ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มิซูโน เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปี 2022

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มิซูโน่กอล์ฟประจำประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง มิซูโน่ เตรียมออกสู่ท้องตลาดเพื่อวางจำหน่ายต้อนรับปี 2022 กับชุดเหล็ก Mizuno Pro ที่ประกอบไปด้วย รุ่น 221, 223, 225 และ Fli-Hi รวมถึงเวดจ์รุ่น T22 ณ คลับเฮ้าส์สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการออกรอบ และทดสอบชุดเหล็กของ มิซูโน่ โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และคู่ค้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณกิจติพนธ์ ศาสตร์ทรัพย์ Assistant Sale & Marketing Manager Mizuno Golf เป็นผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยชุดเหล็ก MIZUNO PRO 221 เป็นแบบเบลดแบบดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยพัฒนาต่อยอดให้เล่นได้ง่ายขึ้นจากการปรับแต่งรูปทรงของใบเหล็ก และการวางน้ำหนักในจุดถ่วงตำแหน่งต่างๆ ใช้กระบวนการผลิตแบบ Grain Flow Forged HD ที่เมืองฮิโรชิม่าประเทศญี่ปุ่น และยังมีชั้นทองแดงเสริมไว้ด้านในเพื่อสร้างความรู้สึกนุ่มนวลอย่างที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ในขณะปะทะลูก ขณะที่ ชุดเหล็กMIZUNO PRO 223 เป็นเหล็กคาวิตี้ สำหรับนักกอล์ฟมือดีที่จะเพิ่มบอลสปีดให้กับทุกคน ภายใต้รูปทรงแบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ ด้วยการพลิกโฉมโครงสร้างขึ้นมาใหม่ในเหล็ก 4-7 กับวัสดุ Chromoly รวมเข้ากับเทคโนโลยี Flow Micro-Slot ที่ส่งผลให้หน้าไม้ของชุดเหล็ก Pro 223 มีความหนาเพียง 2.4 มิลลิเมตรเท่านั้น ในส่วนเหล็ก 8-PW นั้นใช้โครงสร้างจาก 1025E Pure Select Mild Carbon Steel เพื่อความนุ่มมือและควบคุมลูกได้ดั่งใจ โดยเหล็กทุกเบอร์ของชุดเหล็กรุ่น Pro 223 นั้นมีชั้นทองแดงเสริมอยู่ด้านในเช่นเดียวกันกับรุ่น Pro 221

ชุดเหล็ก MIZUNO PRO 225 มาพร้อมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ดีไซน์คลาสสิค โดยเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 แล้วสำหรับการสร้างสรรค์ชุดเหล็กในสไตล์ Hot Metal Blade ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ในรุ่นนี้มันถูกปรับขนาดให้กะทัดรัดขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย และเพิ่มเทคโนโลยี CORTECH ที่ช่วยปรับความหนาบางของหน้าไม้เพื่อสร้างบอลสปีดที่เร็วกว่าเดิม และชุดเหล็ก MIZUNO PRO Fli-Hi เหล็กสำหรับการไดร์ฟที่แท้จริง เป็นเหล็กยาวกึ่งไฮบริดที่ถูกออกแบบมาเพื่อทดแทนการใช้เหล็กยาวแบบดั้งเดิมที่มักจะตียากและได้บอลสปีดที่ไม่สูงเท่าที่ควรสำหรับ Mizuno Pro Fli-Hi นั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ได้ดีกับก้านกราไฟท์ ใบเหล็กมีขนาดยาว ฐานที่กว้าง และออฟเซ็ตที่มากกว่าปกติเล็กน้อย เมื่อเทียบกับรุ่น Pro 225 และใช้วัสดุ Maraging MAS1C มาทำเป็นหน้าไม้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์ ผลคือบอลสปีดสูงขึ้น ตีง่ายขึ้น และกลายเป็นเหล็กสำหรับการไดร์ฟที่ทรงพลังที่สุดรุ่นหนึ่ง และยังสามารถตีขึ้นกรีนได้ดีอีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง