ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พีเอกซ์จี เซ็นหนุน เชซ เรวี่ พร้อมกับอีก 3 โปรทัวร์

เชซ เรวี่ สวิงชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 2 รายการ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ครอบครัว พีเอกซ์จี เป็นที่เรียบร้อยแล้วในปีนี้
พีเอกซ์จี บริษัทผลิตภัณฑ์กอล์ฟชั้นนำของสหรัฐอเมริกา โดย บ๊อบ เพียร์สัน ประกาศเซ็นสัญญาสนับสนุน เชซ เรวี่ เจ้าของแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 2 รายการ กับอีก 3 โปรทัวร์อย่าง เจสัน โคครัค และ โจเอล ดาห์เมน จาก พีจีเอ และ ฮาเลย์ มัวร์ สวิงสาวรุคกี้ของ แอลพีจีเอ ทัวร์ พร้อมเปิดตัวชุดเหล็กใหม่เพื่อตลาดในปี 2020


เชซ เรวี่ เจ้าของแชมป์ เทรเวเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ 2019 มีผลงานที่สุดยอดกับปีที่ผ่านมา โดยนอกเหนือจากการคว้าแชมป์รายการดังกล่าว เชซ ยังติดท๊อป 10 ถึง 6 รายการ และขยับขึ้นมาอันดับ 36 ของโลก รวมทั้งติดอันดับ 8 ในอันดับ เฟดเอกซ์คัพ 2019 อีกด้วย

ปีนี้ เชซ จะเริ่มซีซันด้วยการมีไม้ของ พีเอกซ์จี ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เวอร์ รุ่น พีเอกซ์จี 0811 โปรโตไทป์, หัวไม้ แฟร์เวย์วู้ด, 3,5 พีเอกซ์จี 0341 เอกซ์ เจน 2 ชุดเหล็ก พีเอกซ์จี 0311 เอสที และ พิชชิ่ง 4-9, เวดจ์ พีเอกซ์จี ซูการ์ แดดดี้ มิลล์ด 50 องศา, 54 องศา และ 60 องศา และพัตเตอร์ พีเอกซ์จี เจน 2 มินิ กันโบท

เรวี่ เผยว่า "ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทาง พีเอกซ์จี การบริการของพวกเขาที่มอบให้กับทุกคน ไม่เพียงแค่ทัวร์สต๊าฟฟ์ เท่านั้น แต่กับทุกคนมันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมพอใจกับดีใจ และช่วยให้ผมได้เล่นกอล์ฟอย่างมีความสุขที่สุด มั่นใจกับเหล็กที่ผมใช้อย่างมาก"

ด้าน เจสัน โคครัค และ โจเอล ดาห์เมน ก็ต่างมีผลงานที่ดีในปี 2019 โดย โคครัค จบท๊อป 10 ถึง 5 รายการ และคว้าอันดับ 14 ในอันดับ เฟดเอกซ์คัพ 2019 ขณะที่ ดาห์เมน จบท๊อป 10 ไป 2 รายการในปีที่ผ่านมา และอีก 2 รายการในซีซั่นนี้ ด้าน ฮาเลย์ ทัวร์ เพิ่งจะจบการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย และได้รับการ์ด แอลพีจีเอ ทัวร์ จากรอบ คิว-สคูล รอบสุดท้าย

ทั้ง 4 จะเป็นหนึ่งในครอบครัวของ พีเอกซ์จี ร่วมกับโปรชั้นนำอย่าง วินด์แฮม คล๊าร์ก, เจมส์ ฮาห์น, บิลลี่ ฮอร์สเชล, แซค จอห์นสัน, สก๊อตต์ แลงลี่ย์, ไรอั่น มัวร์, แพต เปเรซ, เซลีน บูติเยร์, ออสติน แอร์นส, คริสตีน่า คิม, แคทเธอลีน เคิร์ก, ลิเดีย โค, บริททานี่ย์ แลง, แอนนา นอร์ดควิสต์, ไรอันน์ โอทูล, เจรีน่า พิลเลอร์, เจนนิเฟอร์ ซอง และ ลินเนีย สตรอม

บ๊อบ เพียร์สัน ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง พีเอกซ์จี เผยว่า "ในส่วนของด้านธุรกิจของผม เมื่อไรที่ผมเลือกใครเข้ามาในบริษัท ผมจะจ้องมองหาแสงจากดวงตาของพวกเขา และนั่นมันก็เหมือนกันในการเลือกโปรทัวร์เข้ามาในครอบครัวของเรา ผมยินดีที่ได้ต้อนรับ เชซ, เจสัน, โจเอล และ ฮาเลย์ เข้ามาเป็นกองทัพของ พีเอกซ์จี แทบรอไม่ไหวที่จะเห็นความสำเร็จของพวกเขาในปีนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง