ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟุตจอย เปิดคอลเลคชั่นใหม่กับ เฟล็กซ์ รองเท้าไร้ปุ่มอเนกประสงค์

โฉมหน้ารองเท้า ฟุตจอย เฟล็กซ์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาให้แฟนกอล์ฟได้ชื่นชมถึง 2 รุ่น ด้วยดีไซน์สปอร์ต สวมใส่ได้ทั้งใน และนอกสนาม

บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ฟุตจอย ในประเทศไทย นำเสนอรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล เฟล็กซ์ ที่มาทั้ง 2 รุ่นคือ เฟล็กซ์ เอกซ์พี (FLEX XP) และ เฟล็กซ์ โคสทัล (FLEX Coastal) ด้วยดีไซน์แบบสปอร์ต เพื่อความสบาย มีสไตล์ ใช้ได้ทั้งในและนอกสนาม จนเรียกได้ว่าเป็น สนีคเกอร์ เพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะ

รุ่น เอกซ์พี (FLEX XP) จะเป็นรุ่นที่สามารถสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน ด้วยพื้นรองเท้าที่ให้ความนุ่มแน่น EVA fitbed และสไตล์ booties fit ที่ให้ความกระชับ รูปลักษณ์สไตล์สปอร์ต ที่ใส่กันน้ำได้ดี พื้นรองเท้า VersaTrax สไตล์สไปล์เลลที่ใส่ได้ทั้งฝนตกและแดดออก ขณะที่ รุ่น โคสทัล (FLEX Coastal) ใช้พื้นรองเท้า VersaTrax ที่ให้ความสบายในสไตล์ที่แตกต่าง ด้วยผ้าแมชด้านบนที่ให้การระบายอากาศดี ใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน และทั้งยังใส่ได้ดีในทุกสภาวะอากาศ พร้อมให้คุณทดลองแล้ววันนี้เช่นกัน

สำหรับเอกลักษ์ของรองเท้ากอล์ฟ ฟุตจอย เฟล็กซ์ รุ่นใหม่นี้ประกอบไปด้วย มีพื้นรองเท้าที่มีปุ่มสัมผัสกับพื้นที่ถูกออกแบบให้ยึดเกาะพื้นได้ดี ให้ความมั่นใจได้ตลอดวงสวิง, ปุ่มรองเท้าที่มีขนาดใหญ่ใส่ได้แม้กระทั่งในนอกสนาม, ลูกผสมของรองเท้าที่ใส่ได้ทั้งในและนอกสนาม ออกแบบให้ใส่ตีได้อย่างมั่นใจตลอดวงสวิง, ใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน ใส่ได้เบาสบาย นุ่มด้วยโฟมรองภายในรองเท้า


พื้นทำด้วย Versa-Trax rubber outsole technology ที่ใส่ได้อเนกประสงค์ทั้งในและนอกสนาม ยังให้ความนุ่มใส่ได้กระชับด้วยพื้นรอง EVA midsole ที่ให้ความนุ่มสบายตลอดการสวมใส่ ประกอบกับผ้าแมชที่คุณภาพสูงมาทำรองเท้าด้านบน และมีรับประกันการกันน้ำ 1 ปี (เฉพาะรุ่น Flex XP) โดยรุ่น FLEX XP จำหน่ายทั้งของสุภาพบุรุษ ราคา 4,550 บาท ,สุภาพสตรี ราคา 4,200 และสำหรับจูเนียร์ ราคา 3,000 บาท ขณะที่รุ่น FLEX COASTAL มีจำหน่ายเฉพาะของสุภาพบุรุษ ราคา  3,350 บาท แวะชมหรือทดลอง FJ Flex ได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์ พารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์, เอ้าเลทมอลล์, ร้านโยอิ ธนิยะ, ฟุตจอยคอนเซปท์ชอปออลสตาร์สปอร์ตคอมเพล็กซ์, และตัวแทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วประเทศ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตจอย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ กิจกรรมหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และไลน์แอด Line@ FJThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082-5 www.footjoy.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง