ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแมกซ์ จ่อแชมป์ที่ 2 ของปีหลังนำหน้า 3 แต้ม ศึกกอล์ฟ สิงห์ ออลไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ รอบที่ 3

โปรแมกซ์-ขวัญชัย แท่นนิล จ่อแชมป์ที่ 2 ของปี หลังจบรอบ 3 ศึกกอล์ฟ สิงห์ ออลไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ด้วยการขึ้นนำเดี่ยว เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิย.ที่ผ่านมา ณ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครปฐม
โปรแมกซ์-ขวัญชัย แท่นนิล ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ที่ 2 ของปี หลังจบรอบที่ 3 ศึกกอล์ฟ สิงห์ ออลไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยการขึ้นนำเดี่ยวด้วยผลงาน 19 อันเดอร์พาร์ 197 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิย.ที่ผ่านมา ณ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครปฐม โดยที่มี คิม จูฮยุง โปรดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ ตามหลัง 3 แต้ม
รายการนี้ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท แชมป์รับเงินรางวัล 450,000 บาท โดยแข่งขันกันระหว่างวันที่ 13-16 มิย. ณ สนาม สุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 7,055 หลา โดยหลังจบการแข่งขันรอบที่ 3 ผลปรากฏว่า "โปรแมกซ์" ขวัญชัย แท่นนิล จากหัวหิน ยังรักษาตำแหน่งผู้นำไว้อย่างเหนียวแน่น หลังหวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ 69 ทำสกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ 197
โปรวัย 33 ปี เจ้าของแชมป์ สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ออกสตาร์ท ด้วยการทำ 2 เบอร์ดี้รวดจากหลุม 6 และ 7 ก่อนจะมาทำอีกเบอร์ดี้ในหลุม 14 ไม่มีเสียโบกี้เลย
ขวัญชัย เผยหลังจบการแข่งขันว่า "เริ่มแข่งก็มีอาการเครียดอยู่นิดหนึ่ง เพราะว่าตีเหล็กไม่ออนเลย วันนี้เหล็กไม่ทำงาน ดีที่ยังชิพพัตต์รักษาแต้มไว้ได้ เพราะแม้ว่าจะไม่ออนแต่ก็ไม่ห่างจากกรีน หรืออยู่บริเวณขอบกรีน จึงทำให้เก็บไม่ยาก มาถึงตรงนี้ก็ยังบอกอะไรไม่ได้ เพราะอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ เพราะว่าสนามนี้มีโอกาสตี 7-8 อันเดอร์ฯ ได้ทุกคน ก็ยอมรับว่าที่เครียดเพราะไม่คุ้นกับการเล่นเกมผู้นำ พรุ่งนี้คงจะพยายามเล่นในเกมของตัวเองโดยไม่สนถึงลีดเดอร์บอร์ด อีกทั้งกลุ่มที่ตามหลังมาก็มีโอกาสที่จะแซงกันได้ทุกคน แม้ว่าสกอร์อาจจะห่างถึง 3 แต้ม คงจะต้องพยายามอยู่กับตัวเองให้มากที่สุด และค่อยๆคิดในการเล่นแบบ ชอต-ต่อ-ชอต"
ด้าน คิม จูฮยุง รั้งที่ 2 เดี่ยวจากผลงาน 16 อันเดอร์พาร์ 200 โดยที่มี พชร คงวัดใหม่ และ ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย ผู้นำจากรอบแรก ที่สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 201 ที่อันดับ 3 ร่วม ขณะที่ โปรบูม อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรักษ์ รั้งอันดับ 5 ร่วมากผลงาน 13 อันเดอร์พาร์ 203 โดยมี วรสรณ์ สุวรรณพนัง รั้งอันดับ 6 จากผลงานรวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 โดยที่ เศรษฐี ประคองเวช และ ธวิท พลไทย รั้งอันดับ 7 ร่วมที่สกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ 205

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง