ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟ โค้ดเคออส21 รุ่นใหม่ล่าสุด

โฉมหน้ารองเท้ากอล์ฟ โค้ดเคออส21 รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง อาดิดาส กอล์ฟ ที่มอบความสปอร์ตมากขึ้น และยังใช้เส้นใยพลาสติครีไซเคิล

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟ โค้ดเคออส21 (CODECHAOS21) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาให้ความสปอร์ตมากขึ้น ใช้ผ้าที่ผลิตมาจากเส้นใยพลาสติครีไซเคิล PRIMEBLUE พร้อมรับประกันน้ำเข้า 1 ปี ด้านในใช้แผ่นไมโครไฟเบอร์ซ้อนผนึกขึ้นเป็นโครงสร้างโอบเท้าให้รู้สึกมั่นคงขณะสวิง วางเล่นสีตัดกันอย่างโดดเด่นถูกใจสายแต่งตัว


พื้นชั้นนอกยังคงมากับเทคโนโลยีชุดพื้นแบบ TWISTGRIP เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่ดีที่สุด Boost ยาวเต็มผืนเท้ารองรับการเดินสบายลดแรงกระแทก รวมถึง Torsion X สร้างแกนที่แข็งแรง เพื่อความเสถียรตลอดวงสวิง และที่สำคัญน้ำหนักของรองเท้าที่เบาจนหลายคนต้องประทับใจอย่างแน่นอน

มาสัน เดนิสัน ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์รองเท้าของ อาดิดาส กอล์ฟ เผยว่า "เรียกได้ว่าเราสร้างความหวือหวาในตลาดรองเท้ากอล์ฟเลยนะครับตอนเปิด CODECHAOS ครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว เพราะนับเป็นการฉีกการออกแบบเดิมๆของรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มอย่างแท้จริง ในปีนี้เราสร้างสรร CODECHAOS21 โดยออกแบบเน้นความโดดเด่นและล้ำสมัย ให้นักกอล์ฟได้สนุกกับการแต่งตัว โดยไม่ละทิ้งประสิทธิภาพที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในเกมกอล์ฟ ที่สำคัญเรามุ่งเน้นเรื่องความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม และเป้าหมายที่จะลดขยะพลาสติก #END PLASTIC WASTE ให้ชัดเจนยิ่งขึ้นผ่านรองเท้ารุ่นนี้ด้วย" 


ไทเรลล์ ฮัตตัน แชมป์ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อาบู ดาบี เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนชิพ ปี 2021 กล่าวว่า "ผมใส่ CODECHAOS มาตั้งแต่ปีก่อน และก็คว้าแชมป์ด้วยรองเท้ารุ่นนี้มาแล้ว 2 แชมป์ ซึ่งรองเท้ายึดเกาะได้ดีเยี่ยมจริงๆ ทั้งยังสวมใส่สบายตลอดการแข่งขัน และมันน่าทึ่งมากที่อาดิดาส กอล์ฟเลือกนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในรุ่นใหม่นี้ มันดูมีสไตล์ที่โดดเด่นมากจนผมแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะสวมใส่ลงแข่งขันจริงๆ" เช่นเดียวกับ แดเนี่ยล เบอร์เกอร์ แชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิลบีช โปร-แอม 2021 กล่าวว่า "ตั้งแต่แข่งขันมา CODECHAOS เป็นรองเท้าที่ใส่สบายที่สุดที่เคยใส่มาเลยทีเดียว 2 แชมป์ล่าสุดผมก็สวมใส่ CODECHAOS รองเท้าให้ความมั่นคงตลอดที่สวิง ทำให้รู้สึกมั่นใจในการเล่นแต่ละช็อต และทำได้อย่างเต็มที่ และมั่นใจว่านักกอล์ฟทั่วโลกจะประทับใจที่ได้สวมใส่รองเท้ารุ่นนี้เช่นกัน"


CODECHAOS21 วางจำหน่ายทั้งในรุ่นผูกเชือก และ BOA® โดยในรุ่น CODECHAOS21 BOA® มีการออกแบบแนวรัดแบบใหม่กระจายแรงกดให้ฟิตพอดี เพิ่มความมั่นคง โดยใช้ BOA รุ่น L6 และสายรัดรุ่น TX4 ทั้งนี้ BOA Fit System ยังมี FormTX guides สำหรับการปรับกระชับที่ละเอียดและปรับแต่งได้เองอีกด้วย CODECHAOS21 PRIMEBLUE แบบผูกเชือก สำหรับสุภาพบุรุษ ราคา 6,500 บาท สุภาพสตรี 5,900 บาท และ CODECHAOS21 PRIMEBLUE BOA สำหรับสุภาพบุรุษ ราคา 6,900 บาท สุภาพสตรี 6,500 บาท มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ www.adidas.co.th/th/golf ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้ที่ Facebook FanPage : adidas Golf Fan Club หรือ Line Official Account @adidasgolf







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง