ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ทรัสต์กอล์ฟ เซ็นหนุน แจ๊ส ลุยสวิงอาชีพ

น.ท.หญิงพรพรรณ โปษยนันทน์ (ขวา) หนึ่งในผู้บริหาร ทรัสต์กอล์ฟ พร้อมทีมงาน ร่วมถ่ายภาพกับ โปรแจ๊ส อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ (ที่ 2 ซ้าย) ในงานแถลงเซ็นสัญญาเป็น ทรัสต์กอล์ฟ เพลเยอร์ ณ ทรัสต์กอล์ฟ ชั้น 5 อิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563
"ทรัสต์ กอล์ฟ" (TRUST GOLF) ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลก เซ็นสัญญาสนับสนุน "โปรแจ๊ส" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ มือหนึ่งเอเชียน ทัวร์คนล่าสุด เป็น "TrustGolf Player" ณ ทรัสต์กอล์ฟ ชั้น 5 อิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563


ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง "ทรัสต์กอล์ฟ"  ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลก  เล็งเห็นว่ากีฬากอล์ฟเป็นที่เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นวัยไหนก็สามารถตีกอล์ฟได้สนุกด้วยกันได้  ยังสอนให้รู้จักเคารพให้เกียรติผู้อื่นอีกทั้งรู้จักการรอคอย ที่ผ่านมา ทรัสต์กอล์ฟ ได้เข้ามามีส่วนพัฒนา สร้างโอกาสกับนักกอล์ฟอย่างหลากหลายผ่านกิจกรรมต่างๆ

ด้วย "โปรแจ๊ส"  อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ สวิงวัย 24 ปีจากหัวหิน เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่ได้รับการจับตามากที่สุดในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ ทรัสต์กอล์ฟ จึงตัดสินใจเข้ามามีส่วนสนับสนุน แจ๊ส เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันไปสู่เวทีระดับโลกต่อไป

น.ท.หญิงพรพรรณ โปษยนันทน์ หนึ่งในผู้บริหาร ทรัสต์กอล์ฟ เผยว่า "โปรแจ๊ส" คือนักกอล์ฟที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้เราอยากจะเข้ามาช่วยสนับสนุนให้ แจ๊ส ก้าวสู่ระดับโลกต่อไป เพราะนอกจากเป็นผู้เล่นดาวรุ่งกำลังทำผลงานได้ดีสร้างชื่อเสียงกับประเทศไทยแล้ว ยังเป็นนักกอล์ฟมีความเป็นมืออาชีพสูง ขยันตั้งใจจริง และเห็นว่า แจ๊ส คือต้นแบบของการเป็นนักกอล์ฟที่ดี"

โปรแจ๊ส เผยว่า "ทรัสต์กอล์ฟ เป็นสถานที่ครบวงจรมากในการพัฒนากอล์ฟให้ไปสู่อีกระดับ ไม่ว่าจะเป็น โรโบกอล์ฟ, พัตติ้งวิว และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่าง ในการพัฒนาตัวเอง ผมเชื่อว่านักกอล์ฟไทยถ้ามีโอกาสมาใช้บริการที่นี่จะได้อะไรกลับไปแน่นอน สำหรับตัวเองตอนนี้อยู่ในช่วงพัก 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งในรายการ ดับเบิ้ลยูจีซี ที่เม็กซิโก และอยู่ที่อเมริกายาวจนถึงจบเดอะ มาสเตอร์ส ระหว่างนั้นก็คงได้ลงเล่น 5 รายการ ตอนนี้เป้าหมายคือทำอันดับโลกให้ติดท๊อป 30 ให้เร็วที่สุด และพยายามเก็บแต้มเพื่อให้ได้รับโอกาสลงเล่นใน พีจีเอ ทัวร์ เพราะหากเก็บได้ถึง 280 แต้มจะสามารถลงเล่นในรายการไหนก็ได้ ก็อยากจะทำตรงนั้นให้ได้ก่อน เพื่อหวังจะได้เล่นต่อไป ส่วนเรื่องการแข่งขัน โอลิมปิก ตอนนี้เรียกได้ว่าน่าจะได้รับโอกาสเล่นแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ก็จะพยายามซ้อมเพื่อจะได้ทำผลงานให้เต็มที่"

สำหรับ แจ๊ส เริ่มต้นปี 2019 ด้วยการคว้าแชมป์ เอสเอชบีซี สิงค์โปร์ โอเพ่น ซึ่งเป็นแมตช์โคแซงชั่นระหว่าง เอเชียน ทัวร์ และ เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ซึ่งนั่นเป็นใบเบิกทางให้ แจ๊ส ไปลุยในศึก เจแปน ทัวร์ และยังได้รับตั๋วรับเชิญไปแข่งในศึก ดิ โอเพ่น อีกทั้งยังทำอันดับโลกขยับขึ้นมาติดท๊อป 100 เป็นหนแรกด้วย ส่งผลให้ได้รับเชิญไปแข่ง พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ซึ่งสร้างชื่อเสียง และทำให้แฟนกีฬากอล์ฟทั่วโลกได้รู้จัก โปรแจ๊ส เจนวัฒนานนท์ ผู้เล่นจากประเทศไทยมากขึ้น เมื่อผ่านการตัดตัวสองวันแรกสำเร็จ และจบสี่วันด้วยอันดับ14 ร่วม ก่อนจะกลับมาคว้าชัยชนะอีก 3 รายการใน เอเชียน ทัวร์ เริ่มจากศึก โคลอน โคเรีย โอเพ่น 2019 ที่เกาหลีใต้เดือนมิถุนายน  ตามด้วยแชมป์รายการ บีเอ็นไอ อินโดนิเซียน มาสเตอร์ส ประเทศอินโดนีเซีย และ แชมป์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส เดือน ธันวาคม  ในแผ่นดินเกิดตัวเองประเทศไทย

นอกจากนั้น แจ๊ส ยังกลายเป็นนักกอล์ฟคนที่ 2 ของทัวร์ ที่คว้า 4 แชมป์ในซีซั่นเดียวกัน ต่อจาก โปรเล็ก ถาวร วิรัตน์จันทร์ สวิงรุ่นพี่อดีตมือหนึ่งของทัวร์นี้อีกคน ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในเอเชียน ทัวร์ ซีซั่น 2019 ทำให้ แจ๊ส นั่งแท่นมือ1 ของทัวร์ได้สำเร็จ จากเงินรางวัลรวม สะสมออเดอร์ออฟเมอริท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง