ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สนามชีจรรย์ฯ เพิ่มระยะ "หมุดเหลือง" เพื่อความสนุกในการออกรอบ

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พัทยา ประกาศเพิ่มระยะที่ "หมุดเหลือง" เพื่อความท้าทายในการออกรอบมากขึ้น ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 4

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ตอกย้ำภาพลักษณ์สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทยประจำปี 2020 และการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของการเปิดให้บริการด้วยการสร้างประสบการณ์ความประทับใจใหม่ให้กับลูกค้าและผู้มาใช้บริการ โดยสนามฯ ได้เพิ่มระยะของหมุดแท่นทีออฟ ‘หมุดเหลือง’ เพิ่มเติมขึ้นจากระยะเดิม สร้างความหลากหลายทำให้นักกอล์ฟสามารถตีกอล์ฟได้ในระยะที่เหมาะสมเพื่อเกมส์ที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

นายพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวว่า “การที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ทได้เพิ่มทีออฟหมุดเหลืองขึ้นมา นอกเหนือจากจากระยะเดิมที่สนามมีอยู่แล้ว คือ แท่นทีหมุดดำ-น้ำเงิน สำหรับโปรกอล์ฟ แท่นทีหมุดขาวสำหรับนักกอล์ฟทั่วไป แท่นทีหมุดแดงสำหรับนักกอล์ฟเยาวชน โดยแท่นที ‘หมุดเหลือง’ จะเป็นระยะที่อยู่ระหว่างแท่นทีหมุดขาวและแท่นทีหมุดแดง ซึ่งเป็นระยะที่ผู้เล่นสูงอายุรวมทั้งนักกอล์ฟที่ต้องการออกกำลังกายโดยการออกรอบ เช่น ในหลุม 1 พาร์ 4 ระยะหมุดขาวจะอยู่ที่ 369 หลา ส่วนระยะของหมุดเหลืองจะอยู่ที่ 355 หลา ห่างกัน14 หลา ทำให้นักกอล์ฟสามารถเล่นได้สนุกมากขึ้นเพราะด้วยระยะที่ย่อมลงมาจากหมุดขาวพอสมควร ซึ่งระยะหมุดเหลืองทั้ง18 หลุม จะอยู่ที่ 6,002 หลา”

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจออกรอบในระยะหมุดเหลือง ที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท สามารถออกรอบได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท นักกอล์ฟสามารถออกรอบได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจด้วยการรับรองมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยสนามฯ ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA Plus (Amazing Thailand Safety & Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการได้อีกระดับ

ติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ทางเฟซบุคเพจ: CheeChanGolf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cheechangolf.com จองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-196-555, 083-148-5555, และ 065-869-9780 หรืออีเมล reservation@cheechangolf.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง