ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้า โค้ดเคออส ที่จะมาเปลี่ยนทุกแง่มุมของรองเท้ากอล์ฟ

โฉมหน้าของ อาดิดาส โค้ดเคออส ตัวใหม่ที่จะมาเปลี่ยนทุกเกมส์ เปลี่ยนทุกความรู้สึกที่เคยมี เกี่ยวกับรองเท้ากอล์ฟ
อาดิดาส กอล์ฟ เดินหน้ารุกตลาดกอล์ฟ ด้วยการฉีกกรอบเดิมไปจนหมดสิ้นกับรองเท้ากอล์ฟตระกูลใหม่ล่าสุด “CODECHAOS” (โค้ดเคออส) ด้วยคอนเซปที่ต้องการเปลี่ยนทุกเกมส์ เปลี่ยนทุกความรู้สึกที่เคยมีกับรองเท้ารุ่นเดิมๆ ด้วยดีไซน์ทันสมัยใหม่หมด พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่เอี่ยม พาเหรดมาวางจำหน่ายทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กับ 3 รุ่น CODECHAOS, CODECHAOS Boa และ CODECHAOS Sport ดีเดย์ขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ 


นับเป็นครั้งแรกที่อาดิดาส กอล์ฟ จะผลิตรองเท้ากอล์ฟตระกูลใหม่กับนวัตรกรรมใหม่และดีไซน์ล่าสุดในรุ่น CODECHAOS ที่เกิดจากความต้องการจะทะลายกำแพงและกรอบเดิม รวมถึงปฏิวัติความคิดเดิมของนักกอล์ฟที่มีต่อรองเท้ากอล์ฟ ให้เปลี่ยนไปสู่ความแตกต่าง ความทันสมัย ดูเป็นตัวของตัวเองในแบบใหม่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่ง “CODECHAOS” นับเป็นก้าวใหม่ที่ยิ่งใหญ่และสำคัญของแบรนด์เพื่อนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ

มาสัน เดนิสัน ผู้อำนวยการดาน โกลบอล ฟุตแวร์ ของ อาดิดาส กอล์ฟ กล่าวว่า "แม้ตลาดกอล์ฟจะมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดทุกปี แต่การพัฒนาสินค้าเพื่อนักกอล์ฟนั้นมักหยิบจุดที่ดีอยู่แล้วมาพัฒนาให้ดีกว่าเดิม เรียกได้ว่าตลาดค่อนข้างคงที่ และนักกอล์ฟเองโหยหาสิ่งใหม่อยู่เช่นกัน เช่นนี้เองทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อเห็นคอนเซปท์ของ CODECHAOS ครั้งแรก มันเปี่ยมไปด้วยพลังงานทางความคิด ดีไซน์เนอร์และทีมวิจัยและทีมพัฒนาทำงานกันหนักมากที่จะสร้างสรรค์รองเท้าในแต่ละแบบให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ทันสมัย และตอบสนองเกมกอล์ฟไปพร้อมกัน ใครก็ตามที่ได้สวมใส่ CODECHAOS เชื่อได้เลยครับว่าคุณเป็นคนหนึ่งกล้าเปลี่ยนไปสู่อีกขั้นและมีสไตล์ที่แตกต่างเหนือใคร"

ด้านงานดีไซน์ CODECHAOS แฝงความแยบยลเอาไว้ในชิ้นงานแต่ละแบบ เส้นสายที่ดูเหมือนยุ่งเหยิงทับซ้อน ถูกเชื่อมต่อเข้าซึ่งกัน ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจที่จะขับเคลื่อนเกมส์กอล์ฟของคุณให้สนุกและมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น คุณสมบัติใหม่เอี่ยมอยู่ที่ส่วน spikeless outsole ผลิตจากยางคุณภาพสูงสุดผ่านกระบวนการขึ้นรูปแบบไฮเทค ได้ทั้งความยืดหยุ่น นุ่มนวลเมื่อสัมผัสกับพื้นผิว เมื่อผสานกับระบบยึดเกาะแบบใหม่ที่เรียกว่า “Twistgrip” ที่มีการคำนวนใหม่อย่างละเอียด ผ่านเครื่องทดสอบครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้รองเท้านั้นสามารถยึดเกาะกับพื้นได้อย่างแนบสนิท รองรับการบิดของรูปเท้าขณะส่งถ่ายพลังงานตลอดวงสวิงได้อย่างราบเรียบสมบูรณ์ จนเรียกได้ว่าเป็นรองเท้าแบบไร้ปุ่มที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ด้านโครงสร้างของอัปเปอร์ที่ใช้ในรองเท้าตระกูลใหม่นี้ เป็นชิ้นส่วนวัสดุใหม่เอี่ยมที่เรียกว่า multi-layer mesh นอกจากจะมีน้ำหนักเบามาก นุ่มมาก ยืดหยุ่นมาก และระบายความอับชื้นได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังให้สัมผัสผิวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย โดยวัสดุชิ้นนี้ยังซ้อนด้วยชั้นฟิล์มแบบพิเศษป้องกันน้ำเข้า ให้นักกอล์ฟรู้สึกแห้งสบายเท้าและสามารถเล่นได้อย่างมั่นใจในทุกสภาวะอากาศเลยทีเดียว

ทั้งยังมีการใช้ BOOST เสริมชั้นกลางของรองเท้าไว้ตลอดทั้งผืน วาง Torsion X เป็นแกนกลาง เพิ่มความนุ่มนวลและมั่นคงให้นักกอล์ฟเล่นได้อย่างสมบูรณ์ไม่ว่าคุณจะมีสวิงในรูปแบบใดก็ตาม

CODECHAOS มาพร้อมสีที่ดูมีชีวิตชีวา เสริมความมั่นใจให้นักกอล์ฟพร้อมสำหรับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะซ้อมหรือจะออกรอบก็โดดเด่นและมีประสิทธิภาพ โดยในซีซั่นมีรองเท้าแบบ high-top (หุ้มข้อ) ระบบกระชับเท้าแบบ Boa. ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักกอล์ฟรุ่นใหม่มาบรรจุอยู่ในซี่รี่ส์นี้ด้วย โดยในรุ่น CODECHAOS Boa high-top นี้นอกจากรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตา ยังป้องกันน้ำเข้าด้วยส่วนกระชับข้อเท้าแบบใหม่ stretch-knit collar และโครงสร้าง slip-on น้ำหนักเบา ผสานเข้าระบบ Boa® รุ่น L6 จึงสวมใส่ง่ายและถอดง่าย เบาสบาย และกระชับเท้าอย่างมั่นคง

ด้าน CODECHAOS Sport ก็จะมีโครงสร้างที่ทำให้น้ำหนักที่เบาลงอีก เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับส่วนส้นเท้า พร้อมรับกับเกมส์ที่หนักหน่วงและสมบุกสมบัน ทั้งยังมีการเสริม Bounce cushioning ให้ความนุ่มนวลลดความเมื่อยล้าได้อย่างดี

รองเท้าตระกูล CODECHAOS วางจำหน่าย 3 รุ่น ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีและเยาวชนคือ CODECHAOS, CODECHAOS Boa และ CODECHAOS Sport กำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ศกนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทุกสาขา  (สำหรับประเทศไทยมีวางจำหน่าย  CODECHAOS Sport ในเดือนกรกฏาคม)

รุ่นและราคา สำหรับ สุภาพบุรุษ CODECHAOS ราคา MSRP 6,500 บาท, CODECHAOS Boa (hi-top) ราคา MSRP 7,900 บาท, CODECHAOS Boa (low) ราคา MSRP 6,900 บาท ขณะที่รุ่นและราคา สำหรับสุภาพสตรี  W CODECHAOS BOA ราคา MSRP 6,500 บาท และ รุ่นและราคา สำหรับสุภาพสตรี JR CODECHAOS BOA ราคา  3,500 บาท

ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอาดิดาส กอล์ฟ แบบเป็นทางการได้บน Facebook Fanpage : adidasGolf หรือในเวอร์ชั่นภาษาไทยได้บน Facebook Fanpage : adidas Golf fan club และ Line Official Account @adidasgolf หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาดิดาส กอล์ฟ โทร.02-660-3900 ข้อมูลเพิ่มเติม www.adidas.com/codechaos

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง