ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟ ทัวร์360 เอกซ์ที-เอสแอล 2

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ "ทัวร์360 เอกซ์ที-เอสแอล 2" รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาต่อยอดความสำเร็จจากรุุ่นแรกที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว พร้อมกับรุ่นแยกย่อยอีก 3 แบบให้เลือกสรร

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดรุ่น "ทัวร์360 เอกซ์ที-เอสแอล 2" (TOUR360 XT-SL 2) รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มระดับทัวร์ รูปทรงคลาสสิค สุดยอดความสมดุย์กับความนุ่มนวลที่มากขึ้น และเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นแรก

รองเท้ากอล์ฟรุ่นนี้เป็นการต่อยอดของทาง อาดิดาส ที่ประสบความสำเร็จจากรุ่น "ทัวร์360 เอกซ์ที" เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับรางวัลเป็นรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มที่ดีที่สุดจากการจัดอันดับของ My Golf Spy โดยรุ่น "เอกซ์ที-เอสแอล 2" แตกหน่อออกเป็น 3 รุ่นย่อยประกอบไปด้วย TOUR360 XT-SL 2 ที่ส่วนอับเปอร์เป็นหนังแท้, TOUR360 XT-SL TEX ที่อับเปอร์เป็นผ้าถักเทคโนโลยีใหม่เอี่ยมเคลือบกันน้ำ 100% และ W TOUR360 XT-SL 2 รองเท้าไร้ปุ่มระดับทัวร์รุ่นแรกสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโส อาดิดาส กอล์ฟ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "รองเท้ารุ่นนี้เหมาะสำหรับนักกอล์ฟระดับแข่งขันหรือมีเฮดสปีดสูง ต้องการรองเท้าเพื่อตอบสนองการเล่นที่จริงจังโดยเฉพาะ แต่ยังคงให้น้ำหนักที่เบา สร้างความสมดุลย์ได้ยอดเยี่ยม รวมถึงการสวมใส่สบายตลอดการแข่งขัน ส่วนดีไซน์ของรองเท้ารุ่นนี้จะเน้นความคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าตระกูล TOUR360 ต้นปีที่ผ่านมาเราเปิดตัว CODECHAOS รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มรูปแบบใหม่ เน้นรูปลักษ์ณ์ที่ดูทันสมัย ครั้งนั้นเป็นการฉีกแนวตลาดเดิมออกไป จนเรียกได้ว่าเป็นสิ่งใหม่เอี่ยมสำหรับนักกอล์ฟทั่วโลก ซึ่งในเมืองไทยเองเราได้มีการจัด CODECHAOS Road Show ไปเมื่อราวเดือนกุมภาพันธ์ และเมื่อสถานการณ์แพร่ระบาดของ Covid 19 เริ่มเบาบางลง เราจึงจัด adidas golf Shoes Trial Days ต่อเนื่องทันที โดยมีรองเท้าทั้ง 2 ตระกูลนี้เดินสายให้ทดสอบไปพร้อมกัน ตั้งแต่กลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยจะสิ้นสุดในปลายเดือนสิงหาคมนี้"

แม้ CODECHAOS และ TOUR360 XT-SL 2 จะเป็นรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มระดับเพอร์ฟอร์แมนซ์เช่นกัน แต่กลุ่มเป้าหมายของสินค้าแตกต่างกัน ดีไซน์ของรองเท้ารุ่นนี้จะเน้นความเรียบหรู ต่างจาก CODECHAOS ที่ดูทันสมัยและแฟชั่นมากกว่านั้นเอง โดย TOUR360 XT-SL 2 FAMILY มาพร้อมเทคโนโลยีหลากหลาย อาทิ FORGED TECHNOLOGY ส่วนแนวโอบเท้าที่ถูกพัฒนาใหม่ เพื่อให้สร้างการโอบรัดเท้าที่อิสระกับสรีระเท้าแบบต่างๆ ได้หลากหลาย รู้สึกสบายแต่ยังคงให้ความแข็งแรงมั่นคง โดยการออกแบบแนวรูร้อยเชือกผสานกับลิ้นรองเท้าแบบใหม่ เพิ่มความกระชับเท้าได้อย่างเป็นธรรมชาติไม่ ใช้ชิ้นบูส 1G BOOST ให้ความแน่น นุ่ม และคุณภาพให้การคืนตัวที่ยอดเยี่ยม ส่วน Outsole มีการใช้ TPU สูตรใหม่ แข็งแรงและยืดหยุ่น

โครงสร้างรองเท้าวัสดุในรุ่น TEX เป็น Woven construction แบบใหม่ทำให้ส่วนโอบรัดเท้าทั้งอุ้งเท้ารู้สึกมั่นคง แข็งแรงกว่าเดิม ในขณะที่เส้นใยเคลือบสารพิเศษป้องกันน้ำเข้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังคงระบายความอับชื้นจากภายในออกสู่ภายนอกได้อย่างดี ขณะที่ รุ่นที่ใช้ระบบ BOA. มากับจานหมุนรุ่น L6 ใหม่เอี่ยมรูปทรงทันสมัย ผสานสายรัดรหัสรุ่น TX4 เบา แข็งแรง พื้นรองเท้า X-TRAXION ผลิตด้วยวัสดุ Full TPU แข็งแกร่ง วางปุ่มรูป X ให้ความมั่นคงที่แน่นและแน่นอนสำหรับนักกอล์ฟระดับแข่งขัน หรือนักกอล์ฟที่มีสวิงสปีดสูงๆ โดยเฉพาะ

TOUR360 XT-SL 2 FAMILY ส่งลงตลาดสำหรับสุภาพบุรุษรุ่น TOUR360 XT-SL 2 แบบผูกเชือกราคา MSRP 7,900 บาท แบบ BOA. ราคา MSRP 8,900 บาท และ TOUR360 XT-SL TEX ราคา MSRP 7,500 บาท สำหรับสุภาพสตรี W TOUR360 XT-SL ราคา MSRP 6,900 บาท รับประกันการกันน้ำ 1 ปี พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นเด็ด เมื่อซื้อ TOUR360 XT-SL 2 ทุกรุ่น รับทันที Golf Duffle Bag 1 ชิ้น มูลค่า 1,490 บาท วันที่ 1 สิงหาคม - 30 กันยายน 2563 หรือจนกว่าขอสมนาคุณจะหมด ณ ร้าน Only Golf สาขาธนิยะพลาซ่า ชั้น 2 BTS Wing และออลสตาร์ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และ Sports Mall สาขาดิเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน, Supersport  สาขาเซนทรัลเวิลด์, โก สปอร์ต และโรบินสันศรีราชา เท่านั้น (*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ,ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)

ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้ที่ Facebook FanPage : adidas Golf Fan Club หรือ Line Official Account @adidasgolf และชมสินค้าออนไลน์ได้ที่ https://www.adidas.co.th/th/golf


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง