ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เข้มข้น เผยมีลุ้นหวด ยูเอส โอเพ่น ก.ย.นี้

เข้มข้น ลิมพะสุต นักกอล์ฟหนุ่มจากไทยเผยมีลุ้นเล่น เมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น หาก 3 สัปดาห์ต่อจากนี้ทำผลงานได้ดีติดท๊อป 5 โดยสัปดาห์นี้จะลงเล่นในรายการ อัลเบิร์ตสันส์ บอยส์ โอเพ่น 13-16 ส.ค.นี้

"โปรเคเค" เข้มข้น ลิมพะสุต สวิงหนุ่มไทยใน คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ ของ สหรัฐ เผยมีลุ้นที่จะไปเล่นในศึก เมเจอร์ รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่จะมีการแข่งขันในเดือน ก.ย.นี้ หากว่าทำผลงานได้ดีในช่วง 3 สัปดาห์ต่อจากนี้ โดยสัปดาห์นี้หวดในรายการ อัลเบิร์ตสันส์ บอยส์ โอเพ่น

ความคืบหน้าล่าสุดของ "โปรเคเค" เข้มข้น ลิมพะสุต นักกอล์ฟหนุ่มไทยเพียงคนเดียวในศึก คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา โปรวัย 23 ปี เตรียมจะลงหวดในรายการ อัลเบิร์ตสันส์ บอยส์ โอเพ่น ในสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 13-16 ส.ค.นี้ ณ สนาม ฮิลล์เครสต์ คันทรี คลับ ระยะ 6,880 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราวๆ 30 ล้านบาท)

เข้มข้น เผยหลังจากการลงซ้อมว่า "สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันที่เมือง บอยส์ รัฐโอไฮโอ ซึ่งสนามมีความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 2,500 ฟุต ทำให้ความกดอากาศต่ำ และทำให้ลูกตีไกลขึ้นกว่าเดิม 5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งต้องเผื่อเหล็กให้ดี และด้วยความเป็นสนามที่สั้น แต่แฟร์เวย์แคบทำให้อาจจะต้องออกด้วยหัวไม้ 3 ค่อนข้าง

มาก ซึ่งก็วางแผนมาเป็นอย่างดีแล้ว อย่างไรก็ตามก็หวังว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะจะเป็นสัปดาห์เริ่มต้น ยูเอส โอเพ่น ควอลิฟายอิ้ง ซีรี่ส์ ที่จะคัดนักกอล์ฟผลงานดีที่สุดในทัวร์ 5 คนไปร่วมการแข่งขันที่จะมีขึ้นในเดือน ก.ย.นี้"

สำหรับการแข่งขันรอบแรก เข้มข้น ถูกวางให้อยู่ในก๊วนบ่าย โดยจะเริ่มทีออฟที่หลุม 1 ในเวลา 13.47 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือราวๆ 02.47 น. ของเช้าวันพฤหัสบดี ตามเวลาประเทศไทย ร่วมกับสองโปรชาวสหรัฐอย่าง ริโก้ โฮอี้ และ เจค แนปป์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง