ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สวิงสาวร่วมกิจกรรม โฟโต้คอล ศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ฯ

(จากซ้าย) กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์, ชลดา ชยณรรย์, อาฒยา ฐิติกุล, ยู ฮยอน จู, เอสเธอร์ เฮนซิลีส และ จูเลีย อิงสตรอง กับกิจกรรมโฟโต้คอล ก่อนการแข่งขัน ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอังคารที่ 18 มิย.ที่ผ่านมา
สวิงสาวชั้นนำของ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ ทัวร์ และ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในกิจกรรม โฟโต้คอล ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอังคารที่ 18 มิย.ที่ผ่านมา

รายการนี้เป็นแมตช์ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ยูโร (ประมาณ 11 ล้านบาท) ซึ่งเป็นการโคแซงชั่นระหว่าง เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ ไทยแลนด์แอลพีจีเอ ทัวร์ โดยแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 72 หลุม 4 รอบการแข่งขัน เมื่อจบการแข่งขัน 36 หลุม จะทำการตัดตัวผู้เล่น 60 อันดับแรกหรือเสมอ เพื่อเข้าแข่งขันใน 2 วันสุดท้ายต่อไป
ล่าสุดทางคณะกรรมการจัดให้มีกิจกรรม โฟโต้คอล ของสาวๆนักกอล์ฟมือดีที่จะมาร่วมการแข่งขัน ก่อนที่จะมีการลงซ้อมในสนามแข่งขันจริงเป็นหนแรก โดยสวิงสาวฝั่งไทยนำทีมโดย กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ โปรสาวเจ้าของแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว, ชลดา ชยณรรย์ สวิงสาวมือดีจาก ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ ทัวร์ และเจ้าของแชมป์สนามที่ 4 ที่ รานโช ชาญวีร์ฯ และ "น้องจีน" อาฒยา ฐิติกุล สวิงสาวสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์การแข่งขันรายการนี้เมื่อปี 2017 ขณะที่สาวทางฝั่ง เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ นำทีมโดย เอสเธอร์ เฮนซิลีส และ จูเลีย อิงสตรอง พร้อมกันนั้นยังมีสวิงรับเชิญอย่าง ยู ฮยอน จู โปรสาวสุดเอกซ์จาก เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ที่จะมาร่วมหวดในรายการนี้ด้วย
สำหรับรายการนี้มีนักกอล์ฟสตรีร่วมประชันวงสวิงรวมทั้งสิ้น 126 คน โดยเป็นนักกอล์ฟสตรีจากเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ จำนวน 70 คน และนักกอล์ฟสตรีจากไทยแอลพีจีเอ จำนวน 40 คน และนักกอล์ฟสตรีรับเชิญ จำนวน 16 คน แฟนกอล์ฟสามารถติดตามการแข่งขันได้ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันเสาร์ ที่ 22 และวันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 16:00 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3  และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชม ราคา 100 บาท/ท่าน/วัน ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีและเกิน 60 ปี เข้าชมฟรี มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ครั้งนี้ ร่วมติดตามว่าประวัติศาสตร์หน้าใหม่จะเกิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่ในการแข่งขันนี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ https://facebook.com/LadiesEuropeanThailandChampionship/







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง