ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ "ทัวร์360 เอกซ์ที พาร์ลี่ย์"

รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่จาก อาดิดาส "ทัวร์360 เอกซ์ที พาร์ลี่ย์" ที่สร้างจากวัสดุรีไซเคิล ย้ำจุดยืนใส่ใจสิ่งแวดล้อม และตอบรับการเป็นหนึ่งในภาคีของ "Parley for the Oceans"
อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ "ทัวร์360 เอกซ์ที พาร์ลี่ย์" ที่สร้างจากวัสดุรีไซเคิล ย้ำจุดยืนใส่ใจสิ่งแวดล้อม และตอบรับการเป็นหนึ่งในภาคีของ "Parley for the Oceans" จำหน่ายในระหว่างการแข่งขัน เมเจอร์ที่ 3 ยูเอส โอเพ่น และประเทศไทยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 มิย.ที่ผ่านมา

รองเท้ากอล์ฟรุ่นนี้ของทาง อาดิดาส เป็นรุ่นแรกที่ที่ใช้วัสดุรีไซเคิลจากขวด PET (Polyethylene Terephthalate) ที่ถูกทิ้งบนแนวชายหาด โดยใช้ TOUR360 XT เป็นโมเดลต้นแบบ ทั้งนี้ยังใช้แบบสีพิเศษ blue และ aqua green ซึ่งเป็นสีเดียวกับน้ำทะเลมาเป็นตีมสี ให้เกิดความรู้สึกรักษ์โลก และกระตุ้นให้นักกอล์ฟหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
มาสัน ดานิสัน ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์รองเท้าโกลบอลของ อาดิดาส กอล์ฟ กล่าวว่า "เราให้ความสำคัญกับภารกิจในครั้งนี้ และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์กีฬาหันมาให้ความสนใจอย่างจริงจังในการยกระดับการีไซเคิลขวดพลาสติกที่ถูกทิ้งจากแนวชายฝั่งให้เป็นวัสดุที่สามารถนำมาทำสินค้ากอล์ฟที่ใช้งานได้จริง โดยให้ทั้งประสิทธิภาพและสร้างจิตสำนึกไปในคราวเดียวกัน ซึ่งเราเชื่อว่า นอกจากจะยกระดับการรีไซเคิลขวดพลาสติกที่ถูกทิ้งแล้ว มันยังสามารถยกระดับจิตใจของผู้เล่น ซึ่งอาจจะส่งให้เกมของนักกอล์ฟนั้นดีขึ้นได้อีกด้วย และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น"
เนื่องด้วยแบรนด์อาดิดาสนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “Parley for the Oceans” ยึดถือหลักเดียวกันคือ Parley A.I.R. strategy (Avoid, Intercept, Re-Design) นั้นคือการ “หลีกเลี่ยง , ป้องกัน และนำกลับมาใช้ใหม่” การหันมาใช้วัสดุรีไซเคิลของอาดิดาสจึงถูกใส่ให้เป็นกลยุทธ์หลักในการผลิตสินค้า โดยภายในปี 2024 วัสดุที่เป็น polyester จะใช้วิธีรีไซเคิลขวดพลาสติกเช่นเดียวกันนี้ ในโปรดักส์ที่เป็นเสื้อผ้าหรือรองเท้า ซึ่ง TOUR360 XT Parley นับเป็นครั้งแรกของวงการกอล์ฟเลยทีเดียว
สำหรับรองเท้า TOUR360 XT Parley ก็ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่นักกอล์ฟต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมใส่ง่าย ด้วยส่วน upper แบบ Primeknit textile ผสาน 360WRAP ไม่บีบรัดหน้าเท้า ระบายความอับชื้นได้อย่างรวดเร็ว ส่วนชั้นกลางใช้ BOOST รองรับตลอดทั้งฝ่าเท้า นุ่มและเบาสบาย ผสาน X-Traxion technology เพื่อสร้างสมดุลตลอดวงสวิง ปุ่ม ThinTech golf cleats 8 ตำแหน่ง ต่ำแนบพื้นให้การยึดเกาะพื้นผิวที่ยอดเยี่ยมรับประกันน้ำเข้า 1 ปี
TOUR360 XT Parley ถือเอาฤกษ์เดียวกับการแข่งขันเมเจอร์ที่ 3 ของปีอย่าง 2019 U.S. Open ณ Pebble Beach วันที่ 10 มิถุนายนนี้ เพื่อจำหน่ายเป็นที่แรก และเหล่าโปรของอาดิดาส กอล์ฟ จะสวมรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ลงแข่งขันด้วย โดย TOUR360 XT Parley  ราคา 10,900 บาท กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่  24  มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป สนใจและทดสอบรองเท้าได้ด้วยตัวเองที่ SuperSport สาขา Central World, ร้าน Only Golf สาขา Golf Town, SportsMall สาขา สยาม พารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม, หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาดิดาส กอล์ฟ โทร.02-660-3900

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง