ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรสเปนแรงนำเดี่ยวสวิงไอเอสพีเอส/สุรดิษที่100

อเลฆานโดร กานิซาเรส นักกอล์ฟชาวสเปน ทำผลงานเยี่ยมเปิดตัววันแรกทำ 9 อันเดอร์พาร์ 63 ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว ในการแข่งขันศึกไอเอสพีเอส ฮันด้า วิค โอเพ่น ในรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ สุรดิษ ยงค์เจริญชัย ก้านเหล็กหนึ่งเดียวของไทยเก็บอีเวนพาร์ 72 ติดอันดับ 100 ร่วม



ก้านเหล็กจากแดนกระทิงดุ เก็บ 10 เบอร์ดี้ แต่พลาดตีเสีย 1 โบกี้ กล่าวว่า "มันเป็นรอบที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมพัตต์ได้ดีสุดๆ ผมหวดลูกกอล์ฟได้เยี่ยม ผมไม่คิดว่าผมจะพลาดตีขึ้นกรีน มันเป็นหนึ่งในวันที่พวกคุณคงเห็นแล้วว่ามันสุดยอดมากแค่ไหน ผมไม่ได้คาดหวังขนาดนี้ เพราะการเดินทางไกล ดังนั้นคุณไม่รู้ว่าคุณจะรู้สึกยังไง แต่ผมตีลูกได้ดีมากๆ ผมทำงานได้ถูกต้องทุกอย่าง"

"ผมแปลกใจที่ผมเล่นได้แย่มากๆ ช่วงประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา มันเป็นอะไรที่ซับซ้อน ผมได้รับบาดเจ็บเมื่อ 3 ปีก่อน และต้องใช้เวลาพักใหญ่ๆ ผมเพิ่งจะได้เป็นพ่อคนเมื่อปีก่อน ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ ผมกำลังกลับมา ผมเริ่มทำงานหนัก และยังคงมีแรงกระตุ้น ผมผ่านมาเล่นทัวร์มาแล้ว 13 หรือ 14 ปี และผมยังคงอยากทำต่อไป ยังมีอีกครึ่งทางในอาชีพของผมที่กำลังรออยู่" โปรชาวสแปนิช ระบุ

ขณะที่ สุรดิษ ยงค์เจริญชัย นักกอล์ฟชาวไทย เครื่องยังไม่ค่อยร้อน โดยผลงานในวันแรกเก็บ 3 เบอร์ดี้ แต่พลาดตีเสีย 3 โบกี้ สกอร์อยู่ที่อีเวนพาร์ 72 รั้ง อันดับ 100 ร่วมกับโปรหลายคน รวมทั้ง แม็ทธิว มิลลาร์, อเล็กซ์ ซิมป์สัน, แดเนี่ยล เกล, คาเมรอน จอห์น ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวออสเตรเลีย รวมทั้ง เดล ไวท์เนลล์ โปรจากประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ศึกกอล์ฟลูกผสม พีจีเอ ทัวร์ ออสเตรเลีย และ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการไอเอสพีเอส ฮันด้า วิค โอเพ่น ที่สนาม เธอร์ทีน บีช กอล์ฟ ลิงค์ส บีช คอร์ส ระยะ 6,778หลา พาร์ 72   ในเมืองกีลอง รัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย หลังจบการแข่งขันวันแรก
(ที่มา siamsports)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง