ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิ่ลลิสต์ เปิดตัวชุดเหล็กกลางศึก ยูเอส โอเพ่น


ชุดเหล็กตัวใหม่ของทาง ไทเทิ่ลลิสต์ ทั้ง 3 รุ่นที่เตรียมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในการแข่งขันรายการ ยูเอส โอเพ่น รายการเมเจอร์ที่จะมีการแข่งขันในสัปดาห์นี้
ไทเทิ่ลลิสต์ ผู้นำในการผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ ได้แง้มแผนการตลาดของบริษัท เมื่อวันที่ 11 มิย.ที่ผ่านมาว่า ทาง ไทเทิ่ลลิสต์ เตรียมเปิดตัวชุดเหล็กตัวใหม่ ภายใต้รหัส Titleist "T100", "620 MB" และ "620 CB" ในการแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น ในสัปดาห์นี้ เป็นครั้งแรก ที่ผู้เล่นในทัวร์จะได้ทดสอบชุดเหล็กรุ่นใหม่ทั้งสามรุ่น ในการแข่งขัน 

นอกจากชุดเหล็กรุ่นใหม่ทั้งสามรุ่นแล้ว ทาง ไทเทิ่ลลิสต์ ก็ยังเตรียมโชว์ศักยภาพ ไม้ไฮบริด TS2 และ TS3, เหล็กยูทิลิตี้ U-500 และ U-510 ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปซึ่งกำลังประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากผู้เล่นในทัวร์ หลังจากได้ทดสอบที่ Memorial Tournament การทดสอบและประเมินผลประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพทั่วโลก เป็นขั้นตอนสำคัญของกระบวนการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์กอล์ฟประสิทธิภาพสูงทุกรุ่นของ Titleist ผลของการทดสอบ และข้อเสนอแนะที่เราได้รับ จากผู้เล่นในทัวร์ก่อนหน้านี้ เรามั่นใจว่า ชุดเหล็กรุ่นใหม่ทั้งสามรุ่น จะทำให้ Titleist เป็นชุดเหล็กที่ผู้เล่นใน PGA TOUR ใช้ลงแข่งขันมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกันกับที่เป็นอันดับ 1 ตลอดห้าปีที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน และเป็นอันดับ 1 ถึง 14 ฤดูกาล จาก 15 ฤดูกาลหลังสุด
ทีมดูแลผู้เล่นในทัวร์ และสมาชิกทีมวิจัยและพัฒนาไม้กอล์ฟ Titleist ไปที่สนามกอล์ฟ Pebble Beach ทำฟิตติ้งชุดเหล็กทั้งสามรุ่น ให้กับนักกอล์ฟที่ลงแข่งขันในสัปดาห์นี้ รวมถึงเก็บข้อมูล และคำแนะนำต่างๆ จากผู้เล่นที่ได้ทดสอบ
คุณสามารถติดตามข้อมูลอัพเดทล่าสุดของการทดสอบและประเมินผล ชุดเหล็กรุ่นใหม่ ได้อย่างต่อเนื่องทาง Titleist.in.th และโซเชียลมีเดียต่างๆของ Titleist ชุดเหล็กรุ่นใหม่ทั้งสามรุ่น จะถูกนำไปให้ผู้เล่นในทัวร์กอล์ฟอาชีพทั่วโลกทดสอบอย่างต่อเนื่อง ในสัปดาห์ถัดๆไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง