ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ของที่ระลึกกับศึก ยูเอส โอเพ่น 2019 ที่ เป๊บเบิ้ล บีช

การแข่งขันกอล์ฟ ยูเอส โอเพ่น นับเป็นหนึ่งในการแข่งขันรายการ เมเจอร์ ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดรายการหนึ่ง และเรียกได้ว่าเป็นรายการ เนชั่นเนล แชมเปี้ยนชิพ เพื่อแสดงออกถึงความเป็นชาติของสหรัฐ ด้วยสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของ อเมริกัน นั่นก็คือ แดง-ขาว-น้ำเงิน ซึ่งเราจะได้เห็นอุปกรณ์ และ แกดเจ็ต มากมายที่จะออกมาเพื่อเรียกน้ำลายของเหล่าบรรดานักสะสม

เช่นกันกับการแข่งขันในปีนี้ที่จัดขึ้น ณ สนาม เป๊ปเบิ้ล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส ก็ได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าบรรดาดิสทริบิวเตอร์มากมายที่ออกสินค้าที่ระลึกของการแข่งขัน ยูเอส.โอเพ่น 2019 ออกมา และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เรารวบรวมได้ และน่าจะถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ดูเจ๋ง และน่าสะสม

-ถุง "17 ไมล์ส ไดร์ฟ" จาก "เทเลอร์เมด"
17 ไมล์ ไดร์ฟ ถือถนนที่สวยงามผ่าน Pebble Beach และ Pacific Grove บนคาบสมุทรมอนเทอร์เรย์ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งส่วนมากจะกอดแนวชายฝั่งแปซิฟิกและผ่านสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงหลายสนาม คฤหาสน์ และสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงาม โดย เทย์เลอร์เมด ทำถุงขึ้นมาโดยใช้สี แดง-ขาว และน้ำเงิน ซึ่งจะมีรูปแผนที่ของ "แหลม มอนเทเรย์" (Monterey Peninsula) และมีรูปต้นสนไซเปรสส์ ที่เป็นเอกลักษณ์ของกรีนหลุม 18 ประดับไว้ด้วย นอกจากจะมีถุงแล้ว ทาง เทย์เลอร์เมด ยัง เฮดโคเวอร์ส ไม้กอล์ฟวางจำหน่ายทาง เว๊บไซต์ ในขณะนี้

-พัตเตอร์ โอดิสซี่ย์ ทูลอน เป๊บเบิ้ล บีช
โอดิสซี่ย์ ทูลอน ดีไซน์ ถือเป็นพัตเตอร์ในระดับพรีเมี่ยม และถูกโปรทัวร์อย่าง ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ ใช้อยู่ โดยใน ยูเอส.โอเพ่น ทาง โอดิสซี่ย์ ก็ผลิตพัตเตอร์รุ่นพิเศษออกมา โดยที่ทาง ทูลอน ออกมาเผยว่า "พัตเตอร์" นี้กำลังจะวางตลาด แต่ยังไม่ระบุว่าเมื่อไร

-ของที่ระลึก เป๊บเบิ้ล บีช โดย "ปิง"
"ปิง" ได้ดีไซน์กล่องสี แดง-ขาว-น้ำเงิน ที่ด้านในจะประกอบไปด้วย เฮดโคเวอร์ส, พัตเตอร์โคเวอร์, หมวกทั้งแบบแก๊ป และหมวกไวเซอร์

-ซีมัส สตาร์ กับเฮดโคเวอร์ ยูเอส โอเพ่น
ซีมัส กอล์ฟ เป็นบริษัทที่ผลิต เฮดโคเวอร์ ให้กับไม้กอล์ฟ และยังมีอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ซึ่งได้มีการออกแบบชุดสำหรับ "ยูเอส. โอเพ่น แพ็ค" ที่จะใช้สี น้ำเงิน, ขาว และแดง โดยที่มี ตรา ยูเอส.โอเพ่น เป๊บเบิ้ล บีช อยู่ด้านบน

-รองเท้าฟุตจอย เฟล็กซ์ รุ่น ยูเอส.โอเพ่น




ฟุตจอย ยุโรป ได้เปิดตัวรองเท้าลิมิเต๊ด อิดิชั่น ในรุ่น เฟล็กซ์ ที่จะผลิตฉลองการแข่งขัน ยูเอส.โอเพ่น ซึ่งจะเป็นรองเท้าไร้ปุ่มที่ปัจจุบันมีวางขาย และสั่งจองได้ทางเว๊บไซต์ของ ฟุตจอย

-ถุงกอล์ฟ คัลลาเวย์ คลัม เบค







คัลลาเวย์ ได้สร้างสรรถุงกอล์ฟเพื่อประวัติของ "Monterey Reserve Vintage Clam Bake" เมนูสุดฮิตของที่ มอนเทเรย์ และรถคลาสสิคแดง ซึ่งรถดังกล่าวจะมีตราของ คัลลาเวย์ และป้ายทะเบียนที่เขียนว่า "CLAM BK" โดยที่ซิปของถุงจะเป็นรูปรถสีแดง และมีเลข 17 ที่หมายความถึง "17 ไมล์ส ไดร์ฟ"

-พุช คัต เป๊บเบิล โคเวอร์


นี่เป็นการออกแบบอันสุดเท่ห์จาก พุช คัต ผู้ผลิตเฮดโคเวอร์แบบสั่งทำ โดยจะใช้สัญลักษณ์รูปต้น ไซเปรสส์ ที่กรีนหลุม 18 เป็นเอกลักษณ์ โดย เฮดโคเวอร์ ดังกล่าวปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างการประมูลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง