ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟุตจอย เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟ พรีเมียร์ ซีรี่ส์ รุ่นใหม่

รองเท้ากอล์ฟฟุตจอย รุ่นใหม่ล่าสุด พรีเมียร์ ซีรี่ส์ ที่มาพร้อมกันใน 3 สไตล์ ด้วยภาพลักษณ์ในสไตล์คลาสสิค และพื้นรองเท้ารุ่นใหม่

ฟุตจอย ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์กีฬากอล์ฟชั้นนำ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดในรุ่น เดอะ พรีเมียร์ ซีรี่ส์ (The Premiere Series) ที่มาด้วยสไตล์คลาสสิค แต่ยังแผงไปด้วยนวัฒกรรมอันยอดเยี่ยม และพื้นรองเท้าที่ให้การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้เล่นในระดับ พีจีเอ ทัวร์

ฟุตจอย ถือเป็นแบรนด์ที่มีความยอดเยี่ยมต่อเนื่องมากว่า 75 ปี ครั้งนี้ทาง ฟุตจอย ได้ออกแบบรองเท้ากอล์ฟในสไตล์คลาสสิคอย่างรุ่น พรีเมียร์ ซีรี่ส์ ที่ได้รับการออกแบบจากผู้เล่นใน พีจีเอ ทัวร์ ที่มาพร้อมกับ อัปเปอร์หนัง 3 สไตล์ ซึ่งเป็นที่นิยมในอดีตจะหวลกลับมาโดดเด่นอีกครั้งในปัจจุบัน ในแต่ละคอลเลคชั่นใช้หนังแท้เกรดพรี-เมี่ยมที่นุ่มนวล เบาสบาย และยังมีรายละเอียดที่มีความร่วมสมัยผสมผสานกับยุคปัจจุบัน

อัปเปอร์หนัง 3 สไตล์ ประกอบไปด้วย The Tarlow ได้แรงบันดาลใจจาก Bill และ Dick Tarlow ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจฟุตจอยในปี 1957 The Tarlow collection ออกแบบให้มีความร่วมสมัย ใช้หนังแท้เกรดพรีเมี่ยมผสมผสานลายหนังจรเข้ ที่บริเวณปลายเท้าและส้นเท้า พื้นกลางรองเท้าเพิ่มความสวยงามลงตัวด้วยลายตระเข็บเย็บของหนังตลอดแนว ต่อมาเป็น The Packard คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Frederick Packard ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและบุกเบิกแบรนด์ฟุตจอย The Packard collection ออกแบบได้อย่างสร้างสรรค์ มีสไตล์ด้วยหนังแท้ฉลุลาย ผสมผสานกับลายหนังจรเข้ ที่สร้างความลงตัวอย่างที่สุด พร้อมกับโดดเด่นด้วยลายตระเข็บตลอดแนวรองเท้า และ THE FLINT คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Perley Flint เด็กหนุ่มที่จบการศึกษาจาก Harvard ผู้ออกแบบรองเท้ากอล์ฟครั้งแรกในปี 1920 เป็นคอลเลคชั่นที่ดูเรียบหรู ด้วยหนังเรียบ ChromoSkin ถูกใช้เป็นหนังด้านบน เล่นลวดลายหรู บริเวณข้างรองเท้า ภายในรองเท้าใช้หนังแกะ ที่นุ่มนวล ตลอดภายในให้ความนุ่มสบายที่เหนือชั้น

ซุปเปอร์ชาร์จเพิ่มประสิทธิภาพรองเท้า ด้วยพื้นรองเท้าที่ออกแบบพิเศษสุด VersaTrax+ปฏิวัติการออกแบบเดิมๆ ที่ผ่านมา ให้เป็นพื้นรองเท้าที่ให้การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกมั่นใจ VersaTrax+ ใช้วัสดุ TPU ผสมผสานวัสดุหลายชนิด เพื่อให้ได้เป็นพื้นที่มีการยึดเกาะได้ดี ในทุกสภาพพื้นผิว มั่นใจตลอดวงสวิง The Premiere Series เป็นรองเท้าที่ให้ความสบาย ด้วยภายในรองเท้าที่ประกอบด้วย Ortholite EcoPlush FitBed® ที่ใส่ได้นุ่มนวล ฟิตพอดีเท้า ใส่ได้นุ่มสบายเข้ารูปเท้าอย่างที่สุด เป็นรองเท้าที่ได้รับความยอมรับในทัวร์ The Premiere Series นักกอล์ฟระดับโลกหลายคน เลือกนำมาใช้ตั้งแต่ปี 2021 ได้แก่ Justin Thomas, Adam Scott, Ian Poulter, Webb Simpson และอีกหลายคน และได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งตั้งแต่นั้นมา

“ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้รับเลือกให้มีส่วนร่วมทำงานร่วมกับทีมฟุตจอยเมื่อหลายปีที่แล้ว” กล่าวโดย Adam Scott “ ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าฟุตจอย ต้องมีรองเท้ากอล์ฟที่ดีที่สุดและต้องทำได้”

“ผมชอบมากเลย” กล่าวโดย Webb Simpson “เป็นรองเท้าที่คลาสสิค ทำให้ผมจดจำถึงรองเท้าผมใส่ตั้งแต่เล็ก แต่ตอนนี้ดูโมเดิร์นขึ้น น่าใส่มากยิ่งขึ้น”

“เป็นรองเท้าที่ใส่ได้สบายตั้งแต่สวมเข้าไป” กล่าวโดย Ian Pouter “สวมใส่ได้สบายมาก ผมชอบจริงๆ”

สำหรับคนที่ชอบการออกแบบด้วยตัวเอง The Premiere Series มีบริการ Myjoys ซึ่งสามารถสรรสร้างออกแบบได้เป็นล้านแบบ สลับสี สลับลาย เชือกรองเท้าได้อย่างเหลือเชื่อ มาทั้งรองเท้าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทั้งแบบเชือกและแบบปุ่ม BOA®

FEATURES AND BENEFITS

• หนังรองเท้า นุ่มนวล เกรดพรีเมี่ยมจาก Pittard ที่สามารถป้องกันน้ำ ให้ความสวยงามลงตัว สไตล์คลาสสิค
• Estane® TPU พื้นรองเท้าที่ให้ความแข็งแรง ทนทานต่อการเสียดสี
• Ortholite EcoPlush FitBed® เสริมความแข็งแรง ยืนยึดเกาะได้ดี ใส่นุ่มสบาย
• ปุ่ม Pulsar Low Profile Cleats by Softspikes
• หนังแท้ที่หรูหรา นุ่มนวล เสริมด้วยหนังแกะ เล่นลายตลอดแนว ให้ความสวยงาม ใส่สบาย
• Laser Street Last (Men):  ทรงรองเท้าที่ปลายมล มีความกว้างรองเท้า แคบบริเวณส้นเท้า ใส่ได้สบาย เข้ารูปเท้า
• Performa Last (Women): ทรงรองเท้าที่ปลายมล เข้ารูปเท้า สไตล์รองเท้าสตรี
• รับประกันการกันน้ำ 1 ปี
• มีบริการ Myjoys ให้เลือกออกแบบได้ตามต้องการ

ราคาขาย: 8,300 บาท

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อรองเท้า DryJoys Premiere Series Shoes  1 คู่ รับทันทีร่มกอล์ฟรุ่นพิเศษ 1 คัน (จนกว่าสินค้าของแถมจะหมด)

ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตจอย ได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และไลน์แอด LineOA @FJThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-751-4082-5 www.footjoy.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง