ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฮอนด้า แอลพีจีเอฯ พร้อมเปิดรับสมัครรอบคัดเลือกแล้วถึง 24 ธ.ค.นี้

โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาวไทยผู้ชนะในการแข่งขัน เนชั่นเนล ควอลิฟาย เมื่อปี 2021 และได้รับโอกาสร่วมแข่งขันในศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021

ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ประกาศเปิดรับสมัครนักกอล์ฟสาวทั้งระดับอาชีพ และสมัครเล่น เข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือกในศึก "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เนชั่นเนล ควอลิฟายเออร์ 2022" แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 ธ.ค.นี้ เพื่อหานักกอล์ฟสาวเพียง 1 เดียวที่จะเข้าร่วมในศึกใหญ่ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือน มี.ค.ปีหน้า


ฮอนด้า และ ไอเอ็มจี ผู้จัดการแข่งขันศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ยังคงเดินหน้าสานต่อความฝันของนักกอล์ฟสาวด้วยการมอบโอกาสให้กับนักกอล์ฟสาวไทยในการลงสนามในรายการใหญ่ โดยเปิดรับสมัครเพียงแค่ 90 รายเท่านั้นกับการแข่งขัน เนชั่นเนล ควอลิฟายเออร์ โดยจะมีการแข่งขันทั้งสิ้นระหว่างวันที่ 18-20 ม.ค.นี้ โดยแบ่งออกเป็นรอบซ้อม 1 วัน และแข่งขัน 2 วัน ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

นักกอล์ฟสาวที่สนใจสามารถสมัครได้ด้วยตัวเองทางเว็บไซต์ https://hondalpgathailand.com/national-qualifiers/ ตั้งแต่วันที่ 7 - 24 ธันวาคม 2564 ค่าสมัครคนละ 1,600 บาท โดยนักกอล์ฟสาวทั้ง 90 คน ที่จะลงแข่งขันใน National Qualifiers ต้องมีแต้มต่อที่ได้รับการรับรองที่ 2.0 หรือน้อยกว่า ณ วันที่ 1 ธันวาคม 2564 โดยจะจัดภายใต้มาตรการ D-M-H-T-T เพื่อความปลอดภัยของทุกภาคส่วนและลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด รวมถึงการตรวจด้วยชุดตรวจ ATK การสวมใส่หน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง และส่งเสริมการล้างมืออย่างสม่ำเสมอ

สำหรับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 เป็นการจัดการแข่งขันครั้งที่ 15 โดยเริ่มต้นจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2006 และมีหยุดการแข่งไป 2 ปีในปี 2008 และในปี 2020 โดยครั้งล่าสุดแชมป์ตกเป็นของ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล โดยครั้งนี้จะมีนักกอล์ฟสาวระดับโลกกว่า 60 ราย พร้อมกับนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 คนเข้าร่วมชิงชัยเงินรางวัล 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (53 ล้านบาท) 








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง