ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟุตจอย ทัวร์ อัลฟา รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยขุมพลัง

เควิน คิสเนอร์ โปรระดับ พีจีเอ ทัวร์ กับรองเท้า ฟุตจอย ทัวร์ อัลฟา รุ่นใหม่ล่าสุด

ฟุตจอย ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์รองเท้ากอล์ฟ ภูมิใจนำเสนอรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้รหัสรุ่น Tour Alpha ที่นำเอานวัตกรรมที่ทางฟุตจอยสั่งสมมามากกว่า 75 ปี ต่อยอดสู่การเป็นแบรนด์รองเท้ากอล์ฟอันดับ 1 กับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้อัดแน่นไปด้วยขุมพลังที่จะช่วยให้คุณสวมใส่สบาย สไตล์รองเท้ากีฬา และช่วยให้นักกอล์ฟเล่นด้วยความมั่นใจ ด้วยการใช้วัสดุที่มีประสิทธิภาพระดับเพอร์ฟอร์มานซ์

เควิน คิสเนอร์ โปรจาก พีจีเอ ทัวร์ กล่าวถึงรองเท้า ทัวร์ อัลฟา ว่า "เป็นรองเท้ากอล์ฟที่ให้คุณใส่ตีได้อย่างมีพลังในทุกช๊อต ให้เท้าผมใส่ล้อคและหมุนสวิงได้อย่างมีพลัง"

Tour Alpha ให้คุณยืนได้อย่างมั่นใจ และมีพลังได้ด้วยระบบที่เรียกว่า OPS System (OPTIMIZED PERFORMANCE STABILIZER SYSTEM) โดยที่  A-Frame - พื้นบริเวณส้นรองเท้าที่ขึ้นรูปเป็นรูปอักษรเอ ช่วยซับพอร์ตรับน้ำหนักบริเวณข้อเท้า ช่วยให้คุณถ่ายน้ำหนักได้ดีให้คุณสวิงได้อย่างมั่นใจ Lateral Midfoot Stability Insert - ส่วนที่ติดกับ A-Frame จะเป็นส่วนเสริมจากส้นเท้ายาวถึงบริเวณกลางฝ่าเท้า เรียกว่า Lateral Midfoot Stability เพื่อช่วยให้เท้าอยู่ในรองเท้าโดยไม่ลื่นไหลหลังจากตีลูกออกไป Dual-Durometer FTF Foam - เป็นโฟมพิเศษที่เสริมให้ใส่รองเท้าได้อย่างสบาย ช่วยให้การเดินสะดวกสบายขึ้น

Tour Alpha เป็นรองเท้าที่ให้การสวิงของคุณเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ด้วยพื้นปุ่มพิเศษที่กระจายออก 159 ปุ่ม ครอบคลุมทุกจุดในพื้นรองเท้า เป็นนวตกรรมที่เราสรรสร้างเพื่อให้เท้ายืนยึดเกาะกับพื้นสนามได้ดีที่สุด เพื่อให้เป็นรองเท้าที่ใส่สบาย Tour Alpha ใช้เทคโนโลยีต่างที่ประกอบขึ้นด้วย OrthoLite® Impressions™ FitBed® ให้ทุกย่างก้าวของคุณ เดินได้อย่างสบาย รองเท้า Tour Alpha มีประสิทธิภาพในการกันน้ำด้วยหนังแท้พรีเมี่ยม Chromoskin™ leather โดย Pittards® จากประเทศอังกฤษ ให้คุณใส่ได้นุ่มสบาย ให้ความรู้สึกที่ดีอย่างที่สุด

Tour Alpha มาด้วยกันทั้งแบบผูกเชือกและปุ่ม BOA® และ Dual BOA® ด้วยคุณลักษณะ WRAPID ที่โอบรัดเท้า จาก BOA Fit System ที่ให้คุณหมุนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว กระชับได้อย่างแม่นยำในทุกๆ จุด ให้คุณสวิงได้อย่างมั่นใจ

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.footjoy.co.th หรือติดตามเราได้ในเฟสบุค FJThailand หรือ ไอจี @footjoy.thailand

.................................................................................

FEATURES & BENEFITS:


Performance Leather:
หนังแท้ระดับเพอฟอร์มานซ์: หนังแท้ ChromoSkin ที่พัฒนาจาก Pittards ที่ประเทศอังกฤษ ที่นุ่มเบาสบาย กันน้ำเข้า 100%

Superior Fit:
ออกแบบจากภายในสู่ภายนอก ด้วยระบบ TruFit System ที่ให้คุณยืนได้อย่างมั่นใจและใส่ได้สบายอย่างที่สุด


Ultimate Comfort: 
OrthoLite Impressions FitBed ที่ให้คุณสัมผัสถึงความสบายในขณะสวมใส่และฟิตเข้ารูปเท้าคุณ

Advanced Stability:
ด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะ OPS System (Optimized Performance Stabilizer) ที่ประกอบเพื่อให้ได้เป็นรองเท้าที่ขึ้นรูปแบบสามมิติ A-Frame ล้อคให้เท้าของคุณขยับน้อยที่สุด ให้คุณสวิงออกไปได้อย่างมั่นใจ


Superior Traction:
ด้วยพื้นรองเท้าที่ใส่ปุ่ม Pulsar LP cleats by Softspikes® low profile ให้คุณยืนได้เต็มที่มั่นใจ รองรับการเสียดสีได้ดี

Laser Plus Last:
ด้วยรูปทรงรองเท้าที่กลมมลให้คุณใส่ได้เข้ารูปเท้า พร้อมทั้งแผ่นรองรองเท้า FitBed ที่เสริมให้คุณยืนได้อย่างสบายนุ่มนวล

One-Year Waterproof Warranty
รับประกัน การกันน้ำ 1 ปี
ราคาประกาศ MSRP:
• 7,500 บาท แบบผูกเชือก
• 8,600 บาท แบบ BOA
• 9,450 บาท แบบ Dual BOA

Available (Men’s only): วางตลาดแล้ววันนี้  หาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป เช่น ซุปเปอร์สปอร์ต เอ็มโพเรียม พารากอน เดอะมอลล์ ร้านโยอิธนิยะ และที่อื่นๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง