ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สนามเขาใหญ่ฯ ทำบุญฉลองคลับเฮ้าส์ใหม่ พร้อมรีแบรนด์

นายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ (กลาง) พร้อมทั้งผู้บริหารของสนามกอล์ฟเขาใหญ่ ร่วมถ่ายภาพในงานทำบุญเลี้ยงพระฉลองเปิดคลับเฮ้าส์ใหม่ที่ได้รับการรีโนเวทใหม่หมดจด

สนามกอล์ฟเขาใหญ่ฯ ได้ประกอบพิธีทำบุญเลี้ยงพระฉลองการปรับปรุงคลับเฮ้าส์ใหม่ พร้อมกับมีการรีแบรนด์ใหม่ โดยใช้ชื่อสนามกอล์ฟเขาใหญ่ คันทรี คลับ เมื่อเร็วๆนี้ กับรูปโฉมใหม่หมดจดของคลับเฮ้าส์ ที่จะทำให้ท่านนักกอล์ฟได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นกับทุกสิ่งอำนวยความสะดวก


งานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ พร้อมทั้งผู้บริหารของสนามกอล์ฟเขาใหญ่ และบริษัทในเครือ รวมทั้งแขกรับเชิญที่ให้ความสนใจเข้ามาร่วมงานกันอย่างครึกครืน โดยภายหลังจากการทำบุญเลี้ยงพระในช่วงเช้าแล้ว ช่วงบ่ายก็เป็นการออกรอบเล่นกอล์ฟของเหล่าผู้บริหาร และแขกรับเชิญ


สำหรับการรีโนเวทคลับเฮ้าส์ใหม่ของ สนาม เขาใหญ่ ในครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งสภาพภูมิทัศน์ทั้งภายใน และภายนอก ที่จะให้ความรู้สึกที่โอ่โถง และกว้างขวางกว่าเดิม โดยจะมีห้องล็อคเกอร์รูมของผู้ชายที่มีถึง 182 ตู้ และล็อคเกอร์รูมของผู้หญิง อีก 16 ตู้ไว้บริการนักกอล์ฟ อีกทั้งยังมีห้องอาหาร "เดอะ เทอร์เรจ" ที่บริหารงานโดย ROMA เขาใหญ่พรั่งพร้อมด้วยเมนูอลาคาร์ท เซ็ตเมนู และเมนูบุฟเฟ่ต์ สามารถรองรับนักกอล์ฟสำหรับจัดการแข่งขันแมชท์ใหญ่ได้สบาย นอกจากนั้นแล้วยังมีการปรับปรุง โปรช้อปใหม่ให้ความสะดวกแก่นักกอล์ฟด้วยของใช้นักกอล์ฟที่จำเป็นและของฝากจากทางสนาม พร้อมทั้งเคาน์เตอร์บริการอีกด้วย อีกทั้งสนามก็มีการปรับเปลี่ยนชื่อ (รีแบรนด์) จากเดิม "เขาใหญ่ กอล์ฟ คลับ" มาใช้ชื่อ "เขาใหญ่ คันทรี คลับ" พร้อมกับตราโลโก้สนามแบบใหม่ อีกด้วย


พิเศษสุดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ต.ค.นี้ ทางสนามมีโปรโมชั่นพิเศษด้วย กรีนฟีแพ๊คเกจ วันธรรมดา 1,650 วันหยุด 2,050 (รวมค่ากรีนฟี แค๊ดดี้ รถกอล์ฟ) ซึ่งท่านนักกอล์ฟคนใดที่สนใจที่จะมาออกรอบ แล้วสัมผัสกับธรรมชาติของเขาใหญ่ สามารถโทร.จองได้ที่เบอร์ 089-225-6363 หรือ 044-081234 ถึง 5
















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง