ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ประกาศพร้อมจัด 3 แมตช์ใหญ่ปีนี้

คุณรุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ (ที่ 4 ซ้าย) รองประธานกรรมการบริหาร พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ร่วมถ่ายภาพกับบรรดาพันธมิตร งานแถลงข่าวการแข่งขัน 3 รายการใหญ่ของ พัฒนา สปอร์ต คลับ จ.ชลบุรี ณ คลับเฮ้าส์สนาม เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา
สนาม พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท แถลงข่าวจัดกิจกรรมแข่งขัน 3 แมตช์ใหญ่ประจำปี 2564 ที่ คลับเฮ้าส์ ของสนาม เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเริ่มไปแล้วกับแมตช์ พัฒนา จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2564 เมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ.ที่่ผ่านมา พร้อมทั้งในงานก็มีการเปิดตัว พัฒนากอล์ฟ อะคาเดมี่ย์ ด้วยการเซ็นสัญญาสนับสนุน 8 สวิงเยาวชนเข้าสังกัด "พัฒนา จูเนียร์ กอล์ฟ ทีม" อีกด้วย

กิจกรรมทั้ง 3 รายการในปีนี้ของ พัฒนา สปอร์ต คลับ เริ่มไปแล้วกับศึก "พัฒนา จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2564" ระหว่างวันที่ 6-7 ก.พ.ที่่ผ่านมา สำหรับเยาวชนอายุ 6-19 ปี ซึ่งจัดภายใต้มาตรการป้องกัน โควิด-19 จากทางภาครัฐ ก่อนได้เยาวชนคนเก่งทั้ง 8 คน ที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็น "พัฒนา จูเนียร์ กอล์ฟ ทีม รุ่นที่ 1" เพื่อการพัฒนาฝีมือต่อไปสู่ระดับที่สูงขึ้น ขณะที่อีก 2 รายการเป็นศึก พัฒนา คอร์ปอเรท กอล์ฟ ลีก ที่เป็นการแข่งขันประเภททีม และ การแข่งขัน พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ ครั้งที่ 11 ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสนามที่จัดมาแล้วถึง 10 ครั้งด้วยกัน

คุณรุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เป็นประธานในงานนี้ เผยว่า "ที่ผ่านมา พัฒนา สปอร์ต คลับ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2547 โดยท่านประธาน ดร. สมพร จึงรุ่งเรืองกิจ ต้องการสานต่อปณิธานของ อดีตท่านประธาน ดร. พัฒนา จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ก่อตั้งไทยซัมมิทกรุ๊ป ที่อยากมีสนามกอล์ฟของตัวเอง จึงเกิดสนามกอล์ฟ พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท ขึ้น บนพื้นที่กว่า 1,012 ไร่ เพื่อสานต่อความตั้งใจของท่าน และได้เกิดการขยายการลงทุน เพื่อสร้างจุดมุ่งหมายของการกีฬาแห่งใหม่ ดังนั้นกีฬากอล์ฟ จึงเป็นหัวใจหลัก และรากฐานของเรา และต้องการต่อยอดทำให้เกิดการแข่งขัน พัฒนา จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2564 และ ศึก พัฒนา คอร์ปอเรท กอล์ฟ ลีก ขึ้น"
ด้านการแข่งขันต่อไปจะเป็นศึก "พัฒนากอล์ฟชาเลนจ์ ครั้งที่ 11" ที่เป็นแนวทางการจัดการแข่งขันของเรามากว่า 10 ครั้ง ภายใต้สโลแกน "แอคทีฟลี่ย์ ทูเกเธอร์" (Actively Together) ที่ผนึกกำลังกับ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด โดยเครื่องดื่มตราช้าง ที่ให้การสนับสนุนมากตลอด 11 ปี พร้อมกับพันธมิตรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา และ กอล์ฟ อาเซี่ยน โดยจะมีแข่งรอบคัดเลือก 4 รอบ เริ่มรอบที่ 1 วันที่ 30 พ.ค.นี้ ก่อนในวันที่ 27 มิ.ย. จะเป็นรอบที่ 2 และรอบที่ 3 ในวันที่ 28 ก.ค. และรอบที่ 4 ในวันที่ 22 ส.ค. เพื่อเข้าสู่รอบชิง ในวันที่ 26 ก.ย. นี้ ลุ้นรับรางวัลสุดหรูกว่า 3 แสนบาท

ส่วนการแข่งขันสุดท้าย เป็นการแข่งขัน "พัฒนา คอร์ปอเรท กอล์ฟ ลีก" ที่เป็นครั้งแรกของภาคตะวันออก ที่จะนำเอา บริษัท องค์กร ห้างหุ้นส่วน แข่งขันกอล์ฟประเภททีม 5 คน โดยแข่งทั้งสิ้น 5 สนาม ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท  แข่งออกเป็น 4 รอบ รอบที่ 1 วันที่ 8 พค., รอบที่ 2 วันที่ 5 มิย., รอบที่ 3 วันที่ 10 กค., รอบที่ 4 วันที่ 7 สค.และรอบชิงชนะเลิศวันที่ 9 ตค. 2564

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง