ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ โฮเวอร์ ไดร์ฟ

รองเท้ากอล์ฟ อันเดอร์ อาร์เมอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด "โฮเวอร์ ไดร์ฟ" ที่นำเสนอเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดในด้านพื้นกันกระแทก ที่จะช่วยให้นักกอล์ฟได้รับประโยชน์สูงสุดในการสวมใส่

อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ระดับไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ จากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่ายภายใต้ชื่อรุ่น "โฮเวอร์ ไดร์ฟ" (HOVR Drive) ที่ใช้เทคโนโลยีแผ่นรองรับแรงกระแทก HOVR ที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้า อันเดอร์ อาร์เมอร์

รองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมกับ แผ่นรองรับแรงกระแทกอเนกประสงค์ HOVR ซึ่งเอาชนะข้อจำกัดต่างในมาตรฐานของระบบกันกระแทก EVA โดยที่ระบบใหม่นี้เป็นผสมผสานในการคืนพลังงาน และให้ความสบายในการสวมใส่ ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากสำหรับนักกอล์ฟกับการเดินในสนาม

โดยรองเท้ารุ่นนี้ ทางผู้เชี่ยวชาญของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้รับการร่วมมือทำงานอย่างใกล้ชิดกับ นักชีวกลไกชั้นนำอย่าง ฌอง-ฌัคส์ รีเวต์ ที่นำมาช่วยในการเก็บข้อมูลต่างๆของรองเท้ารุ่นนี้ รวมถึงการดีไซน์ โดยทาง อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้มีการพัฒนานวัตกรรมการยึดเกาะจาก Rotational Resistance Traction ในปี 2559 เป็นระบบ Horizontal และ Vertical Traction และรุ่นใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีระดับแนวหน้านี้

เดวิด สตาเคล ผู้อำนวยการอาวุโส ด้านรองเท้าของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ เชื่อมั่นว่า "โฮเวอร์ ไดร์ฟ" จะช่วยให้นักกอล์ฟได้รับประโยชน์มากในการสวมใส่ "เราพยายามที่จะผสมผสานเทคโลโนยีต่างๆเพื่อช่วยให้นักกีฬามีผลงานที่ดีขึ้น พร้อมกับความสบาย และรู้สึกได้เปรียบเวลาอยู่ในสนาม และด้วยการทำงานควบคู่กันไปทั้งในด้าน เทคโนโลยี และการออกแบบ ทำให้เราได้รองเท้ารวบรวมสิ่งที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่จะช่วยให้นักกีฬาคนหนึ่งมีผลงานที่ดีขึ้นได้"

สำหรับสนนราคาของรองเท้า โฮเวอร์ ไดร์ฟ ราคาประเมินกลางอยู่ที่ราวๆ 140 ปอนด์ (5,880 บาท) นอกจากนั้นยังมีรองเท้ารุ่น โฮเวอร์ โชว์ เอสแอล (UA HOVR Show SL) ที่จะเปิดตัวในปีนี้ในราคา 130 ปอนด์ (5,460 บาท) ที่มาพร้อมสีเทา รวมถึงรองเท้า โฮเวอร์ เฟด เอสแอล (UA HOVR Fade SL) ที่มาด้วยสีเดียวกันที่ราคา 90 ปอนด์ (3,780 บาท) ขณะที่รองเท้า โฮเวอร์ คนิท (UA HOVR Knit) มาที่ราคา 115 ปอนด์ (4,830 บาท) และรุ่น โฮเวอร์ ฟอร์ซ อาร์ซี เอสแอล (UA HOVR Forge RC SL) ที่ราคา 105 ปอนด์ (4,410 บาท) รวมถึงรองเท้ากอล์ฟมีปุ่มอย่าง ชาร์จ ดรอว์ อาร์เอสที (Charged Draw RST) 90 ปอนด์ (3,780 บาท) และรุ่น ชาร์จ ดรอว์ สปอร์ต เอสแอล 85 ปอนด์ (3,570 บาท)




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง