าง”ก็ขอเชิญชวนให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศไทย มาลงแข่งขันเพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ๆ สร้างความสนุก สีสัน และความครึกครื้นให้แก่วงการกอล์ฟกันอีกครั้ง”

ด้าน นายฉัตรนคร ช้วนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด กล่าวว่า “ ความสำเร็จของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Chang Amateur Championship อย่างต่อเนื่องที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณ “เครื่องดื่มตราช้าง” ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับ บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด เป็นผู้ดูแลจัดการแข่งขัน และยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ตลอดมา สำหรับในปีนี้ แม้ว่าสถาณะการณ์การระบาดของ โควิด-19 จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ถึงกระนั้น ‘กอล์ฟไทม์’ ยัง
คงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นหลัก จึงยังคงรูปแบบการดำเนินงานหลายอย่างภายใต้ความปลอดภัยสูงสุดเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ การลงทะเบียน รูปแบบการปล่อยตัวที่ยังคงใช้การปล่อยตัวแบบ ที-ไทม์ การรับของที่ระลึก รับรางวัล และประกาศผลการแข่งขัน ขอให้นักกอล์ฟมั่นใจได้ ”
 
ส่วนของการแข่งขันนั้น โปรสุรพล ตรีทเศนทร์ หัวหน้าคณะผู้ตัดสิน กล่าวว่า “ การแข่งขันกอล์ฟรายการ Chang Amateurs Championship แม้ว่าเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น แต่ก็มีรูปแบบการจัดการแข่งขันและการตัดสิน ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง หลายส่วนของการจัดการแข่งขัน ทางคณะกรรมการได้ใช้รูปแบบการจัดการ เช่นเดียวกันกับมาตรฐานของการแข่งขันกีฬากอล์ฟอาชีพในระดับทัวร์นาเม้นท์ เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้นักกอล์ฟเกิดความคุ้นชินกับรูปแบบการจัดการแข่งขันมาตรฐาน นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่จะสนับสนุนและพัฒนาวงการกอล์ฟไทย ให้มีการเติบโตขึ้นอย่างเข้มแข็ง ทางด้านกติกาการแข่งขันก็ยังคงความสนุกสนานเหมือนเดิม ส่วนระยะการแข่งขันก็จัดให้พอเหมาะ ตำแหน่งหลุมไม่ยากหรือง่ายจนเกินไป ซึ่งเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟ ทุกเพศทุกวัย ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันอย่างสนุกสนาน และหากผลงานดีก็มีโอกาสลุ้นรับรางวัลกันได้ทุกคน ”
 
การแข่งขันแบ่งออกเป็น ไฟล์ตสุภาพสตรี แต้มต่อ 0-24 ทางด้านประเภทชายแบ่งเป็น แชมเปี้ยนชิพไฟล์ต แต้มต่อ 0-6.9 แข่งขันกันด้วยกรอสสกอร์, ไฟล์ต
เอ. แต้มต่อ 7-12.9, ไฟล์ต บี. แต้มต่อ 13-18.9 และไฟล์ต ซี. แต้มต่อ 19-24 ระบบ การสมัครแข่งขันและลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ ทราบเวลาปล่อยตัวล่วงหน้า นักกอล์ฟทยอยมาถึงตามเวลา รับเซ็ตอาหาร-เครื่องดื่ม และลงสนามได้ทันที โดยผู้ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ต้องมีเอกสารยืนยัน การได้รับวัคซีน การหายจากอาการโควิด หรือมีผลยืนยันการตรวจด้วยวิธีต่างๆ ตามจำนวนและระยะเวลาที่กำหนดไว้ และผ่านการคัดกรองที่สนามอีกครั้ง ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันได้ และจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้แค่ 120 ท่านเท่านั้นและระหว่างที่นักกอล์ฟทำการแข่งขันอยู่ในสนาม ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันก็จะทำการถ่ายทอดสดการจับฉลาก รูปแบบการคิดแต้มต่อ และจับฉลากรางวัลแจ็คพอต ‘ร่วมทริปใหญ่ประจำปี’ ทั้ง 6 รางวัล ผ่านทาง Facebook : golftimefanpage (www.facebook.com/golftimefanpage) และเมื่อนักกอล์ฟแข่งขันครบทั้ง 18 หลุมแล้ว ก็กลับขึ้นมาส่งสกอร์การ์ด พร้อมกับจับฉลากของรางวัลจากผู้ร่วมสนับสนุนมากมาย รับชุดอาหาร-เครื่องดื่ม และกลับบ้านได้เลย โดยผลการแข่งขันจะประกาศให้ทราบผ่านทางออนไลน์ช่องทางต่างๆ

สำหรับการแข่งขันในสนามถัดไปจะมีขึ้นที่ ปาริชาติ อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟลิงค์ จ.ชลบุรี วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เว็ปไซต์กอล์ฟไทม์ (www.golftime.co.th) , Facebook : golftimefanpage (www.facebook.com/golftimefanpage), Line ( Openchat : golftimenewspaper) รวมถึงหนังสือพิมพ์กอล์ฟไทม์ที่ยังออกเป็นประจำทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือนอีกด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง