ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลีฟแลนด์ เปิดตัวชุดเวดจ์ใหม่ อาร์ทีเอกซ์-ซิปคอร์

โฉมหน้าไม้เวดจ์รุ่นใหม่จาก คลีฟแลนด์ ภายใต้ชื่อรหัส อาร์ทีเอกซ์ ซิปคอร์ ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งภายนอกจนถึงแกนกลางภายใน ที่แตกต่างจากเดิมทั้งวิธีการสร้าง ความรู้สึก แต่ยังคงเอกลักษณ์แบบเดิม

บริษัท ซิกซอน สปอร์ต(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟยี่้ห้อ คลีฟแลนด์ ได้เปิดตัวชุดเวดจ์ใหม่ล่าสุดภายใต้รหัสชื่อ "อาร์ทีเอกซ์-ซิปคอร์ (RTX – ZIPCORE) ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งภายนอกจนถึงแกนกลางภายใน ที่แตกต่างจากเดิมทั้งวิธีการสร้าง ความรู้สึก แต่ยังคงเอกลักษณ์แบบเดิม

เทคโนโลยีใหม่ของ อาร์ทีเอกซ์-ซิปคอร์ ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยแกนกลางภายในที่มีน้ำหนักเบาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ RTX ที่จะตอบสนองต่อการเล่นลูกสั้นของคุณ ทำให้มีการสปินที่มากขึ้น ระยะทางที่ไกล
ขึ้น และการควบคุมที่ได้ดั่งใจ เพื่อเพิ่มระดับการเล่นของคุณให้ดีกว่าเดิม โดยได้มีการปรับเปลี่ยนจุดศูนย์กลางของหน้าไม้เพื่อให้การควบคุมนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย ZIPCORE เป็นการเปลี่ยนมาใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาลง แต่มีความแข็งแรงคงทน ซึ่งส่งผลให้จุด CG นั้นย้ายไปอยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการ ทำให้จุด Sweet Spot ขยายใหญ่ขึ้น 1.4 มิลลิเมตรจากจุดศูนย์กลางหน้าไม้เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ทำให้การควบคุมลูกเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนั้นยังมี ULTIZIP GROOVES ด้วยการออกแบบร่องหน้าไม้แบบใหม่ที่มีการเซาะร่องให้มีความคมชัดและมีความลึกมากยิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งส่งผลให้เศษต่างๆหรือแม้แต่น้ำ ไม่เข้าไปติดอยู่ในร่อง ทำให้สามารเล่นได้ในทุกสภาพสนาม ทั้งแฟร์เวย์ บริเวณรัฟ หรือบังเกอร์ นอกจากนี้การวางตำแหน่งของร่องหน้าไม้ที่มีความถี่มากขึ้น ทำให้สามารถเพิ่มร่องได้อีก 2 ร่องบนหน้าไม้ ผลลัพธ์ที่ได้ คือการสปินที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นยังมี HEAT TREATMENT จะทำอย่างไรให้หน้าไม้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นโดยที่

ประสิทธิภาพการใช้งานไม่ลดลง ซึ่งวิธีการที่เราใช้ คือ การใช้เหล็กคาร์บอน 8620 มาใช้ในการผลิตหัวไม้ พร้อมกับขึ้นรูปโดยใช้ความร้อน ทำให้ไม่มีสารประกอบอื่นหรือสิ่งสกปรกเจือปน เพื่อให้ได้เนื้อเหล็กที่มีความบริสุทธิ์ที่สุด ซึ่งจะสามารถทำให้หน้าไม้มีความคงทนและมีอายุการใช้งานหน้าไม้ได้นานกว่าเดิม ขณะเดียวกันยังมี SOLE GRINDS จะแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ 1. LOW SOLE (C-Shape ,Low bounce) เหมาะสำหรับการเล่นแบบเปิดหน้าไม้ การตีบริเวณที่พื้นผิวสนามมีความแข็ง, 2. MID SOLE (V-Shape ,Mid bounce) เหมาะสำหรับการเล่นแบบทั่วๆไป บนพื้นสนามปกติ, 3. FULL SOLE (Classics Design, Full bounce) เหมาะสำหรับการเล่นทำมุมเข้าปะทะที่ค่อนข้างชัน การตีจากในบังเกอร์หรือบริเวณรัฟ

.............................................


รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : Cleveland Wedge RTX Zip Core 

วันเริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : 6,000 บาท

มีให้เลือก 2 สี


รายละเอียดข้อมูลทางโครงสร้าง

ก้านมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่

1.DYNAMIC GOLD S200

 

2.N.S.PRO MODUS TOUR120

 

3.N.S.PRO 950GH

 

GRIP : GOLF PRISE TOUR VELVET 360


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง