ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดจำหน่าย มาสค์สำหรับนักกีฬา อีกรอบ

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัวหน้ากากอนามัยสำหรับใส่เล่นกีฬา "ยูเอ สปอร์ตสมาสค์" UA SPORTSMASK ที่จะมาวางจำหน่ายที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัวหน้ากากสำหรับใส่เล่นกีฬา และออกกำลังกาย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ซึ่งใช้ชื่อว่า "ยูเอ สปอร์ตสมาสค์" (UA SPORTSMASK) ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่นักกีฬา และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทั่วโลก และได้รับความนิยมจากแฟนๆ ยูเอ ของไทย ล่าสุดทาง ยูเอ ได้เปิดจำหน่ายหน้ากากรอบใหม่แล้ว โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา


หน้ากากสำหรับใส่เล่นกีฬาของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ นี้ทีมนวัฒกรรมของ ยูเอ ได้คิดค้นในการนำกลับมาใช้ซ้ำได้ แถมยังกันน้ำ และออกแบบมาเพื่อให้หายใจได้ดียิ่งขึ้น ลดการแพร่กระจายของละอองของเหลวจากระบบทางเดินหายใจของผู้สวมใส่ ด้านบนของหน้ากากมีโครงที่สามารถปรับให้รับกับจมูก ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับ ลดการรั่วไหลของอากาศขึ้นสู่ด้านบนดวงตา ช่วยลดการเกิดฝ้าสำหรับคนที่ใส่แว่นตา หน้ากาก UA SPORTSMASK ยังสามารถซัก ตาก และนำกลับมาใช้ซ้ำได้ จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าหน้ากากที่ใส่แบบครั้งเดียวทิ้ง ซึ่ง Under Armour กำลังอยู่ในขั้นตอนของการจดสิทธิบัตรดีไซน์และวิธีการผลิตหน้ากากนี้ด้วย


สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นของ UA SPORTSMASK คือ มี 3 ชั้น และถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อนักกีฬาสวมใส่ขณะเล่นกีฬา ชั้นที่ 1 – ผ้าสเปเซอร์ (Spacer Fabric) มีน้ำหนักเบาแต่ยังสามารถคงรูปทรงช่องอากาศไว้ได้ จึงทำให้ไม่แนบทับปากและจมูก ช่วยให้หายใจได้สะดวกขึ้น, ชั้นที่ 2 – โฟมโอเพ่นเซลล์ (Open-Cell Foam) แผ่นโฟมชั้นกลางที่ระบายอากาศได้ดี แต่ไม่ทำให้ความชื้นหรือเหงื่อแพร่กระจายออกไป, ชั้นที่ 3 – UA ISO-CHILL ชั้นผ้าที่ทำให้รู้สึกเย็นเมื่อสัมผัสกับผิวหน้า มีความยืดหยุ่น และผลิตจากเทคโนโลยี PROTX2™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยียับยั้งการเกิดจุลินทรีย์และแบคทีเรียบนวัตถุที่ไม่ใช่โลหะ ทำให้หน้ากากสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ


คุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจของ UA SPORTSMASK

-ผลิตด้วยผ้า 3 ชั้น ตามคำแนะนำเกี่ยวกับหน้ากากผ้าขององค์การอนามัยโลก


-ผลิตจากวัสดุประสิทธิภาพสูงจาก Under Armour ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับสวมใส่ได้ทั้งวัน และในขณะเล่นกีฬา

-มีรูปทรงสำหรับช่องอากาศ ทำให้หน้ากากไม่แนบทับปากหรือจมูก สวมใส่สบาย หายใจได้สะดวก

-ผ้าชั้นนอกกันน้ำ ทำจากผ้านิ่ม ทำให้หายใจได้ดียิ่งขึ้น

-ผ้าชั้นในผลิตด้วยเทคโนโลยียับยั้งการเกิดจุลินทรีย์ซึ่งเป็นสาเหตุของแบคทีเรีย ทำให้หน้ากากสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ

-ชั้นโพลียูรีเทนโอเพ่นเซลล์โฟม (Polyurethane Open-Cell Foam) แผ่นโฟมชั้นกลางที่ระบายอากาศได้ดี แต่ไม่ทำให้ความชื้นหรือเหงื่อแพร่กระจายออกไป

-ชั้นผ้า UA ISO-CHILL ที่ใช้ประกอบด้านในสุดของหน้ากากและส่วนสายคล้องหูให้ความรู้สึกเย็นสบายทุกครั้งที่สวมใส่

-เนื้อผ้านุ่มลื่น ไม่ระคายเคืองผิวหน้า สวมใส่สบาย ระบายความชื้นจากปากได้ดี

-รูปทรงหน้ากากเข้ากับใบหน้า สอดรับกับทรงจมูก

-ส่วนโครงด้านบนของหน้ากากมีความนุ่มและสามารถปรับให้กระชับกับจมูกได้

-สายคล้องหูและส่วนข้างของหน้ากากมีความยืดหยุ่น

-สามารถซัก ตาก และนำกลับมาใช้ซ้ำได้

-มาพร้อมกับกระเป๋าใบเล็กที่สามารถซักได้ ผลิตจากเทคโนโลยียับยั้งการเกิดจุลินทรีย์

สำหรับแฟนกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในที่สาธารณะหรือกลางแจ้ง และกำลังมองหาหน้ากากผ้าสำหรับใส่ออกกำลังกายโดยเฉพาะ สามารถเป็นเจ้าของ UA SPORTSMASK ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาศูนย์การค้าจังซีลอน) ร้าน Hoops Station ร้าน Dilok ร้าน SportsWorld และ ร้าน Project Beyond ในเครือสหพัฒน์ (สินค้ามีจำนวนจำกัด และจำกัดการซื้อคนละไม่เกิน 5 ชิ้น)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง