ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวเวดจ์ชุดใหม่ โวกีย์ ดีไซน์ เอสเอ็ม 8 รุ่นพิเศษ

โฉมหน้าของเวดจ์ โวกีย์ ดีไซน์ จากไทเทิลลิสต์ ที่ออกรุ่น "ลิมิเตด เจต แบล็ค เอสเอ็ม8" Limited Jet Black ที่มีสีดำทั้งชิ้น ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทัวร์

บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจำหน่าย ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ไทเทิลลิสต์ ในประเทศไทย เปิดตัวชุดเวดจ์ใหม่จาก "โวกีย์ ดีไซน์" (Vokey Design) ในรุ่น "เอสเอ็ม8" (SM8) แบบลิมิเตด (Limited Jet Black) สีดำทั้งชิ้น ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทัวร์

ความพิเศษของเวดจ์รุ่นนี้ เป็นเพราะประสิทธิภาพ คุณภาพ และเทคโนโลยี หลังจากความสำเร็จอันล้นหลามของเวดจ์รุ่น เอสเอ็ม8 ทาง ไทเทิลลิสต์ ได้คลอดรุ่น ลิมิเตด (Limited Jet Black) โดยจะมีโลโก้ และกราฟิก ทั้งหมดเป็นสีดำ มาพร้อมกับก้านสีดำ Dynamic Gold S200 Black Onyx และกริพสีดำ Golf Pride New Decade Multi Compound Black/Gray พร้อมโลโก้ BV Wings ซึ่ง แคเมอรอน สมิธ โปรทัวร์เจ้าของแชมป์ โซนี่ โอเพ่น ได้ใช้เหล็กรุ่นนี้ในถุง ซึ่งนอกจากสีดำแล้ว เอสเอ็ม8 ยังมาพร้อมกับอีก 2 สีคือ สีโครเมี่ยม และสีเหล็ก ให้ทุกท่านได้เลือกสรร

อารอน ดิลล์ ทีมดูแลผู้เล่นในทัวร์ของ Vokey เผยว่า "เราต้องสต็อคหัวเวดจ์สี เจต แบล็ค มากขึ้นทุกปี เพราะผู้เล่นต่างก็ชอบรูปลักษณ์ของมัน เพราะเมื่อมีการตอกตัวอักษร โลโก้ หรือใส่สี มันจะทำให้สะดุดตามากๆ แถมสี เจต แบล็ค ยังช่วยลดการสะท้อนแสงด้วย เมื่อรวมกับ ก้าน และ กริป ทำให้ดูโดดเด่นมากขึ้น"

สำหรับรุ่น ลิมิเตด เจต แบล็ค เอสเอ็ม8 จะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 28 ส.ค.นี้ โดยมีทั้งองศาหน้าไม้ มุมกระดอน การเจียรฐาน ครบทั้ง 23 แบบ (ทั้งรุ่น สำหรับนักกอล์ฟถนัดขวา และถนัดซ้าย) เช่นเดียวกันกับเว็ดจ์ SM8 รุ่นปกติ นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งซื้อแบบคัสตอม หรือ WedgeWorks ตามสเปคที่นักกอล์ฟต้องการ

..............................................

เทคโนโลยีของ SM8

การเล่นเว็ดจ์ที่ยอดเยี่ยม มาจากการควบคุมระยะที่แม่นยำ การเล่นช็อตได้หลากหลาย และสร้างสปินได้สูง SM8 พัฒนาประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นทั้งสามด้าน อันเป็นผลมาจากนวัตกรรมดังนี้:

• ตำแหน่งของจุด CG แบบโปรเกรสซีฟ ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงแบบไล่ระดับ และเหมาะสมในแต่ละองศา ถูกออกแบบให้เคลื่อนมาทางด้านหน้าของหน้าไม้ ทำให้ค่า MOI สูงขึ้น (สูงขึ้นถึง 7% ในองศาหน้าไม้สูง) – ให้การควบคุมระยะ และวิถีลูกที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงให้ความรู้สึกที่ดีขึ้น ขณะหน้าไม้ปะทะลูก อีกทั้ง หน้าไม้จะสแควร์ได้ง่าย ในตำแหน่งปะทะลูก ให้ความสม่ำเสมอสูงขึ้นในการเล่นทุกช็อต การออกแบบตำแหน่งของจุด CG แบบใหม่นี้ เป็นผลมาจากการเพิ่มความยาวของคอไม้ และใส่ทังสเตนที่ด้านปลายและล่างของใบเว็ดจ์ เพื่อให้สมดุลกันกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของคอไม้

• การเจียรฐานด้านล่างหกแบบของ Vokey ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ – F, S, M, K, L และ D – พัฒนา และปรับปรุงอย่างต่อเนื่องกว่าทศวรรษ อันเป็นผลมาจากการทำงานกับผู้เล่นชั้นนำในทัวร์ ทำให้นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ มีตัวเลือกที่หลากหลาย ที่จะช่วยในการทำฟิตติ้ง หรือเลือกใช้เว็ดจ์รุ่นเหมาะสมกับ รูปแบบการสวิง (ชัน, ปานกลาง, กวาด) วิธีการเล่นลูกสั้น และสภาพสนาม (แข็ง, ปานกลาง, นุ่ม)

• ร่อง Spin Milled ถูกตรวจสอบ 100% ร่องถูกตัดอย่างแม่นยำ และมีวิธีการผลิตแบบเฉพาะสำหรับแต่ละสี เพื่อให้สร้างสปินได้สูงสุด และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่ดีที่สุด รวมถึงมีการตัดร่องเป็นเส้นขนาดเล็กอยู่ระยะหว่างร่องเว็ดจ์ ซึ่งช่วยสร้างสปินได้สูงสุด ในการเล่นช็อตแบบไม่เต็มวง นอกจากนี้ ยังมีการบ่มด้วยความร้อนเทคโนโลนีเฉพาะ ในตำแหน่งที่หน้าไม้ปะทะลูก ทำให้ร่องมีความทนทานสูงขึ้น ถึงสองเท่า และไม่มีผลต่อความรู้สึก ขณะปะทะลูก เป็นร่องเว็ดจ์ที่ทนทานที่สุดในวงการกอล์ฟ

การเลือกเว็ดจ์ VOKEY รุ่นที่เหมาะสม

เครื่องมือช่วยเลือกเว็ดจ์ Vokey มีให้บริการทางออนไลน์ ผ่านทางเว็ปไซต์ Vokey.com ซึ่งจะช่วยนักกอล์ฟเลือก องศาหน้าไม้ มุมกระดอน และการเจียรฐาน ที่เหมาะสมกับวงสวิง และสภาพสนามที่เล่นเป็นประจำ Vokey แนะนำให้นักกอล์ฟทำฟิตติ้งเว็ดจ์กับผู้เชี่ยวชาญของ Titleist อีกครั้ง เพื่อยืนยันผล และได้เว็ดจ์รุ่นที่เหมาะสมที่สุด นักกอล์ฟสามารถเข้าไปที่เครื่องมือช่วยเลือกเว็ดจ์ Vokey ได้ที่ คลิก: https://www.vokey.com/tools/wedge-selector-tool.aspx.

การตกแต่งเพิ่มเติม และการสั่งซื้อแบบคัสตอม

เว็ดจ์ SM8 มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และสะอาดตา พร้อมพื้นที่ด้านหลังใบเว็ดจ์ ที่เสมือนเป็นผืนผ้าใบ ให้นักกอล์ฟได้ตกแต่งได้อย่างหลากหลายยิ่งขึ้น การออกแบบนี้เป็นผลมาจากแนวคิด และแรงบันดาลใจของ Aaron Dill (@VokeyWedgeRep) การสั่งเว็ดจ์คัสตอม WedgeWorks มีตัวเลือกสำหรับการตกแต่งที่เพิ่มขึ้น ดังนี้:

• การตอกโลโก้ที่ด้านปลายหกแบบ ที่มีเอกลักษณ์;

• ทางเลือกในการตอกตัวอักษรที่มากขึ้น รวมถึงการตอกตัวอักษรแบบ Straight/Freestyle stamping ได้ถึง 10 ตัวอักษร และการตอกตัวอักษรแบบ Curve stamping ได้ถึง 15 ตัวอักษร; และ

• การตกแต่งสีแบบคัสตอม ทั้งสีของ องศาหน้าไม้, เบ๊าซ์, และโลโก้ BV Wings logo

นอกจากนี้ เว็ดจ์ SM8 ยังสามารถสั่งซื้อ โดยเลือกก้าน กริพ รุ่นต่างๆที่ได้รับความนิยมในตลาดกอล์ฟ รวมถึง สติกเกอร์ที่ก้าน และปลอก ferrules หลากหลายแบบ ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกไปที่ Vokey.com

ราคา และการวางตลาด

เว็ดจ์ Limited Jet Black SM8 สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าที่ตัวแทนจำหน่ายของ Titleist ได้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมนี้ และวางตลาดในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ โดยมีราคาต่ำที่สุดในการโฆษณา (MAP) 6,640 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง