ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สนามชีจรรย์ฯ ฉลองเปิดครบ 3 ปี มุ่งพัฒนาสู่บริการอีกระดับ

คุณพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เผยแนวทางพัฒนาสนามฉลองครบรอบ 3 ปีเปิดให้บริการ โดยมุ่งเน้นพัฒนาสนามแชมเปียนชิพ คอร์ส อย่างยั่งยืนและบริการสู่ระดับสากลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุดในสถานการณ์ปัจจุบัน

คุณพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ฉลองครบรอบเปิดให้บริการ 3 ปีในวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา เผยพร้อมก้าวสู่การบริการอีกระดับ โดยมุ่งเน้นพัฒนาสนามแชมเปียนชิพ คอร์ส อย่างยั่งยืนและบริการสู่ระดับสากลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุดในสถานการณ์ปัจจุบัน

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้เปิดดำเนินการและให้บริการลูกค้าเป็นระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา สนามฯ ได้ดำเนินธุรกิจตามนโยบายของคุณณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้ที่มีความรักและหลงใหลในกีฬากอล์ฟที่ยึดหลักการดำเนินธุรกิจโดยเน้นการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน (Corporate Sustainability) สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าและผู้มาใช้บริการ โดยมีรางวัลต่างๆ มากมายเป็นสิ่งยืนยันความตั้งใจอันแน่วแน่ที่จะพัฒนาสนามฯ และการบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า อาทิ รางวัลสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 (Thailand’s Best Golf Course 2020) การได้รับการจัดอันดับให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย (The Best Golf Course in Every Country) ประจำปี 2020 การได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) จากนิตยสารกอล์ฟ Destination Golf Asia ในปี 2019 รางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) จาก Asian Golf Awards 2019 รวมทั้งการได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 มาตรฐานคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟ เป็นต้น

คุณพัสกร กล่าวถึงความสำเร็จและปรัชญาการบริหารจัดการสนามฯ รวมถึงการบริการว่า "สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มีนโยบายที่จะรุกตลาดกอล์ฟต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น หากสถานการณ์คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยคอนดิชั่นของสนามที่ได้มาตรฐานแชมเปียนชิพ คอร์ส และการบริการที่ได้มาตรฐานสากล ผนวกกับความใส่ใจในรายละเอียดของการบริการซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไทย เราจึงเชื่อมั่นได้ว่าเราจะสามารถรองรับการเข้ามาของตลาดต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น ทุกๆ วันที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พนักงานของเราทุกคนได้เรียนรู้และใส่ใจในรายละเอียดรวมถึงขั้นตอนการทำงานในทุกๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของสนามฯ และการบริการ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการได้รับความสุขและความประทับใจกลับไป"

ทั้งนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการรับรองมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยได้รับตราสัญลักษณ์ SHA Plus (Amazing Thailand Safety & Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการอีกระดับ

นอกจากนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท มีความพร้อมในส่งเสริมและพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟแก่ผู้ที่สนใจทั่วไป โดยสถาบันสอนกอล์ฟ พีจีเอ อะคาเดมี ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้มีส่วนสำคัญกับความสำเร็จของนักกอล์ฟ อาทิ เด่นวิทย์ บริบูรณ์ทรัพย์  หรือโปรเดวิด อดีตนักกอล์ฟทีมชาติไทยวัย 17 ปี ที่ใช้เวลาฝึกซ้อมกับสถาบัน พีจีเอ อะคาเดมี ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ในการคว้าแชมป์แรกกอล์ฟอาชีพในชีวิตหลังจากการเทิร์นโปร รายการสิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2021 และยังรั้งอันดับ 2 ร่วมในกอล์ฟรายการใหญ่ระดับนานาชาติ การแข่งขันกอล์ฟลากูน่า ภูเก็ต แชมเปียนชิพ 2021 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง