ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พีเอกซ์จี เปิดตัวหัวไม้ 0811 เจน 4 เพื่อวิถึลูกลอยโด่งอย่างทรงพลัง

โฉมหน้าของหัวไม้ "พีเอกซ์จี 0811 เจน4" ที่เข้ามาชดเชยความผิดพลาด และให้วิถีลูกลอยโด่งอย่างทรงพลัง รวมถึงคุณสมบัติในการปรับจูนเพื่อสร้างบอลสปีด ระยะ และวิถีลูก

บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟแบรนด์ พีเอกซ์จี จากสหรัฐ เปิดตัวไดร์เวอร์ พีเอกซ์จี 0811 เจน4 (PXG 0811 GEN4) ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม ไฮบริด คราวน์ คอนสตรัคชั่น (Hybrid Crown Construction) โดยเลือกใช้วัสดุไทเทเนียมในส่วนปลายและโคนของหัวไดรเวอร์ เพื่อสร้างความแข็งแรงและทนทานของโครงสร้าง ทำให้เกิด Spring Effect ขณะอิมแพ็ค ส่วนบริเวณตรงกลางเป็นวัสดุ Carbon Fiber เพื่อลดมวลของหัวไม้ที่ด้านบนลง ทำให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำ เพิ่มการชดเชยความผิดพลาด และให้วิถีลูกลอยโด่งอย่างทรงพลัง รวมถึงคุณสมบัติในการปรับจูนเพื่อสร้างบอลสปีด ระยะ และวิถีลูก

นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยี Aluminum Vapor มาใช้เป็นครั้งแรกในหัวไม้ ช่วยให้สีของ Carbon Fiber มีความโดดเด่น และเพิ่มความแข็งแรงทนทาน ด้านในของหัวไม้มี Honeycomb TPE Insert ที่ใส่ไว้เพื่อช่วยลดอาการสั่นสะเทือนและความสะท้าน ทำให้ความรู้สึกอิมแพ็คและเสียงที่ยอดเยี่ยม และช่วยดึงจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่ต่ำไปด้านหลัง ช่วยให้ค่า CG ของหัวไม้ดีขึ้น

หน้าไม้เป็นแบบ High-Speed Face ทำจาก Ti42 Titanium alloy วัสดุที่มีความบางเป็นพิเศษ แต่แข็งแกร่ง ช่วยให้หน้าไม้สร้างแรงดีดได้ดี เพิ่มบอลสปีดได้อย่างเต็มกำลัง และนำระบบ Robotic Polishing มาใช้สร้างความหนาบางของหน้าไม้ ช่วยให้ทุกพื้นที่บนหน้าไม้สามารถให้ระยะได้ใกล้เคียงกันมากที่สุด ช่วยชดเชยความผิดพลาดเมื่อตีไม่โดนกลางหน้าไม้

ไดรเวอร์ 0811 GEN4 ทุกรุ่นได้ใส่เทคโนโลยีปรับจูนหมุดน้ำหนักไว้ถึง 3 จุด เพื่อให้ปรับแต่งลักษณะการทำงานของหัวไม้ได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการปรับไฟล์ทบอลดรอว์หรือเฟด วิถีลูกสูงหรือต่ำ เป็นต้น โดยวางตลาด 3 รุ่น 3 รูปทรง ได้แก่
•GEN4 0811 XT Driver (Xtreme Tour)รูปทรงหัวไม้แบบ Aerodynamic เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเพิ่มบอลสปีดและระยะได้สูงสุด
•GEN4 0811 X Driver (Next Level Performance) เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการทั้งระยะและการชดเชยความผิดพลาด
•GEN4 0811 XF Driver (Xtreme Forgiveness)เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการหัวไม้ที่ชดเชยความผิดพลาดได้สูงสุด แต่ยังคงให้ระยะที่ดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร. 096-365-3665







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง