ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์มิน เผยโฉม "ฟอร์รันเนอร์55" นาฬิกาเพื่อคอวิ่ง

โฉมหน้า นาฬิกา สมาร์ทวอทช์ "ฟอร์รันเนอร์ 55" จากทาง การ์มิน ที่ออกมาเพื่อเอาใจคนที่มีใจรักการวิ่ง และผู้ที่เริ่มต้นกิจกรรมการวิ่งให้เป็นพฤติกรรมใหม่

"การ์มิน" พลิกโฉมนิยามใม่ของ นาฬิกาวิ่ง กับ "ฟอร์รันเนอร์55" (FORERUNNER 55) จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ที่เอาใจคนรักการวิ่ง กับการสนับสนุนข้อมูลในทุกกิจกรรม ด้วยจุดเด่นดีไซน์ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่ม ก็พร้อมเริ่มต้นเส้นทางนักวิ่งไปกับทุกคน ฟีเจอร์จัดเต็ม! ตอบรับการมีไลฟ์สไตล์สุขภาพที่ดี ทั้งฟีเจอร์เทรนนิ่งสำหรับนักวิ่งครอบคลุมตั้งแต่ก่อน ระหว่างและหลังการวิ่ง และฟีเจอร์ติดตามสุขภาพพร้อมจัด 3 กิจกรรมพิเศษ เพื่อตอกย้ำจุดยืนในการสนับสนุนให้คนมีสุขภาพและ คุณภาพชีวิตที่ดี


สมาร์ทวอทช์ "ฟอร์รันเนอร์ 55" สร้างภายใต้คอนเซปต์ "EXERCISE IS THE BEST NUTRITION, RUNNING IS THE SIMPLEST WAY TO START - การออกกำลังกายเป็นสารอาหารที่ดีที่สุด การวิ่งคือวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้น" เพื่อสนับสนุนให้การวิ่งเป็นพฤติกรรมใหม่ เพียงกดปุ่มเดียวก็พร้อมเริ่มต้นไปกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเริ่มวิ่งหรือเดิน และติดตามข้อมูลเวลา ระยะทาง ความเร็ว ฝีเท้า และอัตราการเต้นของหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือ มาพร้อมกับฟีเจอร์จัดเต็ม ตั้งแต่ฟีเจอร์เทรนนิ่งสำหรับนักวิ่งครอบคลุมตั้งแต่ก่อน ระหว่างและหลังการวิ่ง อาทิ Daily Suggested Workout, PacePro Lite, Track Run, Recovery Time ไปจนถึงฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ


นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอีกมากมาย ได้แก่ 1) #FR55Challenge – ชาเลนจ์วิ่ง 5 กิโล ภายใน 5 วัน 2) #5.5RouteChallenge – ชวนให้เหล่านักวิ่งออกมาสร้างผลงานสุดสร้างสรรค์จากการวิ่งผ่านแอป Garmin Sports 3) FR55 Training Program พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ FORERUNNER 55 เท่านั้น รับเทรนนิ่งโปรแกรม 55 วัน พร้อมการเทรนด์อย่างใกล้ชิดจากโค้ชผู้เชี่ยวชาญของการ์มิน เพื่อส่งเสริมให้แฟนการ์มินและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้สนุกไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดี


การ์มินจึงตั้งใจสนับสนุนให้การวิ่งกลายเป็นนิวแฮบิท (new habit) สำหรับคนไทย เพราะเราเชื่อว่า การวิ่งคือวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นออกกำลังกาย และการออกกำลังกายเป็นสารอาหารที่ดีที่สุดที่สร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง FORERUNNER 55 จึงมาพร้อมกับ ฟีเจอร์หลักๆ ดังนี้


FORERUNNER 55 ช่วยขยับทุกเส้นชัยมาใกล้ปลายเท้าให้มากขึ้น ด้วยฟีเจอร์ที่ครบถ้วน คอยติดตามตั้งแต่ก่อน ระหว่าง และหลังวิ่ง


PacePro Lite – ช่วยวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงระดับความสูงเพื่อกำหนดกลยุทธ์การก้าวเท้าในการวิ่งแต่ละครั้ง ช่วยให้การวางแผนเพื่อไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
Daily Suggested Workout – แนะนำการเทรนด์ที่เหมาะสมในแต่ละวัน โดยอ้างอิงข้อมูลจากประวัติการฝึกระดับความแข็งแรงของร่างกาย และเวลาในการพักผ่อนของแต่ละบุคคล
Built-in Activity Profile – ไม่ใช่เพียงแค่การวิ่ง แต่ยังรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งในร่ม และกลางแจ้ง ตั้งแต่ ไตรกีฬา ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้การออกกำลังกายในชีวิตประจำวันสนุกมากยิ่งขึ้น
LiveTrack – ช่วยให้ทุกกิจกรรมปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการแชร์ตำแหน่งและเส้นทางให้กับครอบครัวและคนใกล้ชิดแบบเรียลไทม์ พร้อมแจ้งเตือนไปยังผู้ติดต่อฉุกเฉินเมื่อเกิดอุบัติเหตุ
Garmin Coach – แผนการฝึกซ้อมที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเป้าหมายของผู้ใช้แต่ละคน โดยมีโค้ชผู้เชี่ยวชาญจากการ์มินมาให้คำแนะนำโดยตรง
Finish Time Estimator – รู้เวลาที่จะใช้ในแต่ละระยะทางที่เลือกล่วงหน้า เพื่อประเมินกำลังของฝีเท้าและวางแผนการวิ่งได้อย่างถูกต้อง
Cadence Alerts – ฟีเจอร์ที่ช่วยคุมความเร็วรอบขาในระหว่างวิ่ง ด้วยการส่งสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อวิ่งหลุดระยะรอบขาที่กำหนด ช่วยให้นักวิ่งรักษาความเร็วและมาตรฐานของการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Built-in Recovery Time – ช่วยบอกเวลาที่ควรพักให้เพียงพอก่อนเริ่มการซ้อมครั้งต่อไป ให้ผู้ใช้สร้างสมดุลระหว่างการพักผ่อนและการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม
Wrist-Based Heart Rate – ติดตามอัตราเต้นหัวใจของผู้ใช้ระหว่างการวิ่งและการพักผ่อน และแจ้งเตือนเมื่อ หัวใจเต้นเร็วหรือช้าเกินไป ช่วยให้ประเมินการทำงานของหัวใจในทุกๆ ช่วงจังหวะของการทำกิจกรรม
Powerful Battery - แบตเตอรี่ทรงพลังใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 2 สัปดาห์ในโหมดสมาร์ทวอทช์ และสูงสุด 20 ชั่วโมงในโหมดจีพีเอส
All-Day Activity Tracking – ฟีเจอร์ติดตามกิจกรรมที่ส่งผลต่อร่างกายตลอดทั้งวัน ช่วยให้รู้ถึงแนวโน้มสุขภาพร่างกายในแต่ละช่วง





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง