ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรสาวไทยดูดีไม่แพ้ชาติใดในโลก

"ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง" เป็นวลีที่กินใจ และเป็นเรื่องที่ไม่ต้องพิสูจน์ ว่าความสวยความงามเป็นสิ่งที่คู่กันกับอิสตรี ไม่เว้นแม้แต่เหล่าบรรดานักกีฬาคนดังมืออาชีพ ที่ต้องกรำทั้ง แดด, ฝน, ลม และหนาว แข่งขัน

เรื่องบุคคลิกภาพก็เป็นสิ่งที่ย่อมคู่กัน
"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ
และนี่คือกลเม็ดเคล็ดลับของบรรดาสาวนักกอล์ฟไทยใน แอลพีจีเอ ที่จะมาเปิดเผยกับเราว่าต้องทำกันอย่างไรถึงจะออกมาดูดี ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม
"โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาววัย 29 ปี จากจังหวัดชัยภูมิได้เล่าถึงเคล็ดลับการทำให้ดูดีในสนามว่า "สำหรับแหวน อันดับแรกเลยต้องรอยยิ้ม เพราะรอยยิ้มทำให้ผู้คนที่พบเห็นเรามีความสุขเพราะมันคือมิตรภาพที่เรามอบให้กับผู้ที่พบปะกับเราเช่นเดียวกับแฟนๆถ้าได้เห็นรอยยิ้มเราจะทำให้พวกเขามีความสุขกับเราด้วย"
ด้าน "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 20 ปีจากกรุงเทพมหานครรุกกี้่ของแอลพีจีเอทัวร์ได้พูดถึงเคล็ดลับทำให้ดูดีในสนามว่า "สำหรับเมียว คิดว่าน่าจะเป็นชุดกอล์ฟ เพราะคิดว่า เป็นอะไรที่ทุกคนจะเห็นก่อนเมื่อคนมองมาที่ตัวเราหากเราแต่งตัวดีเข้ากับบุคลิครูปร่างเรามันก็จะทำให้เราดูดีที่
"โปรแชมเปญ" เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์
สำคัญหากเราแต่งตัวดูดีมันทำให้เรามั่นใจด้วย(หัวเราะ)"
"โปรสายป่าน" ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ โปรสาววัย 22 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ดเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ปีที่สี่ "หนูมีแป้งครีมกันแดด เอาไว้ในถุงกอล์ฟ ทาเพิ่มตลอด แล้วก็มีลิปสติกมัน แล้วก็ดื่มน้ำเยอะๆ ดูสดชื่นค่ะไม่อิดโรยหากเล่นไปนานๆหากเราไม่ทำตัวให้สดชื่นมันจะออกตรงสีหน้าเหมือนคนเหนื่อยล้า"
"โปรแชมเปญ" เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ โปรสาวจากจึงหวัดบึงกาฬบอกว่า"สำหรับเปญเมื่ออยู่ในสนามสื่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือครีมกันแดด จะพกติดในถุงกอล์ฟด้วย เพราะอย่างที่รู้ๆ แดดที่สนามแรงมาก ลิปสติกมัน เพราะเปญเป็นคนปากแห้ง ต้องคอยทาตลอด และหมวก เพราะเปญเป็นคนติดหมวกมาก ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้น"
"โปรจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ
"โปรจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ โปรจากอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เผยว่า"หนูมีลิปสติก และแป้งรองพื้นติดอยู่ในถุงกอล์ฟตลอดเวลาค่ะจะมีการทาบ้างเมื่อเล่นไปนานๆมัน ช่วยได้นะคะธรรมชาติของผู้หญิงก็ต้องอยากให้ดูดีตลอดนั่นแหละ"
"โปรแจน"วิชาณี มีชัย โปรจากกรุงเทพมหานคร เล่าถึงเคล็ดลับทำให้ดูดีว่า "ปกติแล้ว แจน ก็ทาครีมกันแดดเสร็จก็จะทาแป้งทับให้ครีมกันแดดไม่ไหล แต่ไม่ได้เติมในรอบค่ะทาลิปสติกบ้างบางวันแล้วแต่อารมณ์โดยรวมแจนคิดว่าการทำเราดูดีโดยภาพรวมอยู่ที่บุคลิกภาพนะ"
"โปรปริญญ์" ปวริศา ยกทวน
"โปรปริญญ์" ปวริศา ยกทวน โปรสาวจากจังหวัดนครศรีธรรมราชเล่าว่า"คงเป็นการแต่งตัว เป็นคนชอบแต่งตัวให้แมทช์ สีเสื้อผ้าจะค่อนข้างแมทช์กันไม่ชอบใส่หลายๆสี หรือลายอะไรที่ไม่เข้ากันการแต่งกายในสนามกอล์ฟก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนติดตามเราได้"
"โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ 
"โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โปรสาวจากอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่นบอกถึงเคล็ดลับว่า"อย่างแรกเลยที่นักกีฬาต้องทำคือการรักษาความสะอาดโดยเฉพาะนักกอล์ฟ แต่งตัวให้เรียบร้อยดูดี และให้เกียรติสถานที่ค่ะ แต่ให้เข้ากับโทน ทันสมัย ให้ถูกกาละเทศะ ฉีดน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ เพิ่มความมันใจเสริมบุคลิกภาพได้ส่วนผิวพรรณ ควรรักษาความสะอาดมากๆ ผิวหน้าเราขาดไม่ได่เลยต้องทากันแดดทุกวัน และล้างหน้าให้สะอาด ก็พอค่ะเพราะเรานักกีฬากอล์ฟหนูว่าต้องเนี๊ยบต้องดูสะอาด ยิ่งคนแถวเราผิวจะออกเข้มๆ"
"โปรสายป่าน" ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์
นี่คือเหล่าโปรสาวไทยจำนวนหนึ่งในแอลพีจีเอทัวร์ได้เลือกใช้เพื่อให้ตัวเองดูดีระหว่างแข่งขันกอล์ฟอาชีพของตัวเองก็เป็นธรรมดาเพราะการมีบุคลิกภาพที่ดีนั้นก็ทำให้ผู้คนแฟนๆที่พบเห็นประทับใจกับตัวนักกีฬาคนนั้นๆไม่ใช่แค่ฝีมือความสามารถเพียงอย่างเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง